Breaking News

จากความเรียบง่าย สู่ความสมบูรณ์แบบ ข้าว ร้านอาหารเจ้าของรางวัล 1 ดาวมิชลิน

การหลอมรวมที่เรียงร้อยอย่างลงตัว ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านรสชาติแห่งความดั้งเดิม วัตถุดิบสดใหม่ชั้นยอด และเทคนิคการปรุงอาหารขั้นสูง ณ ข้าว ร้านอาหารเจ้าของรางวัล 1 ดาวมิชลิน


ร้านข้าวแห่งนี้ได้นำเสนอความอร่อยของรสชาติอาหารไทยแท้แบบดั้งเดิมมานานหลายปี และยังเป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นของเทรนด์อาหารไทยที่นับวันล้วนแต่จะได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ในทุกรายละเอียดของร้านข้าว ยังเป็นการสะท้อนและเชิดชูความรักที่มีต่ออาหารไทยอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังดำเนินตามรอยความละเอียดอ่อน ภูมิปัญญา และรสชาติที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน


เพราะอาหารไทยคือตัวแทนของการบอกเล่าความรักและความสุข การร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่มากกว่าเพียงรสชาติอันน่าจดจำของเมนูอาหารไทยแท้ดั้งเดิมที่หลากหลายกับคนที่คุณรัก จึงเป็นจุดประสงค์หลักของการนำเสนอประสบการณ์และความหมายที่แท้จริงของการรับประทานอาหารไทย


การเดินทางของร้านข้าว จากย่านเอกมัยสู่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิทในครั้งนี้ จึงเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ แห่งการนำเสนอรายละเอียดของความดั้งเดิม จินตนาการ และความเรียบง่ายในบรรยากาศที่ร่วมสมัยใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ



คุณแซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการใหญ่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท
กล่าวว่า “นับตั้งแต่วันแรกในปี 2561 ที่โรงแรมเปิดประตูต้อนรับแขกผู้เข้าพักและผู้ใช้บริการห้องอาหาร เรามีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะนำเสนออาหารที่อร่อย สะอาด และมีคุณภาพ ไปพร้อมกับการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแขกทุกท่านของเราเสมอมา จากช่วงเวลานั้นเราต้องก้าวไปสู่การปรับตัวและรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสสร้างความท้าทายใหม่ๆและพัฒนาส่วนต่างๆของโรงแรมเสมอ จนวันนี้เราได้มีโอกาสเปิดหน้าการเดินทางใหม่ในด้านอาหารกับพันธมิตรอย่าง Khao Group ห้องอาหารระดับ 1 ดาวมิชลิน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจอย่างมากของโรงแรมในการทำงานร่วมกันในครั้งนี้”


ในส่วนของรายการอาหารจะนำเสนอในส่วนของเมนูจากอาหารไทยสูตรโบราณอย่างเมนู ‘แกงรัญจวน’ และ ‘กรวยกะหรี่ไก่’ อาหารไทยแท้จานเด่น ‘ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ’ ‘แกงมัสมั่น’ ไปจนถึงเมนูรสชาติจานใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเฉพาะที่ห้องอาหาร Market Café by Khao เท่านั้น ‘พะแนงพริกหยวกยัดไส้’ และ ‘สะเต๊ะปู’ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งรสชาติอาหารไทยแท้ที่ถูกชูรสชาติและคุณภาพ แห่งความเรียบง่าย สวยงาม สม่ำเสมอ ทั้งจากวัตถุดิบและเทคนิคการปรุงอย่างประณีตด้วยภูมิปัญญาไทยที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน เพื่อให้ได้รสชาติของอาหารไทยที่เปี่ยมไปด้วยความรักและความสุข ไม่ต่างจากอาหารที่ถูกปรุงภายในครอบครัวเพื่อล้อมวงรับประทานอาหารร่วมกันแบบวัฒนธรรมไทย


ดิฉันมีความรู้สึกยินดีที่ได้สร้างความร่วมมือใหม่ๆและได้แบ่งปันความรักในอาหารไทย และความผูกพันกับมรดกไทยผ่านอาหารให้ขยายวงกว้างขึ้นไปอีก อยากจะเรียนเชิญให้ทุกท่านมาหาความสุขในสิ่งเล็กๆที่เรียบง่ายแต่ยังคงไว้ซึ่งมูลค่าของวัฒนธรรม​แบบไทยที่แท้จริง ความหลากหลายของรสชาติ รสสัมผัส เทคนิคและรสนิยม ที่ยังคงความเป็นข้าวอย่างเต็มที่ นำเสนอโดยทีมงานที่มือฝีมือของ Market Café แห่ง Hyatt Regency Bangkok Sukhumvitคุณประดินันท์ อัครชิโนเรศ กรรมการบริหาร Khao Group กล่าว

เมนูอาหารแนะนำ
  • สาคูกรอบหน้าตั้งกุ้ง 220 บาท

  • สะเต๊ะปู 690 บาท

  • ปีกไก่ไส้ลาบวุ้นเส้น 250 บาท

  • ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ 320 บาท

  • มัสมั่นน่องแกะ 650 บาท

  • พะแนงพริกหยวกยัดไส้ 280 บาท
  • น้ำพริกหยำ 350 บาท

  • ยำรากบัว 220 บาท

  • แกงรัญจวน เนื้อ/หมู 440 บาท
  • ส้มฉุน 240 บาท

  • ขนมบัวลอยเม็ดบัวดอกหอมหมื่นลี้ 220 บาท 


ร้าน Market Café by Khao จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นได้ ให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 – 22.30 น. สำรองโต๊ะล่วงหน้าติดต่อได้ที่เบอร์ 02 098 1234 ต่อ 1346 หรือ อีเมล์ที่ bangkoksukhumvit.regency@hyatt.com



ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ที่
เว็บไซท์ www.hyattregencybangkoksukhumvit.com
เฟซบุค www.facebook.com/marketcafebkk
อินสตาแกรม www.instagram.com/marketcafebkk
แฮชแท๊ก #MarketCafebyKhao #HyattRegencyBKK

มาตรการความปลอดภัยในช่วง COVID-19
หัวใจหลักของโรงแรมในเครือไฮแอทคือการมอบสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยให้แก่แขกและพนักงานของเรา ซึ่งเรายังมีการติดตามสถานการณ์ของโรคระบาด COVID-19 อย่างใกล้ชิด และคอยส่งกำลังใจไปให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบทุกท่าน พร้อมรับฟังทุกคำถามและความกังวลของผู้เข้าพักอย่างตั้งใจ ด้วยแรงบันดาลใจจากวัตถุประสงค์ของทางไฮแอทที่ว่า เราใส่ใจในตัวผู้คนเพื่อช่วยให้พวกเขาพร้อมที่สุดที่จะรับมือกับสิ่งต่าง ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต และเพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 เราจึงอยากแบ่งปั่นสิ่งที่เรากำลังยึดถือปฏิบัติเพื่อดูแลคุณอยู่ในขณะนี้ รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้คุณสามารถทำการจองได้อย่างมั่นใจและท่องเที่ยวได้อย่างอิสระ พร้อมนำคำแนะนำใหม่ ๆ มาใช้ในการดำเนินงานและฝึกฝนอย่างครอบคลุมทุกขั้นตอน ในขณะที่เราลองจินตนาการถึงประสบการณ์โรงแรมในรูปแบบใหม่

เกี่ยวกับไฮแอท รีเจนซี
ความภาคภูมิใจของแบรนด์ไฮแอท รีเจนซี คือการทำให้การท่องเที่ยวและการเดินทางปราศจากความกังวลและเต็มไปด้วยความสำเร็จ ไฮแอท รีเจนซีทั้งในเมืองหลวงและเมืองตากอากาศมีอยู่กว่า 200 แห่ง ในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เป็นที่รองรับการรวมตัวของทุกวาระโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการประชุมธุรกิจไปจนถึงการพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว แบรนด์ให้ประสบการณ์แบบครบจบในที่เดียว รวบรวมทุกอย่างที่ผู้เข้าพักต้องการไว้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส โรงแรมไฮแอท รีเจนซี และรีสอร์ทให้บริการหลากหลายพร้อมความสะดวกสบาย เช่นสถานที่สำหรับการทำงาน จัดงานหมั้น หรือพักผ่อน อีกทั้งให้ความประทับใจในเรื่องของอาหาร เครื่องมือเทคโนโลยีต่าง ๆ และการประชุมระดับผู้เชี่ยวชาญ และผู้จัดงานอีเว้นท์ ซึ่งสามารถดูแลทุกรายละเอียด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ hyattregencybangkoksukhumvit.com ติดตาม @HyattRegencyBangkokSukhumvit ทางเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม พร้อมแฮชแท็ก #HyattRegencyBKK.


ไม่มีความคิดเห็น