Breaking News

สร้างพลังในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ด้วยการออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจรจาก “ควอตโตร ดีไซน์”


ควอตโตร ดีไซน์
(Quattro Design) เปิดเทรนด์ปี 2021 การออกแบบเพื่อความสุข และสร้างพลังในการใช้ชีวิต รับสไตล์คนในโลกยุคปัจจุบันต้องอยู่อาศัยบ้านมากขึ้น พร้อมสื่อสารผ่าน VDO กับโปรเจ็ค THE DIPLOMAT 39 คอนโดมิเนียมสุดหรู ตอกย้ำผู้ให้บริการ Interior Design แบบ One-Stop Service

จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ส่งผลให้เราต้องใช้ชีวิตภายในบ้านมากขึ้น การพักอาศัยในบ้านที่ถูกสร้างสรรค์ให้ตอบสนองการใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และมีความสวยงาม ส่งผลให้เกิดความสุข การมีทัศนคติที่ดี และสร้างแรงบันดาลใจ ต่อการใช้ชีวิตและการทำงาน


พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, Managing Director และ Co-Founder บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด
ในฐานะผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ของแต่งบ้าน และผู้ให้บริการด้านงานออกแบบตกแต่งภายในครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพและมีคุณภาพ กล่าวว่า แนวคิดที่น่าจับตามองในวงการอินทีเรียดีไซน์แบบครบวงจรของปี 2021 คือ การออกแบบที่อยู่อาศัยที่ดีและสวยงาม เพื่อให้เกิดสุขภาพจิตและทัศนคติอันดีงาม ต่อการใช้ชีวิต และทำให้บ้านเป็นสถานที่สร้างพลังและแรงบันดาลใจสำหรับการใช้ชีวิตทุกวัน ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของโลกยุคปัจจุบัน ที่ผู้คนใช้ชีวิตอยู่บ้านเพิ่มมากขึ้น


“จากแนวคิดดังกล่าว ควอตโตร ดีไซน์ จึงได้จัดทำคลิป VDO เพื่อสื่อสารให้เห็นถึงเทรนด์ Interior Design แบบครบวงจรของปี 2021 และการให้บริการแบบครบวงจรของ ควอตโตร ดีไซน์ ที่มีทีมงานมืออาชีพและมีคุณภาพ ที่จะช่วยให้เราสามารถเป็นของบ้านสวย มีเอกลักษณ์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เริ่มตั้งแต่การวางแผนงาน การออกแบบ งานก่อสร้าง และการส่งมอบงานให้ลูกค้า ซึ่งแนวคิดหลักของ VDO ที่นำเสนอ คือ “Interiors That Make Inspiration of Life” ที่เราตั้งใจให้บ้านที่เราออกแบบนี้ เป็นตัวช่วยนำพาให้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยรื่นรมย์ มีแรงบันดาลใจ และมีความสุขในทุกวันตั้งแต่เขาตื่นขึ้นมา ในบ้านหลังนี้ทุกเช้า”


ชื่อเสียงของ ควอตโตร ดีไซน์ เป็นที่รู้จักดีในฐานะ โชว์รูมจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของแต่งบ้าน แต่ความเป็นจริงแล้ว ควอตโตร ดีไซน์ ให้บริการงาน Interior Design แบบครบวงจร ในรูปแบบ One-Stop Service โดยให้บริการตั้งแต่การออกแบบตกแต่งภายใน การก่อสร้าง การจัดหา หรือสั่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ การจัดทำพร็อพ ทำ Interior Styling โดยทีมงานมืออาชีพและมากด้วยประสบการณ์ในแต่ละสาขา

Interior Design Project สุดพิเศษล่าสุดของ Interior Design คือโครงการ THE DIPLOMAT 39 ในเครือ Raimon Land เพ้นท์เฮ้าส์สุดหรูบนคอนโดมิเนียมกลางใจเมือง ที่ใช้คอนเซ็ปต์ THE MASTERPIECE เปรียบอินทีเรียดีไซเนอร์ คือ ศิลปินผู้สร้างสรรค์งานศิลปะบนผืนผ้าใบ ทำให้ภายในห้องเต็มไปด้วยความมีเอกลักษณ์ และสุนทรียศาสตร์ทางศิลปะ


โดย กรณ์ ณรงค์เดช CEO ของ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (Raimon Land PCL.) ได้กล่าวถึงโปรเจ็คนี้ว่า “THE DIPLOMAT 39 เป็นตึกที่เรียกว่า Iconic มากๆ คือ DNA ของห้องนี้จะเรียกว่าอยู่ใน Prestige Collection ของ Raimon Land ซึ่งจะเป็นพวกเพ้นท์เฮ้าส์ที่มีอยู่ไม่กี่ห้องในแต่ละโปรเจ็ค เรียกว่า DNA ค่อนข้างตรงกันเลยระหว่าง Raimon Land กับทาง Quattro Design”

พราวพรรณ กล่าวอีกว่า เรามองว่าห้องเปล่าๆ นี้ เปรียบเสมือน Canvas ผืนผ้าใบของศิลปิน และเราคือศิลปินผู้เข้าไปสร้างสรรค์งานศิลปะ Painting ออกมา เหมือนงานศิลปะชิ้นเดียวกัน แต่ผู้ชมแต่ละคนสามารถตีความได้หลากหลายแง่มุม ตามประสบการณ์และความรู้สึกนึกคิดของแต่ละคน


“สำหรับความพิเศษของโปรเจ็คนี้ คือ ควอตโตร ดีไซน์ ตั้งใจให้มีความพิเศษและแตกต่าง เหมือนงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีช วัสดุและชิ้นงานที่นำมาใช้มีความละเอียดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นหินที่สั่งตัด และมี Texture พิเศษที่ผนังใน Living Room ผนังส่วนพักคอยบริเวณทางเดินที่มีการเล่นพื้นผิวและเหลี่ยมมุมที่น่าสนใจ หัวเตียงเพ้นท์พิเศษใน Master Bedroom และที่สำคัญ ควอตโตร ดีไซน์ ให้ความสำคัญกับการทำงานเป็น Teamwork จึงสอบถามความเห็นของทุกคนในทีมงานเสมอ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด แต่สิ่งที่ยากที่สุดในการทำงาน คือ งานช่างที่ต้องทำให้สิ่งที่คิดและออกแบบ ถูกสร้างสรรค์เป็นผลงานที่เป็นรูปธรรม และต้องใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด จึงมีการทดลองสร้างชิ้นงานตัวอย่างก่อสร้างงานจริง เหมือนงาน Experimental จากช่างผู้ชำนาญและมีฝีมือประณีต”

หลังจากที่โปรเจ็คนี้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว กรณ์ กล่าวว่า “ตอนเห็นตัว Perspective ก็รู้สึกว่าน่าจะออกมาสวยแล้ว แต่พอเห็นของจริง เดินเข้ามาแล้วรู้สึกว่า มี Wow Factor จริงๆ ทั้งในเรื่องของ Texture ในเรื่องของ Materials ทุกอย่างนี่ Quattro Design ก็ตอบโจทย์ได้เกินคาดจริงๆ”


พราวพรรณ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ควอตโตร ดีไซน์ ให้บริการแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น คือ ความเข้าใจในงานเฟอร์นิเจอร์ สามารถเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ได้เป็นอย่างดี มีความสวยงาม เป็นเอกลักษณ์ หรือการออกแบบและสร้างชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ที่มีความแตกต่าง สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญสร้างผลงาน ออกมาได้ตรงตามความความฝันที่ลูกค้าต้องการ โดยเฉพาะงานด้าน Residential Project


ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ QUATTRO DESIGN FLAGSHIP STORE โครงการ A Square สุขุมวิท 26 โทร. 02-116-6945, Instagram : quattro_design, Facebook : quattro design,
Line ID : @quattrodesign และ www.quattro-design.com

รับชม VDO :- https://youtu.be/vImcfiwruV4

Hashtag : #quattrodesigninterior #quattrodesign #quattrodesigndesignservice #raimondland


ไม่มีความคิดเห็น