Breaking News

BenQ ZOWIE เผยทีมแกร่งตัวแทนจากไทย เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ eXTREMESLAND CS:GO Asia Open 2019 ที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน


บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านอุปกรณ์เกมมิ่งมอนิเตอร์และเกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ ZOWIE ได้ร่วมมือกับ eXTREMESLAND จัดการแข่งขัน eXTREMESLAND CS:GO Asia Open 2019 อีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นทัวร์นาเมนต์ CS:GO ประจำปีที่ได้รับการยอมรับในระดับเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ BenQ ZOWIE ในฐานะสปอนเซอร์หลักได้ร่วมสนับสนุน จอมอนิเตอร์รุ่น XL2546 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี DyAc™, Black eQualizer, Color Vibrance รีเฟรชเรท 240Hz เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ลื่นไหลและช่วยเพิ่มความคมชัดในทุกการเคลื่อนไหวระหว่างเกมการแข่งขัน ให้กับนักกีฬาอีสปร์อตระดับมืออาชีพได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่โดยในประเทศไทยได้มีจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมชิงแชมป์ในรายการนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี นายเกวิน วู ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์มอนิเตอร์และเกมมิ่งเกียร์ เบ็นคิว ประจำภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิก เป็นผู้มอบรางวัล เมื่อเร็วๆ นี้


ด้าน นายวัชรพงษ์ วงษ์มา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด เล่าว่า “ ZOWIE eXTREMESLAND CS:GO Asia Open 2019 ในปีนี้ได้เริ่มต้นการแข่งขันตั้งแต่เดือนกันยายน ครอบคลุม 32 ประเทศ เพื่อสรรหาทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกเพียง 16 ทีม ซึ่งในประเทศไทยมีกลุ่มนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 128 ทีม โดยเริ่มการแข่งขันออนไลน์ เมื่อวันที่ 7 – 11 ตุลาคม 2562 และคัดเหลือ 3 ทีมสุดท้ายเข้าทำการแข่งขันกับ 4 ทีมวางรอบ LAN Final และ 1 ทีมจากประเทศลาว ในวันที่ 19 - 20 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ที่ ZOWIE Arena ร้าน LandMark House of Gamer ห้วยขวาง เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียงหนึ่งทีม เป็นตัวแทนของประเทศไทย และเป็น 16 ทีมแกร่งยอดฝีมือเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในรายการ ZOWIE eXTREMESLAND CS:GO Asia Open 2019 ช่วงวันที่ 14 - 17 พฤศจิกายน นี้ ที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยมีเงินรางวัลรวม 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ


สำหรับผลการแข่งขัน eXTREMESLAND CS:GO Asia Open 2019 รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้ ผลปรากฏว่า ทีม “ALPHA Red” เอาชนะ ทีม “LUCID DREAM” ด้วยสกอร์ 2 ต่อ 1 เกม ทำให้ทีม “ALPHA Red” ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 14 - 17 พฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้โดยสมาชิกทีม ALPHA Red ที่จะลงแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศจะประกอบด้วย นายไมตรี สุขรอบ, นายกฤษฎิ์ ไชยประสิทธิ์, นายพีรัช อิงคุทานนท์, นายอิทธิฤทธิ์ งามสอาด และ นายอนุพงค์ เมืองงาม พร้อมกันนี้สามารถติดตามผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศได้ทาง เพจ facebook – extremesland และ zowiethailand และร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีม ALPHA.Red ได้ที่ เพจ facebook – APRCSGO และ ALPHAesportTH

ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ XL2546 ได้ที่: https://bit.ly/2OKdNMe
ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ eXTREMESLAND ได้ที่: http://extremesland.com/en

ไม่มีความคิดเห็น