Breaking News

3 วันสุดท้าย Electronics Expo โปรโมชั่นสุดร้อนแรง ดันยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าโตกว่าปีก่อน ส่งสัญญาณเศรษฐกิจประเทศไทยฟื้น


ยูเนี่ยนแพนฯ
จัดงาน Electronic Expo by UR Mall มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร งานสุดท้ายของปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โปรเดือด โปรแรงเด็ด” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นลดกระหน่ำเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้งลดแลกแจกแถม รวมถึงจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมรับ Cashback เงินคืนสูงสุด 27,000 บาท ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีตลอดการจัดงาน 6 วันที่ผ่านมา มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ณ อาคาร 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เชื่อมั่นจะดันเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวในไตรมาสุดท้ายของปี


กีรติญา บุบผาลา หัวหน้าแผนกจัดซื้อและส่งเสริมการขาย บริษัท ส.แสง กรุ๊ป จำกัด
เปิดเผยว่า แนวโน้ม และพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ามีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด โดยออนไลน์ เป็นหนึ่งช่องทาง ที่ได้เข้ามามีบทบาทที่ทำให้ผู้บริโภค ใช้เป็นช่องทางในการซื้อสินค้ามากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ต้องมีการเลื่อนการจัดงานมหกรรมใหญ่ๆ ทำให้หลายบริษัท โดนเฉพาะ บริษัท ส.แสง กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของเมืองไทย ต้องพยายามปรับตัว เพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเวลานั้น


“จากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ทำให้เราหันมาทำการตลาดในส่วนของออนไลน์ และร้านค้าออนไลน์ ในมาร์เก็ตเพลสชั้นนำ รวมถึงยังลิงค์โปรโมชั่นแบบ O to O หรือ ออนไลน์ ทู ออฟไลน์ มาเสิร์ฟให้กับลูกค้าทั้งสองช่องทางได้ช้อปสินค้าได้ตามความต้องการ ซึ่งช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้าให้เข้าใช้บริการมากขึ้น และจากการปรับตัวดังกล่าว มาวันนี้ เมื่อสถานการณ์เริ่มกลับมาเข้าสู่สภาวะปกติ ก็เรียกได้ว่า เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าของเราปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 70% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจรล่าสุด ถือว่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้าที่เข้ามาชมงาน โดยเชื่อว่าจะได้เม็ดเงินจากการจำหน่านสินค้ามากขึ้นกว่าปีที่แล้วเกือบ 100% โดยเฉพาะการทำการตลาดฝั่งออนไลน์ จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 200 ล้านบาท ขณะที่ทางฝั่งออฟไลน์ตั้งเป้าไว้ที่ 800 ล้านบาท ถือเป็นนิมิตหมายที่แสดงให้เห็นว่า เศรษฐกิจประเทศไทย เริ่มฟื้นตัวขึ้นแล้ว” คุณกีรติญา ยังกล่าวด้วยว่า ทีวี ถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยม ที่ลูกค้าให้ความสนใจเลือกซื้อมากที่สุด รองลงมาเป็น เครื่องปรับอากาศ และตู้เย็น


นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน “แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำเกือบทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น SAMSUNG LG SONY Electrolux Haier และอีกหลายแบรนด์มากมาย ตอนนี้เรียกว่า มีนวัตกรรมต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ทันสมัยและล้ำหน้า โดยเฉพาะการนำเอาระบบ IoT (Internet of Things) มาใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้า แล้วสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี” คุณกีรติญา ยังบอกด้วยว่าภายในงาน ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง 3 วันสุดท้าย “เมื่อลูกค้ามาลงทะเบียนหน้างาน ก็จะได้รับส่วนลด 5% รวมทั้งยังมีสินค้านาทีทองที่ลดสูงสุดมากกว่า 50-60% และมีโปรผ่อนสบาย 0% สูงสุด 24 เดือน พร้อมรับ Cashback เงินคืนสูงสุด 27,000 บาท รวมถึงของแถมมากมาย ที่เรียกว่าเป็นงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คุ้มค่า และน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดในช่วงส่งท้ายปลายปี


ไม่มีความคิดเห็น