Breaking News

เฮเฟเล่ ปลดล็อกเปิด “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64” แล้ว พร้อมออกมาตรการป้องกันเข้ม 5 ข้อ ดูแลความปลอดภัยลูกค้าและพนักงานทุกคน


“เฮเฟเล่ ไทยแลนด์” คลายล็อกดาวน์ ปลดล็อกเปิดโชว์รูม “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64” พร้อมให้บริการแล้ว ในเวลาปกติ จันทร์ ถึง ศุกร์ 08.00–17.00 น. และเสาร์ 09.00–16.00 น. คุมเข้มออกมาตรการ ‘ESSET’ คัดกรองเข้มงวด, งดความแออัด, ติดตามให้มั่นใจ, สะอาดทุกจุดในเชิงรุก, ลดการสัมผัส 5 หัวข้อหลักปกป้องความปลอดภัยให้ลูกค้าอย่างเคร่งครัด ครอบคลุมทุกโชว์รูมครบทุกโซน ให้มาตรฐานความปลอดภัย ที่คงความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไอเดียตกแต่งบ้านและอาคารทุกความต้องการ ตามวิสัยทัศน์ของบริษัท “เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร” (Complete Building Solutions)


นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงมาตรการคลายล็อกดาวน์ของเฮเฟเล่ ว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมา ธุรกิจหลายภาคส่วนรวมถึง เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ต้องปิดทำการชั่วคราว ตามมาตรการควบคุมการระบาดของ Coronavirus (COVID-19) ซึ่งหลังจากทุกคนได้ผ่านเวลาที่ยากลำบากนี้มาได้ ทำให้รัฐเริ่มคลายล็อกดาวน์ ให้ธุรกิจกลับมาเปิดทำการตามปกติ ภายใต้แนวทางปฏิบัติเพื่อควบคุมและป้องกันที่เข้มงวด ซึ่ง เฮเฟเล่ ประเทศไทย ก็ได้ปรับวิธีการทำงานตามแนวทางจัดสรรมาตรการรับมือโรคระบาด เพื่อให้การเยี่ยมชมโชว์รูมของลูกค้า มีมาตรฐานของความปลอดภัย แต่ยังคงความสะดวกครบครัน และพร้อมให้ “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64” แหล่งรวมไอเดียการตกแต่งบ้านและอาคารอย่างครบวงจร กลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ช่วงระยะเวลาล็อกดาวน์ของรัฐ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สาขาหลัก ที่ สุขุมวิท 64 ต้องปิดทำการชั่วคราว โดยเฮเฟเล่ ได้เปลี่ยนแนวทางการทำงานไปสู่ช่องทางการขายออนไลน์ “Shopping at Home” พร้อมปรับเป็นวิถีปกติ (New Normal) ของบริษัท ให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าผ่านบริการ 3 ช่องทางการช้อปใหม่ ทั้ง Call Center, Online Shop และ Chat ซึ่งตลอดระยะเวลาการล็อกดาวน์ เฮเฟเล่ ได้เข้าทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ภายในดีไซน์ สตูดิโอ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพของลูกค้า, พนักงาน และเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดให้บริการ ทันทีที่มาตรการล็อกดาวน์สิ้นสุดลง

มาตรการเพื่อปกป้องความปลอดภัยให้ลูกค้า ที่จะใช้ใน “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64” หรือมาตรการ ‘ESET’ จะแบ่งออกเป็น 5 หัวข้อ โดยเน้นการสร้างมาตรฐานด้านสุขอนามัย ตามที่กระทรวงสาธารณะสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด ได้แก่ Extra Screening, Social Distancing, Extra Cleaning และ Touchless Experience



Extra Screening - คัดกรองเข้มงวด เป็นการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมติดสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าก่อนเข้ามาใช้บริการ พร้อมดำเนินการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการตามจุดต่างๆ อีกทั้งยังควบคุมให้พนักงานในโชว์รูมและร้านอาหาร รวมถึงผู้มาใช้บริการ ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าเสมอ


Social Distancing – งดความแออัด ดำเนินการจัดทำสัญลักษณ์การเว้นระยะห่าง 1 เมตร (Social distancing) ระหว่างรอคิวชำระเงิน และระหว่างรอรับบริการ พร้อมควบคุมจำนวนผู้ทำกิจกรรม ไม่ให้เกิดความแออัด หรือลดเวลาในการทำกิจกรรมให้สั้นลงเท่าที่จำเป็น โดยถือหลักหลีกเลี่ยงการติดต่อสัมผัสระหว่างกัน ทั้งในโชว์รูมและร้านอาหาร โดยกำหนดการนั่งรับประทานโต๊ะละไม่เกิน 2 คน


Extra Cleaning – สะอาดทุกจุดในเชิงรุก จัดมาตรการทำความสะอาดพื้น และพื้นผิวที่ถูกสัมผัสบ่อยๆ ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ พร้อมทำการกำจัดขยะมูลฝอยทุกวัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อโรค และจัดให้มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หรือน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ครอบคลุมทั่วบริเวณโชว์รูมและร้านอาหาร


Touchless Experience – ลดการสัมผัส ด้วยการปรับปรุงโชว์รูม ในส่วนบานประตู เป็นระบบเท้าสัมผัส และส่วนของก๊อกน้ำ เป็นระบบอัตโนมัติ ด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ของเฮเฟเล่ พร้อมปรับปรุงระบบชำระเงินแทนการใช้เงินสด และให้การแนะนำลูกค้ามาใช้ระบบชำระเงิน ด้วยการแสกน QR CR code รวมถึงงดบริการเครื่องเล่นสำหรับเด็ก


ด้านมาตรการเพื่อความปลอดภัยของพนักงาน ภายใน เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ บริษัทได้จัดให้พนักงานทุกคน ตรวจสุขภาพเป็นระยะในช่วงเวลาล็อกดาวน์ เพื่อเฝ้าระวังด้านสุขภาพ รวมถึงเพื่อควบคุมไม่ให้มีการแพร่ระบาดของโรค ภายในสตูดิโอ โดยหลังจากเปิดทำการ เฮเฟเล่ได้จัดวางมาตรการให้พนักงานทุกคน สวมหน้ากากอนามัยขณะให้บริการ และสำหรับพนักงานที่อยู่ในจุดเฝ้าระวัง อาทิ แม่บ้าน, พนักงานรักษาความปลอดภัย, พนักงานต้อนรับลูกค้า ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย และ Face Shield ขณะให้บริการ อีกทั้งพนักงานทุกคนต้องบันทึกประวัติประจำวัน ระบุข้อมูลการเดินทาง ส่งเพื่อประเมินความปลอดภัย ก่อนบริษัทจะอนุญาตให้เข้าปฏิบัติงานภายในโชว์รูม


Häfele Thailand unlocks the showroom "Häfele Design Studio Sukhumvit 64 สำหรับ “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64” พร้อมเปิดให้บริการในวันและเวลาทำการปกติ คือ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 08.00–17.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00–16.00 น. โดยจะเปิดให้บริการเป็นปกติ ในโชว์รูมทุกโซน ทั้ง Smart Hotel การจัดการห้องพักอย่างอัจฉริยะ เพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจโรงแรม, Elder Care โซนออกแบบห้องเพื่อผู้สูงอายุ เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัย ประหยัดพื้นที่และประหยัดแรง, Smart Apartment การจัดการอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าขนาดต่างๆ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ, Smart Kitchen สร้างมิติใหม่แห่งห้องครัว ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทันสมัย, DIY Room ห้องต้นแบบที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายและครบถ้วน อีกทั้งยังมีโซนอุปกรณ์ชนิดต่างๆ ทั้ง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคาร อุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ ที่ช่วยตอบโจทย์ไอเดียการตกแต่งบ้านและอาคารครบทุกความต้องการ ตามวิสัยทัศน์ของบริษัท ที่ว่า “เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร” (Complete Building Solutions)

ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชม “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64” สามารถเข้าใช้บริการได้ตามปกติ ในวันและเวลาทำการ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 08.00–17.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00–16.00 น. สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-741-7171


ไม่มีความคิดเห็น