Breaking News

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดเวิลด์พรีเมียร์ “The new EQE SUV” ทาง Mercedes me media


รถยนต์เอสยูวีอเนกประสงค์รุ่นใหม่ที่ใช้งานได้อย่างหลากหลาย

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จะเปิดตัว “The new EQE SUV” ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์

Mercedes me Media (https://media.mercedes-benz.com/EQE-SUV) และทางช่องทางดิจิทัลอื่น ๆ โดยงานดิจิทัลเวิลด์พรีเมียร์ในครั้งนี้จะสามารถเรียกชมได้แบบออนดีมานด์หลังจากจบงาน The new EQE SUV เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอเนกประสงค์สำหรับทั้งสองแบรนด์ที่จะถูกเปิดตัวผ่านภาพยนตร์แบบเวิลด์พรีเมียร์ที่บอกเล่าเรื่องราวระหว่างฉากที่เป็นความฝันกับความจริง โดยรถยนต์โมเดลที่ 4 ภายใต้โครงสร้างรถยนต์ไฟฟ้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์คันนี้พร้อมนำเสนอรุ่นเริ่มต้นใหม่ให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอสยูวีในยุคของยานยนต์ไฟฟ้า

The new EQE SUV เป็นรถยนต์รุ่น EQE ที่มีความอเนกประสงค์ โดยมาพร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางและใช้งานได้อย่างหลากหลาย พรั่งพร้อมด้วยฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อมอบความสะดวกสบายในการขับขี่ให้กับผู้ใช้ คอนเซ็ปต์ระบบขับเคลื่อนแบบแยกส่วนช่วยมอบสมรรถนะที่กว้างไกลด้วยตัวเลือกทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหลังหรือแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

การตกแต่งภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างกว้างขวางและแนวคิดการขับเคลื่อนที่เน้นสมรรถนะทำให้ Mercedes-AMG EQE SUV เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้งานได้อย่างหลากหลายที่สุดจาก Mercedes-AMG มอเตอร์ไฟฟ้าทรงพลังสองตัวและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ปรับเปลี่ยนได้เต็มที่คือฐานที่มั่นของการนำเสนอประสบการณ์การขับขี่สุดวูบไหวในแบบฉบับของรถยนต์ AMG ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนา Mercedes-AMG ยังใส่ฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกหลายอย่างเข้ามา ทั้งระบบกันสะเทือนพร้อมระบบบังคับเลี้ยวด้วยล้อหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงระบบ AMG SOUND EXPERIENCE ที่เปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ให้เร้าใจฉบับ AMG และรายละเอียดการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน

งานดิจิทัลเวิลด์พรีเมียร์ครั้งนี้ไม่เพียงสามารถชมได้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ Mercedes me media เท่านั้น แต่ยังสามารถชมได้ผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้ง YouTube, LinkedIn และ Twitter สื่อมวลชนจะสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกและบริการต่าง ๆ ผ่านทาง Mercedes me media โดยนอกจากเสียงภาษาอังกฤษต้นฉบับแล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังมีการถอดเสียงในหลายภาษาให้สามารถอ่านและดาวน์โหลดได้ พร้อมทั้งมีข้อมูลต่าง ๆ อาทิ วิดีโอ รูปภาพ และข่าวประชาสัมพันธ์ ฯลฯ ให้อย่างครบครัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.mercedes-benz.comและสามารถรับข้อมูลสื่อมวลชนและบริการด้านดิจิทัลสำหรับสื่อมวลชนได้ที่ Mercedes me media ที่media.mercedes-benz.com รวมทั้งทางเว็บไซต์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ group-media.mercedes-benz.com และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์และรถตู้จาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ที่ @MB_Press ทาง Twitter ที่ www.twitter.com/MB_Press 


ไม่มีความคิดเห็น