Breaking News

“ LAVIQ Sukhumvit 57 ” คอนโด Super Luxury by Real Asset พร้อมเปิดให้ชมในงาน Grand Open House 9 - 10 พ.ย.นี้


เรียลแอสเสทพร้อมเผยโฉมคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury โครงการ “LAVIQ Sukhumvit 57” ภายใต้แนวคิด “Exquisite Life Experience” เปิดสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่สะท้อนความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยความแตกต่างและโดดเด่นบนทำเลสุขุมวิท 57 เพียง 100 เมตรจาก BTS Skywalk ให้คุณได้เดินอย่างปลอดภัยสู่สถานีทองหล่อในเวลาเพียง 3 นาที เตรียมเปิดให้เข้าชมพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเป็นครั้งแรก ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูระดับโลก FENDI CASA จากอิตาลี


GLAMOROUSLY INSPIRED BY FENDI CASA นับเป็นการกลับมาด้วยแรงบันดาลใจที่น่าหลงไหลกว่าเดิม พร้อมอัพเกรดตกแต่งด้วย FENDI CASA เพิ่ม คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 70 ล้านบาท เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกจัดวางในพื้นที่ส่วนกลางอย่างปราณีตและพิถีพิถัน เพื่อสะท้อนความสง่างามเหนือกาลเวลา และสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความน่าหลงไหล คือหนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเหมือน เผยความงามที่จะสะกดทุกสายตาพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน Grand Open House 9 - 10 พฤศจิกายนนี้


นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ Real Asset เปิดเผยถึงรายละเอียด โครงการลาวีค สุขุมวิท 57 ( LAVIQ Sukhumvit 57 )ว่า เป็นคอนโดซุปเปอร์ลักชัวรี่(Super Luxury Condo) โครงการแรกของบริษัทฯบนถนนสุขุมวิท 57 ทำเลดี ย่านทองหล่อเดินเพียง 3 นาที ถึงสถานีบีทีเอสทองหล่อ บนเนื้อที่โครงการกว่า 2 ไร่ ( ที่ดิน Freehold )

"โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ​ เข้ามาในซอยเป็นระยะทางกำลังดี​ ไม่ไกลเกินไป​เหมาะสำหรับอยู่อาศัย​ ไม่พลุกพล่าน​ เดินไปขึ้น BTS​ได้เพียง 3นาที​ และยังเป็นการลงทุนสำหรับอนาคตที่ดี ขณะเดียวกันทำเลนี้ยังมีกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพเช่นกัน​มีการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและปล่อยเช่า​ อีกทั้งอยู่ในจุดที่สะดวกเมื่อจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง​ มีห้างใหญ่และทุกอย่างครบ "


ทั้งนี้โครงการพัฒนาขึ้นเป็นอาคารสูง 33 ชั้น 1 อาคารจำนวน 235 ยูนิต มูลค่า 4,070 ล้านบาท มีขนาดห้องตั้งแต่ 42- 357 ตารางเมตร(ตร.ม.) โดยรูปแบบและขนาดห้องแบ่งเป็น ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 42 - 45 ตารางเมตร, ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 79 - 91 ตารางเมตร,ห้องแบบ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 - 144 ตารางเมตร, ห้องดูเพล็กซ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 92 ตารางเมตร และห้องเพนท์เฮ้าส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 244 - 357 ตารางเมตร โดยราคา 1 ห้องนอน ขนาด 42 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท และ 2 ห้องนอน ขนาด 79 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท สำหรับห้องเพนท์เฮ้าส์มีราคาระหว่าง 70-80 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ยทั้งโครงการปัจจุบันอยู่ที่ 260,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งขยับขึ้นมาเล็กน้อยจากราคาพรีเซลล์ที่ 240,000 บาทต่อตารางเมตรในปี 2549


“การเดินทาง ” คือ จุดเด่นของโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 ที่สะดวกสบายบนทำเลศักยภาพใจลางเมืองสุขุมวิท 57 ที่เป็นเสมือนศูนย์กลางของการใช้ชีวิตเหนือระดับติดย่านทองหล่อ ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที ถึงสถานีบีทีเอสทองหล่อ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกสบายใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน, แหล่งช้อปปิ้ง, โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ อาทิ The Em District, Terminal 21, Emporium, Emquartier, Rain Hill, Gateway Ekamai, J Avanue, K-Village, Major Ekamai, Big C Ekamai เป็นต้น

ในปัจจุบันสถานีบีทีเอสทองหล่อยังได้มีการก่อสร้างทางเดินสกายวอล์ค (Sky Walk) เพิ่มเติมเชื่อมต่อการเดินทางสะดวกยิ่งขึ้นซึ่งทางเดินสกายวอล์คจะมีทางขึ้น-อยู่ที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 57 โดยมีระยะห่างจากโครงการฯเพียง 100 เมตร โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2562 และทางขึ้น-ลงอีกฝั่งหนึ่งจะอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 40 เชื่อมกับอาคารT-ONE ที่เปิดให้บริการแล้ว


ทั้งนี้ทางเรียลแอสเสท ได้โชว์ความหรูหราของห้องตัวอย่าง ที่ตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกของโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57  เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ซึ่งทุกมุมของห้อง ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือพื้นที่สำหรับทำอาหารตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลก โดย DM Home เพื่อทุกความสุขบนพื้นที่ของการอยู่อาศัย เช่นเดียวกับห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน โครงการได้จับมือร่วมกับ Euro Creation จับเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ Malerba แบรนด์ดังจากอิตาลีสุดหรูมาตกแต่งในสไตล์ Modern Contemporary หรูหราไร้กาลเวลา ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนถึงความประณีต ผสมผสานแฟชั่นและงานดีไซน์ไว้อย่างลงตัว


สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ LAVIQ Sukhumvit 57 ถูกออกแบบอย่างหรูหรา ทันสมัย สะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผู้พักอาศัย ตั้งแต่การออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมของชั้น G เป็นลักษณะสวน​ ปิดล้อมพื้นที่ด้วยเนินธรรมชาติเพื่อความร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ดีไซน์ให้เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องสมุดอันโอ่อ่าและตระการตากับล็อบบี้ตกแต่งสุดหรูด้วยเปียโนสีขาวคลาสสิก (Ivory Piano Bar) ซึ่งเป็นSignature ของ FENDI CASA เฟอร์นิเจอร์สุดลักชัวรี่ มาประดับตกแต่งล็อบบี้ของโครงการ ใช้ชีวิตหรูหรายิ่งขึ้นบนย่านไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองที่เหนือกาลเวลา


ส่วนชั้น 29 และชั้น 30 ตกแต่งภายใต้แนวคิด “GLAMOROUSLY INSPIRED BY FENDI CASA” เพื่อตอกย้ำความเป็นเรียลแอสเสท ที่ต้องการสร้างคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นเลิศและงานฝีมือชั้นสูงในทุกรายละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่า LAVIQ คือหนึ่งเดียวที่รวมเอาสุดยอดของความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตไว้อย่างแท้จริง โดยบนชั้น 29 ได้แรงบันดาลใจจากงานแฟชั่นโชว์ของ FENDI ในรูปแบบบันไดวนเหนือสระว่ายน้ำที่เชื่อมการใช้งานระหว่างชั้น ครบครันด้วยจากุชชี่ และกำแพงปีนหน้าผาจำลองสำหรับเด็กโดยเฉพาะ รวมถึงโซเชียลคลับที่ออกแบบพื้นที่แบบเปิดโล่งเชื่อมต่อภายใน-ภายนอกและพื้นที่ Sky Deck ไว้สำหรับจัดงานเลี้ยงสุดเอ็กคลูซีฟในการใช้ชีวิต ขณะที่บนชั้น 30 ให้เพลิดเพลินด้วยความสะดวกสบายล้ำเลิศ สะท้อนความโก้หรูทั้งสตูดิโอฟิตเนส, ปั่นจักรยาน, ห้องโยคะ, เอกเซกคูทีฟ เล้านจ์, ห้อง Golf Simulator


นอกจากนี้ทางโครงการยังเพิ่มบริการเหนือระดับให้กับผู้พักอาศัย ด้วยบริการนำส่งไปรษณีย์ถึงหน้าห้องพัก ,บริการพนักงานต้อนรับและดูแลความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง, ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยสมบูรณ์แบบด้วยประตูล็อคดิจิตัล, วิดีโอโฟน, กล้องวงรปิด CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

กล่าวได้ว่า "LAVIQ Sukhumvit 57" เป็นคอนโดระดับ Super Luxury ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของบนย่านสุขุมวิท ทองหล่อ ที่ปัจจุบันกำลังจะเสร็จสมบูรณ์ เตรียมให้ลูกบ้านเข้ามาอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2562 นี้ โดยมียอดขายมากกว่า 80% นับจากเริ่มพรีเซลล์ในปี 2549 คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในต้นปีหน้า 2563  ขณะเดียวกัน "LAVIQ Sukhumvit 57"ยังมาพร้อมความแตกต่างจากคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพที่เหนือกว่า ใส่ใจกับทุกรายละเอียดทั้งการออกแบบและงานดีไซน์ บนทำเลใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจที่ถือเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่คุ้มค่าและเหนือกาลเวลา

เรียลแอสเสทพร้อมเปิดให้ชมพร้อมกันในงาน Grand Open House ในวันที่ 9 - 10 พฤศจิกายนนี้ สัมผัสบรรยากาศ และรับชมวิวเมืองบนทำเลสุขุมวิท 57 สะท้อนตัวตนด้วยประสบการณ์ของความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างหรูหราและเป็นเอกลักษณ์


นายบดินทร์ธร ยังเปิดเผยด้วยว่า สำหรับยอดขายอสังหาริมทรัพย์ปีนี้คาดว่าอยู่ที่ 1,800 ล้านบาท ขณะที่มองว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวมชะลอตัว ซึ่งคาดการณ์ว่า ยอดที่อยู่อาศัยเปิดใหม่อยู่ที่ 55,000 ยูนิตในสิ้นปี 2562 จากค่าเฉลี่ย30ปีก่อนที่ประมาณ 60,000-70,000 ยูนิต คาดว่าปี 2563 ภาพรวมตลาดไม่แตกต่างกัน และผู้ประกอบการมีการระมัดระวังในการลงทุน (wait and see) ระมัดระวังในการเลือกซื้อที่ดิน เลือกทำเลและค่อย ๆ เปิดตัวโครงการ

สำหรับแผนธุรกิจในปีหน้า 2563 เรียลแอสเสท มีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการ เป็นแนวราบ 3 โครงการและแนวสูง 1 โครงการ โดยแนวราบ เปิดโครงการแรกที่ ลำลูกกา คลองห้า , แถวสุขาภิบาล 2 ใกล้วงแหวนอ่อนนุช  และที่กิ่งแก้ว  ส่วนโครงการแนวสูงที่ทำเลแถวห้วยขวาง ซึ่งจะเป็นโครงการร่วมทุนแรกของเรียลแอสเสท ร่วมกับพันธมิตรญี่ปุ่น มูลค่าโครงการราว 4,000 ล้านบาทคาดว่า ปลายปีนี้สรุปผลและจะเปิดตัวได้ราวเดือนมีนาคม-พฤษภาคมปี 2563  รวมมูลค่าทั้ง 4 โครงการอยู่ที่ประมาณ 55,000 ล้านบาท

"โครงการแนวราบมีการปรับเปลี่ยนไซส์เล็กลง ทั้งขนาดบ้านและพื้นที่ อีกทั้งมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องวัสดุ แบบและโครงสร้าง เพื่อให้ราคาและผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ลูกค้า เช่น โครงการลำลูกกา คลองห้า จะมีราคาประมาณ 1.5 -2ล้านบาท  จากราคา2.5-3 ล้านบาท เป็นต้น "

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมโทรสอบถาม 1232

ไม่มีความคิดเห็น