Breaking News

“เจพี ประกันภัย” คว้า 2 รางวัล! จากเวที Emerging Asia Insurance Awards 2019


ดร. ฉัตรชัย ธนาฤดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และนางสาวศศิวิมล ลักษณ์อำนวยพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านพาณิชย์และพันธมิตรธุรกิจ บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนบริษัทเข้ารับมอบ “รางวัลบริษัทที่นำเทคโนโลยีมาใช้กับธุรกิจประกันภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ” (Effective adoption of Technology into the insurance business) และ “รางวัลองค์กรที่มีผู้หญิงเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัย” (Women in Insurance Leadership) ในงานประกาศรางวัล Emerging Asia Insurance Awards 2019 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานประชุมและมอบรางวัล Emerging Asia Insurance Conclave & Awards 2019 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยหอการค้าแห่งประเทศอินเดียร่วมกับองค์กรพันธมิตร และสถาบันประกันภัยไทย เพื่อเชิดชูเกียรติบริษัทประกันภัยที่มีความโดดเด่นในภูมิภาคเอเชียใต้ ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท



เวทีนี้ถือเป็นเวทีแรกที่เจพี ประกันภัย ได้รับรางวัลในระดับเอเชีย เราจึงมีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำว่าเจพี ประกันภัย คือผู้นำในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในธุรกิจประกันภัย ที่มีความมุ่งมั่นเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่มีคุณภาพและได้รับประโยชน์สูงสุดในทุกมิติ


นอกจากนี้ เจพี ประกันภัย ยังเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิงเพื่อให้มีส่วนร่วมในการบริหารธุรกิจประกันภัย โดยมีอัตราส่วนของผู้หญิงในองค์การมากกว่าผู้ชายคือ 52% และมีผู้นำระดับระดับบริหารที่เป็นผู้หญิงหลายท่าน เพราะเราเล็งเห็นว่าพลังของผู้หญิงทำให้เกิดมุมมองใหม่ๆ และสามารถนำไปต่อยอดให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ Lady and the City ที่ให้ความคุ้มครอง ครอบคลุมทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้หญิงรุ่นใหม่ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่ใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างตรงใจ โดยเจพี ประกันภัย ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมประกันภัยในยุคดิจิทัล เพื่อก้าวสู่เบอร์ 1 ด้าน InsurTech อย่างสมบูรณ์แบบดร.ฉัตรชัย กล่าวในตอนท้าย

ไม่มีความคิดเห็น