Breaking News

ธัญญาพาร์ค ชวนร่วมสนุกกิจกรรมวันเด็กออนไลน์ สนุกกับวันเด็กได้ตลอดทั้งเดือนมกราคม


ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ จัดงาน “Kid & Family Month Fun at Home” ให้น้องๆ ได้ชวนผู้ปกครอง มาสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ผ่านทาง Facebook : Thanya Park เล่นได้ทั้งครอบครัวแบบห่างไกล ปลอดภัยโควิด-19 พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย ตลอดเดือน มกราคม 64


คลิก!!! ความสนุกทุกสัปดาห์ ลุ้นรับของรางวัลทุกกิจกรรม เริ่มต้นที่กิจกรรม “Copyright Photo รู้เลยนะว่าลูกใคร” ชวนคุณพ่อคุณแม่ร่วมแชร์ภาพย้อนวัยสมัยยังเป็นเด็กคู่กับรูปน้องๆ เพื่ออวดความเป๊ะปังของใบหน้าที่ละม้ายคล้ายคลึงกันจนแยกไม่ออก ต่อด้วยกิจกรรม “Find My Little Tree” ชวนสนุกสนานกับการฝึกสมองประลองปัญญาในเกมส์ผจญภัยตามหาต้นไม้บนกระดานเขาวงกตมหาสนุก

เพลิดเพลินไปกับการทดสอบความแม่นยำในกิจกรรม “Ice Cream Lover” เตรียมสายตาและความไวของมือให้พร้อม หยอดไอศกรีมให้ตรงถ้วย และมาร่วมทดสอบความสามารถกับกิจกรรม “Mini Youtuber วัยจิ๋ว(ลอง)รีวิวของเล่น” ให้น้องๆ สวมบทบาทบล็อกเกอร์ชื่อดัง รีวิวของเล่นชิ้นโปรดตามสไตล์ของตัวเอง พร้อมอัดเป็นคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 3 นาที จากนั้นมาร่วมดีไอวายของเล่นยอดฮิต “Snow Globe” ผ่านคลิปวิดีโอที่จะพาน้องๆ ไปสนุกกับการประดิษฐ์สโนว์บอลด้วยของเหลือใช้ภายในบ้าน

ส่วนวัยจิ๋วคนไหนที่ฝันอยากเป็นเชฟต้องไม่พลาดกิจกรรม “จานนี้…ฝีมือหนู” ชวนคุณพ่อคุณแม่เข้าครัวรังสรรค์เมนูสุดโปรด พร้อมแชะภาพคู่กับผลงานมาอวดเพื่อนๆ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม “ตัวเล็ก เล่นใหญ่ สายฮา” ให้หนูน้อยร่วมวาดลวดลายโชว์ความน่ารัก ตลก สนุกสนาน ตามสไตล์และความสามารถของตนเอง ผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ TikTok, Facebook Story, IG Story หรือ VDO คลิปไหนเรียกเสียงฮาโดนใจกรรมการมากที่สุด ได้รับรางวัลไปเลย

ทุกกิจกรรมน้องๆ จะได้รับของรางวัลส่งตรงถึงหน้าบ้านไม่ว่าจะเป็น ชุดเครื่องเขียน ชุดงานศิลปะ Gift Voucher และของเล่นเสริมจินตนาการจากแบรนด์ของเล่นชื่อดัง ซิมบ้า ทอยส์ และ นิชิเวิร์ล นอกจากนี้ยังมีของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เอาใจน้องๆ นักล่ารางวัล ที่เล่นครบทุกกิจกรรมและถูกต้องตามกติกาอีกด้วย รวมของรางวัลตลอดกิจกรรม มูลค่ากว่า 15,000 บาท

สำหรับกิจกรรมวันเด็ก “Kid & Family Month Fun at Home” โดยศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เปิดให้น้องๆ และผู้ปกครองเข้าร่วมได้ฟรี ผ่านทาง Facebook : Thanya Park ตั้งแต่ วันที่ 9-31 มกราคม 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6000


ไม่มีความคิดเห็น