Breaking News

“ลอนดรี้บาร์” จับมือแบงก์บัวหลวง จัดดอกเบี้ยเรทพิเศษ เพิ่มทางเลือกให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์


ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) แบรนด์ร้านสะดวกซัก สมัยใหม่ แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง (Self-Service Laundry) จับมือแบงก์กรุงเทพ เพิ่มทางเลือกขอสินเชื่อให้ผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ พร้อมเสนออัตราดอกเบี้ยเรทพิเศษ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ


นางสาว พิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด
ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ “ลอนดรี้บาร์” แบรนด์ร้านสะดวกซัก-อบผ้าสมัยใหม่ 24 ชม. ผู้นำตลาดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสาขากว่า 640 สาขาทั่วโลก กล่าวว่า “จากการที่ธุรกิจสะดวกซัก กำลังได้รับความนิยมในเมืองไทยมากขึ้น เพราะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่พักอาศัยในพื้นที่จำกัด ทำให้มีผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์เพิ่มมากขึ้น ทางลอนดรี้บาร์ จึงได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้สนใจลงทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ด้วยวงเงินสินเชื่อพิเศษจากธนาคารกรุงเทพ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการเงินให้กับผู้สนใจลงทุน ได้มีโอกาสยื่นขอรับสินเชื่อเพิ่มขึ้น”

สำหรับสินเชื่อพิเศษที่ทางธนาคารกรุงเทพ ให้การสนับสนุน ผู้ลงทุนร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ เป็นสินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ผู้ลงทุนสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ แม้ไม่มีประสบการณ์ ทั้งนี้ผู้ขอสินเชื่อ จะต้องผ่านการคัดเลือกตามเกณฑ์ที่ทางลอนดรี้บาร์ และธนาคารกรุงเทพ กำหนดไว้


ด้าน นาย ชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า “ที่ผ่านมา ผู้ลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักกับลอนดรี้บาร์ที่ยื่นขอสินเชื่อมีสูงถึง 60% การร่วมเป็นพันธมิตรกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะทำให้ลอนดรี้บาร์สามารถขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นอีก 40% เนื่องจากธนาคารกรุงเทพเป็นสถาบันการเงินอันดับต้นๆ ในประเทศไทย ที่มีความชำนาญในกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจ และ SME ถือเป็นการเพิ่มโอกาสการขอสินเชื่อให้กับนักลงทุนได้มาก”

ปัจจุบัน ร้านสะดวกซักลอนดรี้บาร์มีอยู่ 75 สาขาทั่วประเทศ คาดว่าสิ้นปี 2564 จะขยายเพิ่มได้อีกประมาณ 100 สาขา ซึ่งปัจจุบัน ลอนดรี้บาร์ เร่งดำเนินการขยายฐานการบริการ ด้วยการสร้างทีมบริการฝ่ายเทคนิคในแต่ละภูมิภาค เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจให้ครอบคลุมและทั่วถึง ลอนดรี้บาร์วางแผนจะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่ๆ ที่มีจำนวนประชากรอยู่อย่างหนาแน่น


ธุรกิจร้านสะดวกซักจะยังคงเติบโตได้ดีในยุคการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ยังมีกลุ่มผู้มองหาธุรกิจใหม่ๆ ที่สามารถทำเงินได้ 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องปวดหัวกับปัญหาแรงงานหรือการสต๊อกวัตถุดิบ จึงคิดลงทุนในธุรกิจร้านสะดวกซัก ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งในปัจจัย 4 ที่เป็นปัจจัยพื้นฐานของคนทุกคน นอกจากนี้ การลงทุนร้านสะดวกซักลอนดรี้บาร์ ยังมีระบบการทำงานที่เป็นรูปแบบชัดเจนและทันสมัยด้วยระบบ IoT สามารถรับรู้รายได้ผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือได้ตลอดเวลาและได้ทุกที่ทั่วโลก เป็นธุรกิจที่ใช้แรงงานคนน้อย ใช้เทคโนโลยี และใช้เครื่องจักร ทำงานแทน นับเป็นการลงทุนที่มี “ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง” ตอบโจทย์การลงทุนในยุคนี้อย่างแท้จริง นายชานนท กล่าวสรุป

สำหรับผู้สนใจลงทุน ในรูปแบบ “ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง” กับ ลอนดรี้บาร์ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าประเมินสถานที่และวิเคราะห์ทำเล ว่าเหมาะสมที่จะเปิดไหม หรือสามารถให้ทางบริษัทฯ หาสถานที่เปิดร้านให้ท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยงบประมาณการลงทุนเริ่มต้นเพียง 1.5 ล้านบาท ก็สามารถเปิดร้านได้อีกด้วยนางสาว พิมลวรรณ กล่าวปิดท้าย

สามารถติดตามรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
โทร. 092-675-4455, 094-959-6111
อีเมล์ LaundryBarThai@gmail.com 
เว็บไซต์ www.LaundryBarThai.com 
Facebook : LaundryBarThai 
Line @LaundryBarThai

เกี่ยวกับลอนดรี้บาร์
ลอนดรี้บาร์ แบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการแล้วกว่า 640 สาขา ในหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน ตุรกี และประเทศไทย ร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ ใช้เครื่องซักผ้า-เครื่องอบผ้าแบบสแตนเลส เกรดอุตสาหกรรม ฝาหน้าจาก Alliance Laundry Systems สหรัฐอเมริกา ใช้งานง่ายและทนทาน เครื่องมีอายุการใช้งานนานถึง 20 ปี

ภายในร้าน มีบริการเครื่องแลกเหรียญแบบรับธนบัตร ระบบรับชำระเงินผ่านมือถือ และระบบ E-Payment ผ่านแอปพลิเคชั่น LB Pay ที่สำคัญที่สุด ได้แก่ ลอนดรี้บาร์ เป็นแบรนด์แรก ในธุรกิจร้านสะดวกซัก ที่ให้บริการ “ฟรี" น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อ ผ่านเครื่องจ่ายน้ำยาอัตโนมัติ ลงถังซักโดยตรง เพื่อตอบโจทย์ความสะอาด สะดวก สบาย แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน พร้อมมีระบบทำความสะอาดถังซักทุกรอบ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องความสะอาด ถูกสุขอนามัยของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ภายในร้านยังมีพื้นที่ให้นั่งทำงาน (Co-Working Space) หรือนั่งพักระหว่างรอผ้า พร้อม FREE Wi-Fi 24 ชั่วโมง และมีตู้น้ำหยอดเหรียญ ตู้เติมเงิน ให้บริการอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น