Breaking News

ไวตามิ้ลค์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี #ทีมเที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย กับ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 55 ดีไซน์ของ 55 เมืองรองบนแพคเกจจิ้งไวตามิ้ลค์

เพราะทุกวันนี้การท่องเที่ยวถือเป็นหนึ่งความสุขเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และก่อนการออกเดินทางท่องเที่ยว ทุกครั้ง สิ่งสำคัญที่สุด คือการเตรียมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง มีพลัง และจิตใจที่พร้อมสำหรับการเดินทาง เพื่อออกไปค้นหา ประสบการณ์ใหม่ๆ


ไวตามิ้ลค์ ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองคุณภาพ จึงร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดหนักจัดเต็มเดินหน้ายกระดับการท่องเที่ยว 55 เมืองรองให้ง่ายขึ้น และพัฒนาเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการจัดงานเปิดตัวแคมเปญแห่งปี #ทีมเที่ยวไทย เชิญชวนคนไทยมาเป็น #ทีมเที่ยวไทย ออกเดินทางท่องเที่ยว 55 จังหวัดเมืองรอง สัมผัสวิถีไทยสุดอะเมสซิ่งและเห็นเมืองไทยในมุมที่แตกต่าง โดยมีผลิตภัณฑ์ไวตามิ้ลค์เป็นคู่หูเชื่อมการเดินทาง ค้นหาประสบการณ์ที่หลากหลาย สอดคล้องกับแนวคิดแบรนด์ “กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้” ภายใต้คอนเซปต์ เดอะ เทอร์มินอล (The Terminal) ที่จำลองสถานีขนส่งความสุข จุดเริ่มต้นการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทย ไปพร้อมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ไวตามิ้ลค์ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ตัวแทน #ทีมเที่ยวไทย ชวนทุกคนออกเดินทางเที่ยวเมืองรอง พร้อมร่วมกิจกรรมเติมความสนุกจากไวตามิ้ลค์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเค้าท์ เพื่อรับสิทธิ์และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน


คุณศรัณย์ จุฑารัตนกุล ผู้จัดการใหญ่งานปฏิบัติการ บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ กล่าวว่า “สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ #ทีมเที่ยวไทย เริ่มจากแนวคิดของแบรนด์ กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ ซึ่งไวตามิ้ลค์ในฐานะผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองแหล่งของโปรตีนคุณภาพ นอกจากมุ่งสนับสนุนให้คนไทย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีพลังเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมแล้ว เรายังได้แรงบันดาลใจมาจากการส่งเสริมการท่องเที่ยว 55 จังหวัดเมืองรองของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และไลฟ์สไตล์ยอดฮิต ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบออกไปค้นพบประสบการณ์ เรียนรู้ผู้คนและสัมผัสเสน่ห์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามของวัฒนธรรม ในแต่ละสถานที่ท่องเที่ยว จึงทำให้เกิด #ทีมเที่ยวไทย ขึ้น โดยไวตามิ้ลค์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมีความสุขเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ในการออกเดินทางไปเป็น #ทีมเที่ยวไทย กับพวกเรา ไวตามิ้ลค์ กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้


ภายในงานเปิดแคมเปญ #ทีมเที่ยวไทย ยังได้รับเกียรติจาก คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มาร่วมเปิดงานและเชิญชวนให้คนไทยกล้าออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านการท่องเที่ยว 55 เมืองรอง และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจตลอดจนกระจายรายได้ภายในประเทศ “สำหรับททท.ยังคงดำเนินนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองทั้ง 55 จังหวัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการสร้างเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจภายในประเทศ และกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชนในแต่ละเมืองรอง โดย แคมเปญ #ทีมเที่ยวไทย ของไวตามิ้ลค์ ที่แนะนำจุดเด่นของแต่ละท้องถิ่นเมืองรองบนฉลากผลิตภัณฑ์ รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ ตลอดทั้งแคมเปญ จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ช่วยโปรโมทและสร้างการรับรู้ให้คนไทยได้รู้จัก 55 จังหวัดเมืองรอง และกระตุ้นให้คนออกไปเที่ยวเมืองรองอย่างจริงจังมากขึ้น โดยสิ่งที่นักท่องเที่ยวจะได้รับจากเมืองรองนั้น คือประสบการณ์ที่ไม่มีขาย อยากได้ต้องออกไปเที่ยวเอง แล้วคุณจะได้การเรียนรู้วิถีชีวิตแบบท้องถิ่นและวัฒนธรรมพื้นบ้าน ซึ่งยังคงกลิ่นอาย ความเป็นไทยไว้อย่างสมบูรณ์ ได้เห็นมุมมองใหม่ในเมืองไทยที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อนคุณฐาปนีย์กล่าว


นอกจากนี้ยังมี ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ไวตามิ้ลค์สุดฮอต ตัวแทน #ทีมเที่ยวไทย มาชวนทุกคน ออกเดินทางและแนะเทคนิคเที่ยวเมืองรองฉบับไวตามิ้ลค์ ด้วยการสาธิตการสแกนฉลากผลิตภัณฑ์ เพื่อรับแผนที่เที่ยวเมืองรองบน “ไวตามิ้ลค์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเค้าท์” พร้อมแชร์ประสบการณ์การเดินทาง เล่าถึงสถานที่สุดประทับใจ และเบื้องหลังการถ่ายหนังโฆษณา #ทีมเที่ยวไทย อย่างสนุกสนาน “การได้มาร่วมแคมเปญนี้ ถือเป็นโชคดีที่ได้ทำงานและท่องเที่ยวไปด้วย ไม่เคยคิดเลยว่า 55 เมืองรองในประเทศไทยจะดีมาก สนุกมากและสวยมาก ในทุกครั้งที่ได้เดินทางไปถ่ายหนังโฆษณากับไวตามิ้ลค์ ผมได้ประสบการณ์ใหม่กลับมาเยอะ ได้เจอทั้งผู้คนที่น่ารัก วัฒนธรรมที่หลากหลาย รู้สึกไม่ได้ไปทำงานแต่ได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ประทับใจทุกที่ที่ได้ไปสัมผัสจริงๆ เช่น ได้โล้ชิงช้าแบบชาวพื้นเมืองที่เชียงราย หรือทำผ้ามัดย้อมด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าไม่ได้ออกเดินทางไปด้วยตัวเองจะไม่มีวันรู้เลย สำหรับการเดินทางแต่ละครั้งผมจะต้องเตรียมตัวก่อนทุกครั้ง เริ่มจากการเพิ่มพลังให้ร่างกายตัวเองด้วยการพกไวตามิ้ลค์ นมถั่วเหลืองที่เป็นมีโปรตีนสูง ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีพลัง ติดตัวไปด้วยเสมอ นอกจากนี้ผมก็จะทำการบ้านศึกษาเส้นทาง ภูมิประเทศ ระยะทางก่อนออกเดินทางแบบง่ายๆ แค่สแกนบาร์โค้ดข้างขวดหรือกล่องไวตามิ้ลค์ ที่มีลายลิมิเต็ด 55 เมืองรอง บนแพคเกจจิ้ง ก็จะมีแผนที่แบบออนไลน์ในไวตามิ้ลค์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเค้าท์ ให้เราได้ดู ง่ายต่อการหาข้อมูลของทอมมากๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสะสมแสตมป์อิเล็กทรอนิกให้สะสมเพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย บนไวตามิ้ลค์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเค้าท์ เช่นกัน แล้วมาเป็น #ทีมเที่ยวไทย กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ ไปกับผม รับรองสนุกแน่นอนครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต ที่ขนเอาเพลงฮิตและเพลงประกอบหนังโฆษณา #ทีมเที่ยวไทย มาร้องให้ฟังแบบสดๆ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลาม


สำหรับใครที่อยากร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ ทั่วทั้ง 55 เมืองรองอย่างไม่รู้จบ ไปพร้อมกับการมีร่างกาย ที่แข็งแรงและมีพลัง สามารถร่วมติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตการท่องเที่ยวเมืองรอง ได้บนช่องทางออนไลน์ ไวตามิ้ลค์ เฟสบุ้ค แฟนเพจ https://www.facebook.com/VitamilkThailand/ หรือแอดไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ ของไวตามิ้ลค์ (@Vitamilk Line Official Account) รวมถึงกิจกรรมการตลาด อาทิ บรรจุภัณฑ์ สินค้าไวตามิ้ลค์ ในรูปแบบขวด และกล่องที่ได้รับการออกแบบ เป็นพิเศษกับ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 55 ดีไซน์ เพื่อโปรโมทสถานที่ ท่องเที่ยว จังหวัด สัญลักษณ์ และวัฒนธรรมอันโดดเด่นของ 55 จังหวัด เมืองรอง และความพิเศษกับการสแกนรูปภาพบน ผลิตภัณฑ์สูตรออริจินอล ทั้งแบบขวดและแบบกล่อง เพื่อรับแผนที่เที่ยวเมืองรอง ทั้ง 55 จังหวัด รวมถึงการสะสมอิเล็กทรอนิกส์ แสตมป์ 55 ดีไซน์จังหวัด เมืองรองผ่านการแอดไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ ของไวตามิ้ลค์ (@Vitamilk Line Official Account)


พิเศษสุด...รับส่วนลดเพิ่มทันที 10% จากราคาตั๋วเครื่องบินสายการบินแอร์เอเชีย ในเส้นทางเมืองรองที่เข้าร่วมแคมเปญ เมื่อ กดลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมบน ไวตามิ้ลค์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเค้าท์ เพื่อรับสิทธิ์ ทั้งนี้โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ที่นั่ง และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ 14 มิถุนายน – 13 สิงหาคม 2562 เดินทางได้ตั้งแต่ 21 มิถุนายน – 30 กันยายน 2562 สามารถรับสิทธิพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้บน ไวตามิ้ลค์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเค้าท์ เท่านั้น!

ไม่มีความคิดเห็น