Breaking News

กรังด์ปรีซ์ ประกาศความพร้อมการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 และมอบทุนการศึกษาให้บุตรและธิดา กับสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนฯ


4 มีนาคม 2564 กรุงเทพฯ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานแถลงข่าวการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 และบางกอก ยูส คาร์ โชว์ ครั้งที่12 ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี



ดร.ปราจิน
กล่าวว่า แม้ภาครัฐจะผ่อนคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ไปมากแล้ว แต่การจัดงานครั้งนี้ก็จะยังคงมีมาตรการคุ้มเข้มแบบการ์ดไม่ตก โดยทางคณะผู้จัดงานได้ตระเตรียมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเต็มที่ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาด เราได้เตรียมพร้อมเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่ โดยจะยึดแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานของ ศบค.(ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019)และกระทรวงสาธารณสุขเป็นหลัก ดร.ปราจินกล่าว


สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ซึ่งจะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด SHAPING THE NEXT CHAPTER และบางกอก ยูส คาร์ โชว์ ครั้งที่12 นี้จะจัดระหว่าง 24 มีนาคม-4 เมษายน ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี นอกจากกิจกรรมการแถลงข่าวแล้ว ดร.ปราจิน ยังได้มอบเงินทุนการศึกษาจำนวน 200,000 บาท ให้กับ นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนการศึกษาของบุตร-ธิดา สมาชิกของสมาคมด้วย


ไม่มีความคิดเห็น