Breaking News

ทีโอที ก้าวสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบ โชว์เทคโนโลยีล้ำสมัย “TOT 360° CONNECT” ในงาน Digital Thailand Big Bang 2019


บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการโทรคมนาคม และบริการดิจิทัล พร้อมก้าวสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบนำนวัตกรรมเทคโนโลยี Digital Services พร้อมแพลตฟอร์มการเชื่อมโยงข้อมูลต่างๆ เตรียมจัดแสดงในงาน Digital Thailand Big Bang 2019 ภายใต้คอนเซ็ปท์ TOT 360° CONNECT เพื่อชีวิตล้ำสมัย ระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

พิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทีโอที บริษัทคมนาคมไทยพร้อมก้าวสู่องค์กรดิจิทัล โดยเราได้สร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อร่วมผลักดันขับเคลื่อนประเทศตามยุทธศาสตร์ชาติ สร้างประโยชน์ต่อภาคประชาชน ธุรกิจ และเศรษฐกิจของประเทศ TOT 360° CONNECT ที่ทาง ทีโอที จัดขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นศักยภาพทางด้านโครงข่ายโทรคมนาคมดิจิทัล บริการดิจิทัล แอปพลิเคชั่น และแพลตฟอร์มต่างๆ ที่จะทำให้ชีวิตล้ำสมัยได้อีก

โดยภายในบูธ ทีโอที แบ่งเป็น 8 โซน ได้แก่ Connecting Digital Cities เมืองจำลองอัจฉริยะเมืองแห่งอนาคตที่เชื่อมสังคมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ พัฒนาคุณภาพชีวิตผ่านเทคโนโลยี, Connecting Digital Security, Connecting Digital Home, Connecting Digital Health Services, Connecting Digital Business, Thailand ASEAN Digital Hub, Connecting Digital Agriculture และ Connecting Digital Education อย่างเช่นโซนของ Connecting Digital Agriculture ที่นำเสนอการทำงานของระบบบริหารจัดการฟาร์มอัจฉริยะ ด้วยแอปพลิเคชั่นที่รับข้อมูลจากอุปกรณ์ sensor ซึ่งจะตรวจวัดค่าต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการจำลองนาข้าว และบ่อเลี้ยงกุ้ง ทั้งนี้เพื่อตอบรับกับยุทธศาสตร์ชาตินโยบายของรัฐบาล สนับสนุนให้ภาคการเกษตรนำเทคโนโลยีมาใช้ในการเพิ่มผลผลิต และคุณภาพผลผลิต ทำเกษตรเพื่อความยั่งยืนในอนาคต และโซน Connecting Digital Education ที่นำแพลตฟอร์มมาสร้างโอกาสให้กับผู้ที่มีไอเดียได้เรียนรู้พัฒนาจากของจริง จากโครงการ Thailand Digital Young Talent 2019 ซึ่งภายในงานเราจะได้พบกับไอเดียสุดสร้างสรรค์ คือ โครงการ “TOT Chatbot” โดยความร่วมมือระหว่าง บมจ.ทีโอที ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โครงการ “ระบบรายงานโรคข้าว” โดยความร่วมมือระหว่าง ธกส. และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน และโครงการ “Transportation Management” โดย มหาวิทยาลัยบูรพา

ทั้งนี้สามารถเข้าชมชีวิตที่ล้ำสมัย TOT 360° CONNECT จากบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ได้ในงาน Digital Thailand Big Bang 2019 ระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2562 ณ บูธหมายเลข P6-P7 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เวลา 10.00 น. – 20.00 น. และมาร่วมก้าวไปสู่อนาคตด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยไปพร้อมกันกับ ทีโอที หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการโทรคมนาคม และดิจิทัลชั้นนำของประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น