Breaking News

เตรียมพบกับ การเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมอัจฉริยะแห่งปี 2020 ในงาน “Xiaomi Ecosystem Product Launch Event” วันที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 19:00 น.


กรุงเทพฯ 10 กรกฎาคม 2563 – เพราะเราเชื่อว่า อุปกรณ์ IoT ทำให้วิถีการทำงานและไลฟ์สไตล์ในทุกๆ วันของคุณเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม สอดรับกับกลยุทธ์ของเสียวหมี่ที่ว่า Bring Innovation to Everyone ปฏิวัติโลกนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์อัจฉริยะเพื่อทุกคนบนโลกนี้ เดินหน้าพัฒนาการเชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT สร้างประสบการณ์และสัมผัสการใช้ชีวิตอัจฉริยะที่จะทำให้การใช้ชีวิตง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เสียวหมี่ คอร์ปอเรชัน บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอินเทอร์เน็ต ผู้นำด้านสมาร์ทโฟนและสมาร์ทฮาร์ดแวร์ที่เชื่อมต่อบนแพลตฟอร์ม Internet of Things (IoT) ของโลก จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจและตื่นเต้นไปกับนวัตกรรมที่ทุกคนรอคอย ไปพร้อมกับการเปิดตัว สุดยอดนวัตกรรมสินค้าอัจฉริยะแห่งปี 2020 ในงาน “Xiaomi Ecosystem Product Launch Event” วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ 2563 เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Xiaomi Official Channel


เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

เสียวหมี่ให้ความสำคัญทั้งด้านนวัตกรรมและคุณภาพ มุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดรวมไปถึงการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 252 ล้านผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 90 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดสำคัญต่างๆ

ในเดือนกรกฎาคม 2019 เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปี 2019 ในเดือนพฤษภาคม 2020 เสียวหมี่ก็ยังคงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Forbes Global 2000” คราวนี้ได้เป็นอันดับที่ 384 ซึ่งสูงกว่าปีที่แล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ http://blog.mi.com/en



ไม่มีความคิดเห็น