Breaking News

CISSA ลุยเมกะโปรเจกต์ รพ. สุขภาพและความงาม ควบคู่ รีสอร์ตหรู มูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท


ซิซซา กรุ๊ป สบโอกาสนโยบายภาครัฐ ไทยแลนด์ เมดิคอล ฮับ ส่งเสริมเมืองท่องเที่ยวสำคัญของไทยเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ของโลกประกาศจับมือ V PLAST MEDICAL GROUP เดินหน้าพัฒนาโครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต โรงพยาบาลสุขภาพและความงาม ควบคู่ไปกับ รีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาว มูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพ



นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด
ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนกล่าวว่า เป้าหมายของการดำเนินธุรกิจของ “ซิซซา กรุ๊ป (CISSA GROUP) คือการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property) ซึ่งจะเลือกพัฒนาโครงการที่มีศักยภาพโดยเฉพาะในจังหวัดท่องเที่ยวอย่างภูเก็ตและพังงา โดยปัจจุบันบริษัทมีธุรกิจอยู่ 3 ส่วน คือ 1. ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและเป็นที่ปรึกษาให้กับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ 2. ธุรกิจที่ปรึกษาด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดท่องเที่ยวโดยเฉพาะ และ 3. ธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน หรือ Investment Property


“ซิซซา กรุ๊ป มุ่งสร้างคุณค่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ยั่งยืนและสร้างผลตอบแทนที่สม่ำเสมอให้กับนักลงทุน ที่ผ่านมาบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในหลากหลายประเภททั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด บ้านพักพูลวิลล่า อาคารชุด ในจังหวัดภูเก็ตเป็นส่วนใหญ่ ล่าสุด ซิซซา กรุ๊ป (CISSA GROUP) ร่วมกับ V PLAST MEDICAL GROUP โดย รอ.นพ.พิชาญศักดิ์ บุญมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาเมกะโปรเจ็กต์ในรูปแบบ รพ.สุขภาพและความงาม ควบคู่ไปกับ รีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาว ภายใต้ชื่อโครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต (Natai Medical Center & Resort) เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมไปถึงการพิจารณาการเข้าพักในโรงแรมที่มีการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างจริงจัง ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19”


โครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต (Natai Medical Center & Resort) ตั้งอยู่ที่หาดนาใต้ จังหวัดพังงา สถานที่ตั้งเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับศูนย์สุขภาพพร้อมกับการพักผ่อนในรีสอร์ตหรูพรีเมี่ยม การเดินทางสะดวกสบายห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 30 นาทีและสนามบินนานาชาติภูเก็ตแห่งที่ 2 (พังงา) เพียง 10 นาที เท่านั้น โดย ซิซซา กรุ๊ป มองว่า การลงทุนในโรงพยาบาลเพื่อสุขภาพ ความงาม และโรงแรมเพื่อการท่องเที่ยวในยุค New Normal เป็นโอกาสทางธุรกิจที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากประเทศไทยได้รับความเชื่อมั่นจากนานาชาติในการรับมือและจัดการการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ดีในอันดับต้นๆ ของโลก อ้างอิงได้จากองค์กร Global Covid-19 (GCI) จัดอันดับให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ฟื้นตัวจากโควิด-19 เป็นอันดับ 2 ของโลก จาก 184 ประเทศทั่วโลก


ขณะเดียวกันภาครัฐมีนโยบายผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางการแพทย์ของโลก (Thailand Medical Hub) โดยใช้แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (พ.ศ. 2560 – 2569) พร้อมกับให้การสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวและมาตรการควบคุมโรค ทำให้ไทยกลายเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อ ที่ต้องการสถานที่ปลอดภัยจากโรคระบาด สถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน และสถานที่พักผ่อนระดับเอ๊กซ์คลูซีฟ


ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการนาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต มีมูลค่าโครงการมากกว่า 3,500 ล้านบาท โดยบริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยคาดว่าจะมีการระดมทุนภายในธันวาคม ปี 2563 เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจการลงทุนที่สร้างผลตอบแทนสูงและยั่งยืน


ปัจจุบัน ซิซซา กรุ๊ป มีโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน จำนวน 12 แห่ง เป็นโครงการที่แล้วเสร็จ จำนวน 9 แห่งและโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ จำนวน 3 แห่ง ซึ่งโครงการต่างๆ ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต พังงา นครศรีธรรมราช ทั้งนี้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาบริษัทมีผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมาจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง สร้างการลงทุนอย่างยั่งยืนและมีผลตอบแทนที่สม่ำเสมอให้ผู้ลงทุน


อย่างไรก็ตาม ในระยะเวลา 3 -5 ปีข้างหน้า ธุรกิจจะเติบโตจากการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property Products) อย่างน้อย 2 แห่ง ในจังหวัดภูเก็ต พังงา ขณะเดียวกันพิจารณาการขยายธุรกิจไปจังหวัดท่องเที่ยวหรือพื้นที่ที่มีศักยภาพในการลงทุน ซึ่งจะทำให้บริษัทรับรู้รายได้เร็วขึ้น สามารถเติบโตแบบก้าวกระโดดต่อไป


ผู้สนใจการลงทุนหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ โทร. 062 245 9289 หรือ 081 627 5259 ทั้งนี้ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวโครงการ Natai Medical Center & Resort ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ห้องบอลรูม ชั้น 1 สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน โทร. 062 245 8656 หรือ 062 245 9288


ไม่มีความคิดเห็น