Breaking News

เตรียมพบกับงาน PHOTO FAIR 2019 ชวนสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย 27 พ.ย.- 1 ธ.ค.2562 ที่ไบเทค บางนา


สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ แถลงข่าวจัดงานมหกรรมการถ่ายภาพครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี งาน “PHOTO FAIR 2019” ชูแนวคิด “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” หวังช่วยกระตุ้นตลาดกล้องดิจิทัลและอุปกรณ์ฯ ให้กลับมาคึกคัก ปลุกกระแสการถ่ายภาพเอาใจคนรุ่นใหม่ที่สนในเรื่องกล้อง พบสินค้าจากแบรนด์ดังกว่า 150 บูธ บริษัทห้างร้านที่เตรียมโปรโมชั่นแรงๆเอาไว้ต้อนรับผู้ต้องการซื้ออุปกรณ์ถ่ายและพิมพ์ภาพ และสมาคมฯ เพิ่มเติมโปรโมชั่นเสริมเพื่อให้งานนี้เป็นงานที่คุ้มที่สุดแห่งปี พร้อมเข้าชมฟรี! ตลอดการจัดงาน


โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ – 25 มิถุนายน 2562 – นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ประธานจัดงานโฟโต้แฟร์ “PHOTO FAIR 2019” กล่าวในงานแถลงข่าว เปิดตัวกิจกรรมงาน PHOTO FAIR 2019 ว่า เชื่อว่าเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มดีขึ้น โดยทางสมาคมฯ ได้เตรียมความพร้อมในทุก ๆ ด้าน สำหรับการจัดงานแสดงเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้นับเป็น ครั้งที่ 30 ที่สมาคมฯ ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการถ่ายภาพ แสดงให้เห็นวิวัฒนาการของผู้ผลิตที่คิดค้นอุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่ทันสมัยยิ่งขึ้นต่อวงการถ่ายภาพให้มาพบกัน โดยปีนี้ทางสมาคมฯ มุ่งเน้นให้กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่สนใจเรื่องกล้อง และอุปกรณ์การถ่ายภาพต่างๆ ทั้งด้านสื่อ Online และสื่อ Offline ได้มาสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งการถ่ายภาพในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร


การจัดงานปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสเทคโนโลยี และกิจกรรมที่ร่วมกับพันธมิตรในการนำสินค้าและอุปกรณ์การถ่ายภาพมาจัดแสดงภายในงาน โดยหวังให้งานในครั้งนี้เป็นมากกว่างานกล้องทั่ว ๆ ไป และเชื่อว่าจะเป็นอีกงานที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศให้เติบโตยิ่งขึ้น


สำหรับไฮ-ไลท์งานในปีนี้ ที่คาดว่าจะช่วยดึงดูดให้มีผู้เข้าชมงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษทั้งจากร้านค้าและสมาคมเพิ่มเติมให้ในการซื้อหาอุปกรณ์ถ่ายภาพ และร่วมสนุกชิงรางวัล รถยนต์ กล้องถ่ายรูป พร้อมด้วยกิจกรรมงานสัมมนาเกี่ยวกับการถ่ายภาพ ช่างภาพชื่อดังในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล การถ่ายภาพสินค้า อาหาร โฆษณาต่าง ๆ มีให้ได้ศึกษาเพิ่มเติมความรู้ และเทคนิคเพื่อไปปรับใช้ในการถ่ายภาพของคุณให้มีความมหัศจรรย์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการประมูลอุปกรณ์ถ่ายภาพชุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ คือการประกวด Clip VDO งาน PHOTO FAIR 2019 โดยเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ส่งผลงานเข้าประกวด เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร ซึ่งมีเงื่อนไขง่าย ๆ คือ Clip VDO ที่ส่งเข้าประกวดนั้น จะต้องมีคำว่า “โฟโต้แฟร์ 2019 ไบเทค บางนา วันที่ 27 พ.ย.-1 ธ.ค.2019” ปรากฏใน Clip VDO ซึ่งไม่จำกัดเทคนิคและรูปแบบการนำเสนอ มีความยาวไม่เกิน 4 - 8 นาที

ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.- 29 ก.ย.2019 และจะเริ่มนับยอด Like จากแฟนเพจสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพโดยจะมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดในงาน PHOTO FAIR 2019 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


นางณริภา กล่าวอีกว่า ปัจจุบันผู้บริโภคนิยมใช้สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องคมชัดสูง ซึ่งต้องยอมรับว่าส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมกล้องถ่ายรูปดิจิทัลพอสมควร แต่ไม่ทั้งหมด โดยตลาดกล้องดิจิทัลยังคงมีการเติบโต เพราะจะเห็นได้จากการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ของค่ายดัง ๆ ที่มุ่งเน้นในเรื่องนวัตกรรมเพื่อมาตอบสนองความต้องการของคนหลังเลนส์ หรือตากล้องมืออาชีพ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ชอบแบกกล้อง แบกเลนส์ โดยเน้นในเรื่องของประสิทธิภาพ สามารถถ่ายรูปได้หลากหลาย หรือคนในยุคดิจิทัลที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย การโพสต์สินค้าขายทางออนไลน์ รวมถึงกลุ่มบล็อกเกอร์ที่นิยมออกเดินทางเพื่อถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยว ถ่ายรูปการรีวิวอาหารหรือการรีวิวสินค้า ต่างก็ยังคงมีความต้องการในการใช้กล้องคุณภาพสูง และในขณะเดียวกันกล้องบางรุ่นก็มาพร้อมสีสันสดใส มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้ ซึ่งช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ตลาดกล้องดิจิทัลยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง


พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานจากพันธมิตรที่มาออกงานกว่า 150 บูธ และจากสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพที่เตรียมโปรโมชั่นเสริมไว้นับล้านบาท ที่สำคัญเข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน ห้ามพลาด! “PHOTO FAIR 2019” พบกันระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน -1 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: @PhotoFairThailand

ไม่มีความคิดเห็น