Breaking News

สาวกหงส์แดง สร้างประวัติศาสตร์ แห่สมัครวิ่ง “ค็อป รัน แบงค็อก 2019” ภายในเวลาเพียง 5 นาทีเต็มหมดเกลี้ยง!!! สร้างสถิติสมัครวิ่งเต็มเร็วสุดในประเทศไทย


สาวก “หงส์แดง” แห่สมัครวิ่งฉลองชัย “ Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA” สร้างสถิติสมัครวิ่งเต็มเร็วที่สุดในประเทศไทย จำนวน 8,000 คนใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น สำหรับงานวิ่งครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย


เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ “เดวิด เจมส์” ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล ร่วมกับ คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย คุณธีติพันธ์ เทพผดุงพร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ บริษัท เทพผดุงพร มะพร้าว จำกัด พล.ต.อาณัติ รัตนพล ประธานจัดการแข่งขัน อนุกรรมการพัฒนา ปกครองและวินัย และ คุณขวัญแก้ว สิริจินดา ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมธุรกิจ ฝ่ายการตลาด เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวงานวิ่งในประเทศไทยในชื่อ Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย ซึ่งจะเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของตำนานนักเตะหงส์แดง แฟนบอล และบรรดาผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย


เดวิด เจมส์ ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล กล่าวในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมการวิ่งในครั้ง “สโมสรลิเวอร์พูลมีฐานแฟนบอลที่เหนียวแน่นมากในประเทศไทย แน่นอนว่าเราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นแฟนบอลของเราและคนที่ชื่นชอบในการออก กำลังกายมารวมกันในงานนี้ ซึ่งจะเป็นวันที่สุดยอดอีกวันหนึ่งแน่นอน

นี่จะเป็นโอกาสที่วิเศษมากที่จะวิ่งในสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศไทยและผมก็ มั่นใจเหลือเกินว่าบรรยากาศการวิ่งในงานจะสุดยอดมากเหมือนกับทุกครั้งที่เรา มาเยือนประเทศไทย พวกเรามียินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มแอกซ่า ในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับแฟนบอลชาวไทยของเรา


คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล เรามีความภาคภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน Kop Run Bangkok ในครั้งนี้ รายการวิ่ง Kop Run นับเป็นกิจกรรมที่เป็นรูปธรรม ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาของแบรนด์ใหม่ว่า Know You Can โดยสนับสนุนการเชื่อมั่นในตัวเองให้กับลูกค้าของเรา กิจกรรมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู่ที่เข้าร่วมทุกคน ในขณะเดียวกันเป็นการแสดงออกถึงคำมั่นสัญญาของแอกซ่า ที่มุ่งมั่นให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา


นอกเหนือจากการวิ่งในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 แล้ว ภายในงาน เราจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่ ค็อป วิลเลจ (Kop Village) และ ค็อป ทาวน์ (Kop Town) เพื่อสร้างความบันเทิง และยังมีการแข่งขันต่างๆ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งจัดขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ขณะที่พันธมิตรที่สำคัญของลิเวอร์พูล ได้แก่ ชาวเกาะ และ เอ็นเอชฟู้ดส์ ก็จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ รอบสนามในระหว่างการแข่งขัน ในส่วนของการแข่งขันนั้น นักวิ่งที่ได้อันดับ 1 - 3 ทั้งประเภทชายและหญิงในการวิ่งทั้ง 2 ระยะ ก็จะได้รางวัลพิเศษอีกด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ว่าหลังจากเปิดรับสมัครวันแรกเมื่อ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 11.30 น. ผ่านช่องทาง https://www.runlah.com/events/koprun2019 ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นยอดสมัครจำนวน 8,000 คนก็เต็มหมดแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดรับสมัครวิ่งสร้างประวัติศาสตร์ เต็มเร็วที่สุดในการจัดการแข่งขันวิ่งในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น