Breaking News

แม็คโคร ย้ำจุดยืน ตัวจริง ผู้นำราคาขายส่ง ส่งแคมเปญใหญ่ เน้นถูกทุกวัน ลดต้นทุนผู้ประกอบการ ลดค่าครองชีพประชาชนสู้โควิด-19


บริษัท สยามแม็คโคร จำกด (มหาชน) ประกาศจุดยืนด้านราคา ย้ำตัวจริง ถูกจริง ผู้นำราคาขายส่ง ถูกทุกวัน ส่งแคมเปญใหญ่ ขนทัพสินค้าราคาขายส่งและโปรฯ แรง มากกว่า 5,000 รายการ ลดแรงผ่าน 3 กลยุทธ์สุดปัง ช่วยผู้ประกอบการ ลดต้นทุนทำธุรกิจ ลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน สู้โควิด-19

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สิ่งที่แม็คโคร มุ่งมั่นมาตลอดการดำเนินงาน 31 ปีในประเทศไทย ก็คือ การคัดสรรสินค้าที่หลากหลายครบครัน คุณภาพดี มีมาตรฐานปลอดภัย มาจำหน่าย ในราคาขายส่ง ให้ลูกค้าสมาชิก ที่ปัจจุบันมีอยู่มากกว่า 3.3 ล้านราย โดยความโดดเด่นในด้านราคา เป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นแบรนด์ในใจของลูกค้า ทั้งในส่วนของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยหรือโชห่วย ผู้ประกอบการในธุรกิจโฮเรก้า และลูกค้าทั่วไป โดย แม็คโคร ได้จัดแคมเปญ ‘แม็คโคร ตัวจริง ถูกจริง ราคาขายส่ง ถูกทุกวัน’ ผ่าน 3 กลยุทธ์ที่จะช่วยลดต้นทุน ลดค่าครองชีพเพื่อคนไทย อย่างต่อเนื่องและยาวนาน”

“การเปิดตัวแคมเปญนี้ เป็นการตอกย้ำจุดยืนด้านราคา (price positioning) ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของแม็คโคร ในการเป็นผู้นำราคาขายส่ง ที่มีสินค้าจำเป็นต่อการดำรงชีวิตและประกอบธุรกิจในราคาถูกทุกวัน รองรับความต้องการยุคเศรษฐกิจชะลอตัว โดยมีการสำรวจสินค้าเพื่อเปรียบเทียบราคาทุกอาทิตย์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า สินค้าของเราถูกจริง”


สำหรับแคมเปญ “แม็คโคร ตัวจริง ถูกจริง ราคาขายส่ง ถูกทุกวัน” ประกอบด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ทั้ง โปรแรงถูกใจ (Special Promotion) คัดสรรสินค้าและโปรโมชั่นกว่า 5,000 รายการ, ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม (Buy More Pay Less) กับสินค้ากว่า 40 รายการหมุนเวียนให้เลือกซื้อทุกสัปดาห์, ราคาขายส่งถูกทุกวัน (Wholesale Price) สร้างความมั่นใจด้วยรายการสินค้าราคาดีที่สุด ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศและแม็คโครคลิกที่เป็นแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ

นางศิริพร กล่าวอีกว่า “เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังส่งผลกระทบต่อเนื่องยาวนาน กำลังซื้อยังไม่กลับมาเท่าที่ควร เพราะประชาชนมีความกังวลในเรื่องค่าครองชีพ รายได้ ความมั่นคงในอาชีพ ทำให้ทุกการใช้จ่ายมีความระมัดระวัง แคมเปญดังกล่าวจะช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการและช่วยลดค่าครองชีพให้กับประชาชนคนไทยที่กำลังเผชิญสถานการณ์ความยากลำบาก ให้มีกำลังใจก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน”

ไม่มีความคิดเห็น