Breaking News

มูลนิธิเพื่อคนไทยระดมทุนเพื่อช่วยเหลือกลุ่มเด็กและเยาวชนที่ไม่มีโอกาสได้รับอาหารที่เพียงพอตามหลักโภชนาการ ในช่วงระบาดของโรค Covid-19 ผ่านเทใจดอทคอม


หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 กลุ่มเปราะบางจำนวนมาก โดยเฉพาะ “เด็ก” ในครอบครัวที่มีฐานะ ยากจน เด็กกำพร้าหรือพ่อแม่ตกงานในช่วงเศษฐกิจซบเซา พวกเขาไม่มีโอกาสได้รับอาหารที่เพียงพอตามหลักโภชนาการ และไม่เพียงพอต่อการพัฒนาทั้งทางร่างกายและสมอง ที่หนักกว่านั้นคือบางครั้งถึงขนาดต้องอดมื้อกินมื้อ

โครงการมื้ออิ่มเพื่อเด็กน้อย_อาสาสมัครโรงพยาบาลขุนหาญส่งมอบอาหารให้กับเด็กยากจน โดยใช้กล่องกระดาษและถุงผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
โครงการมื้ออิ่มเพื่อเด็กน้อย_อาสาสมัครโรงพยาบาลน้ำพองส่งมอบอาหารให้กับเด็กยากจน โดยใช้กล่องเพื่อนำกลับมาใช้ซ้ำและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

มูลนิธิแพทย์ชนบท โรงพยาบาลท่าวุ้ง โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และเทใจ จึงร่วมกันจัด โครงการ “มื้ออิ่มเพื่อเด็กน้อย” ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาต้นแบบสนับสนุนเด็กยากจนให้ได้รับอาหารที่เพียงพอ มีคุณภาพ และมีความปลอดภัย ในเครือข่ายปฏิรูปโรงพยาบาลชุมชน 6 พื้นที่ ได้แก่ (1) โรงพยาบาลอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น (2) โรงพยาบาลท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี (3) โรงพยาบาลน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น (4) โรงพยาบาลยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี (5) โรงพยาบาลขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ (6) โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อมอบมื้ออาหารที่เต็มเปี่ยมด้วยโภชนาการให้น้องๆ 600 คน คนละ 100 มื้อ เป้าหมายระดมทุน 1,500,000 บาท

โครงการมื้ออิ่มเพื่อเด็กน้อย_อาสาสมัครโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ส่งมอบอาหารให้กับเด็กยากจน

25 บาทของคุณ คือ 1 มื้อของน้องๆ ที่จะได้รับอาหารที่เพียงพอ มีคุณภาพ และมีความปลอดภัย มาช่วยน้องๆ กันเถอะ ร่วมบริจาคได้ที่ https://bit.ly/2R9lN9l หรืออินสตาแกรม https://bit.ly/3k6bxuW

#เทใจช่วยน้อง #คนไทยช่วยน้อง #มื้ออิ่มเพื่อเด็กน้อย


ไม่มีความคิดเห็น