Breaking News

พบข้อเสนอสุดคุ้มจาก MSI ในงาน Commart Crazy Offer ส่วนลดคุ้มเว่อ สูงสุดถึง 50%


รับข้อเสนอสุดคุ้มไปพร้อมๆกัน ในงาน Commart Crazy Offer 2021 ซึ่งทาง MSI ก็ได้ขนทีเด็ดไปจัดเต็มให้แฟนๆกันอย่างครบครัน ทั้งเกมมิ่งโน้ตบุ๊กตัวแรงรุ่นใหม่ หรือรุ่นที่เน้นในความบางสำหรับการทำงาน พร้อมที่สุดของความคุ้มค่า ในราคาโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 50% คัดทุกรุ่นมาแบบเน้นๆเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ MSI พร้อมกิจกรรมใหม่สุดเร้าใจ เพิ่มความคุ้มค่าให้อีกเท่าตัว อย่ามัวรอช้า มาเจอกันได้ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา



โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสเปคสุดเทพ ทั้ง GE, GS และ Creation ซีรี่ส์ที่หายากสุดๆในตอนนี้ ก็มีมาให้จับจองเป็นเจ้าของที่งานเช่นกัน จำนวนจำกัด วัดความเร็วกันไป พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ ในส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 50%


โปรโมชั่นของพรีเมี่ยมสุดลิมิเต็ดทั้ง Loot Box No.079 และ Loot Box No.080 ที่ข้างในบรรจุพรีเมี่ยมแบบพิเศษของ MSI เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น Dragon Doll Keychain, Dragon Figure Keychain, Gaming Mouse M99, Gaming Headset และ Gaming Ropebag มูลค่ารวม 5,690 บาท และของพรีเมี่ยมพิเศษแบบอื่นๆอีกมากมาย ที่สามารถรับได้ในงานนี้เท่านั้น


อีกทั้งยังมาพร้อมกองทัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่ใช้งานกราฟิกการ์ด RTX 30 Series ในราคาเริ่มต้นที่ 36,900 บาท ห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะงานนี้ของมีจำนวนจำกัด!


สำหรับคนที่มองหาโน้ตบุ๊กสำหรับทำงานที่เน้นความบาง เบา เข้ากับไลฟ์ไสตล์สมัยใหม่ MSI ก็จัดโปรโมชั่นใน Modern Series ในราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นของพรีเมี่ยมพิเศษอีกมากมาย


พิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น กิจกรรมใหม่จาก MSI ในชื่อ Be Lucky with U รับคูปองส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท จำกัด 100 สิทธิ์ต่อวันเท่านั้น กิจกรรมเริ่ม 10:00 นาฬิกาของทั้ง 4 วัน นอกจากนั้นยังมีของพรีเมี่ยมพิเศษอีกมากมายจากโปรโมชั่น Mystery Gift ของพรีเมี่ยมปริศนา ใครมาเร็วคนนั้นได้ไป ในจำนวนจำกัดต่อวัน อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่:

พบกันภายในบูธของ MSI หมายเลข B12 และบูธของตัวแทนจำหน่ายที่ยกขบวนสินค้าของ MSI ไปออกงานกันอย่างครบครัน ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2564 จนถึงวันที่ 28 มีนาคม 2564

ดาวน์โหลดโบรชัวร์โปรโมชั่นสำหรับงานนี้ได้ที่: https://bit.ly/36OsWn8

หรือติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นในงานเพิ่มเติมผ่านทาง MSI Gaming (TH) Facebook Fan Page https://msi.gm/2u6kGeX หรือโทรสอบถามได้ที่ MSI Call Center: 02-409-2984 (08:30 – 17:30) เวลาทำการ ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)

เกี่ยวกับ MSI
MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า 'True Gaming' เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่
MSI Gaming Website https://th.msi.com/
MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX
MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R
MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt
MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW


ไม่มีความคิดเห็น