Breaking News

“BEAUTRIUM” บิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์สัญชาติไทย ผนึกกำลัง “The 1” ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง ชูสิทธิพิเศษ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ดันยอดขายโต 20%


BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม)” บิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นแนวหน้าของไทย ผนึกกำลัง “The 1” Loyalty Program Platform อันดับหนึ่งของไทย ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด ทั้ง Online และ Offline ขนโปรโมชั่นเด็ดเพื่อตอบโจทย์นักช้อปสมาชิกกว่า 15 ล้านคน พร้อมขยายฐานลูกค้า ตั้งเป้ายอดขายโตเพิ่มขึ้น 20%


คุณจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด
เผยว่า “เพื่อที่จะทำให้
BEAUTRIUM กลายเป็น Beauty Destination อันดับหนึ่งของประเทศไทย เราจึงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการที่ BEAUTRIUM ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า หรือ Customer Centric มาตลอด เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาและนำเสนอสินค้าที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ทำเลที่ตั้งของสาขา หรือ ผังการตกแต่งร้านก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เราต้องการสร้างความแตกต่างและสร้างการจดจำที่ดีให้กับลูกค้า


ที่ผ่านมา ธุรกิจบิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ เริ่มมีการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น BEAUTRIUM เองก็ต้องปรับตัวให้เร็วขึ้น เพื่อจะได้ตอบสนองลูกค้าได้ทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งร้านที่โปร่งและเป็นเอกลักษณ์ ลูกค้าเดินเลือกสินค้าได้สะดวก มีการแบ่งหมวดหมู่สินค้าอย่างชัดเจน มีมุมให้ได้ทดลองสินค้า เพื่อประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า ได้ทำกิจกรรม workshop ต่างๆ เราจึงได้ปรับพื้นที่บางส่วนของร้านให้เป็นพื้นที่กิจกรรม ร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ นำสินค้า Exclusive จำหน่ายเฉพาะที่ BEAUTRIUM ปัจจุบันบิวเทรี่ยมมี 8 สาขา และจะเปิดอีก 2 สาขาในปีนี้ รวมถึงการรุกตลาด online ทั้งผ่านเว็บไซต์ theBeautrium.com ที่มีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Shopee, Lazada และ JD Central ซึ่งเราเป็นเจ้าแรกในกลุ่มที่รุกในตลาด online อย่างจริงจัง แต่เมื่อมองถึง Customer Journey ของลูกค้า เราพบว่า CRM เป็นส่วนสำคัญ ที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า ประกอบกับทาง The 1 ก็ต้องการขยายสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก 15 ล้านคน ความร่วมมือนี้จึงเกิดขึ้น”


“The 1 (เดอะวัน)” โดย คุณระวี พัวพรพงษ์ – Head of The 1 Business บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “The 1 ในฐานะ Loyalty Platform ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยจำนวนสมาชิกกว่า 15 ล้านรายทั่วประเทศ กำลังเดินหน้าสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้น การจับมือกันระหว่าง BEAUTRIUM และ The 1 ครั้งนี้ คือหนึ่งในพันธกิจของ The 1 ที่ต้องการขยายความร่วมมือไปสู่พันธมิตรนอกกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัลเพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของ The 1 ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสมาชิกได้อย่างครอบคลุมมากโดยลูกค้า BEAUTRIUM สามารถสะสมคะแนน The 1 และสามารถนำคะแนนสะสม The 1 มาแลกเป็นส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ทั้งจากธุรกิจในกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล และพันธมิตรอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารและเครื่องดื่ม การท่องเที่ยว สถานีบริการน้ำมัน บันเทิง สุขภาพและความงามและอื่นๆ โดยทุกการช้อปในร้าน BEAUTRIUM 25 บาท จะได้รับคะแนน The 1 1 คะแนน ซึ่งในอนาคตลูกค้า BEAUTRIUM จะสามารถแลกคะแนน The 1 เป็นส่วนลดในร้าน BEAUTRIUM ได้อีกด้วย”


คุณอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี กรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวเสริมว่า “จากความร่วมมือในครั้งนี้ ทาง BEAUTRIUM เชื่อว่านอกจากจะสร้างความสัมพันธ์ และประสบการณ์ที่ดีในระยะยาวให้กับลูกค้าทั้ง 2 กลุ่มแล้ว ยังสามารถที่จะขยายฐานลูกค้า และคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้ BEAUTRIUM เติบโตเพิ่มขึ้น 20%”


เกี่ยวกับ BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม)
BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม) ร้านบิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นแนวหน้าของไทย ที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับเครื่องสำอางเมคอัพ สกินแคร์ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ชั้นนำจากทั่วมุมโลก โดยมีเป้าหมายที่จะเป็น Beauty Destination อันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2555 ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์, ซีคอน บางแค, G Tower พระราม 9, ซีคอนสแควร์, เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์, เกตเวย์ แอท บางซื่อ, อัมรินทร์ พลาซ่า, Flagship Store สยามสแควร์ ซอย 7 และช่องทางออนไลน์ที่ theBEAUTRIUM.com รวมถึงอีคอมเมิร์ซออฟฟิเชียลสโตร์กับ Shopee , Lazada และ JD Central

เกี่ยวกับ The 1
The 1 (เดอะวัน) คือลอยัลตี้แพลตฟอร์มสำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 15 ล้านราย ครอบคลุมราว 25% ของประชากรไทยทั้งประเทศ ที่กำลังเดินหน้าสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่เข้าใจและรู้ใจผู้บริโภคด้วยการเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบผ่าน The 1 Application ที่ สามารถสะสมคะแนนผ่านทุกยอดการซื้อสินค้าและบริการจากธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล (Central Group) รวมถึงสามารถแลกคะแนนเป็นคูปองแทนเงินสด (cash coupon) หรือส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการ พร้อมสิทธิพิเศษที่มากกว่าจากพันธมิตรทางธุรกิจที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น สถานีบริการน้ำมัน การท่องเที่ยว บันเทิง ความงาม การเงิน ร้านอาหาร โรงพยาบาล ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น