Breaking News

เบนซ์สตาร์แฟลก มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน ด้วยแคมเปญ “Benz Star Flag Thank You Hour”


กรุงเทพมหานคร พฤษภาคม 2563 - บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการส่ง แคมเปญ “Benz Star Flag Thank You Hour” มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน ที่สุดแห่งบริการหลังการขายที่โดนใจคนรักรถ แม้ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โรคโควิด-19 ที่ทุกคนต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน ต้องจอดรถไว้เฉยๆ เบนซ์ สตาร์แฟลก จึงขอแทนคำขอบคุณ ส่งมอบ บริการฟรี! ถึงหน้าบ้านพร้อมส่ง Service Advisor และหัวหน้างานช่างที่จะช่วยตรวจเช็ครถเบื้องต้นพร้อมให้คำแนะนำฟรี* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563



นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “ในภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน ต้องจอดรถยนต์ทิ้งไว้เฉยๆ ทางเบนซ์ สตาร์แฟลก จึงขอส่งมอบที่สุดบริการหลังการขาย ที่จะอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผ่านแคมเปญ “Benz Star Flag Thank You Hour” มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน โดยทีมหัวหน้าช่าง และ Service Advisor ที่จะช่วยตรวจเช็ครถเบื้องต้นพร้อมให้คำแนะนำฟรี* หากพบว่ารถมีปัญหาที่สามารถแก้ไขได้เลยโดยทีมช่าง หรือหากรถที่พบปัญหาต้องใช้เวลาในการดูแล ทีมช่างจะแนะนำให้นำเข้าศูนย์ พร้อมมีบริการรับส่งรถซ่อมเข้าศูนย์บริการครับ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและให้กำลังใจแก่เหล่าฮีโร่ชุดขาว ที่ต้องเสียสละทุ่มเท ฝ่าวิกฤติโรคโควิด-19 ทำงานกันอย่างหนักเป็นพิเศษ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังพร้อมอำนวยความสะดวกและมอบสิทธิพิเศษในการดูแลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ฟรี! ทั้งค่าแรงสำหรับการเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง* อีกทั้งบริการรับ-ส่งรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฟรีถึงหน้าบ้านหรือโรงพยาบาล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ครับ


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไป และข้อกำหนดในการรับบริการ ดังนี้
  • สามารถติดต่อจองคิวรับบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ
  • ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน โดยทีมหัวหน้าช่าง และ Service Advisor ในกรณีรถมีปัญหาที่สามารถแก้ไขได้เลย หรือรถที่พบปัญหาต้องใช้เวลาในการดูแล ทีมช่างจะแนะนำให้เข้าศูนย์ฯ พร้อมมีบริการรับส่งรถซ่อมเข้าศูนย์บริการ
  • ฟรี! รถทดแทนใช้ระหว่างซ่อม (*รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สำหรับลูกค้าที่มีมูลค่าการซ่อมสีและตัวถังรถรวมทั้งค่าแรงมากกว่า 50,000 บาทขึ้นไป และมีระยะเวลาการซ่อมเกิน 1 วัน พร้อมให้ลูกค้าผ่อนค่าซ่อมสบายสบาย 0% นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าที่ไม่มีประกัน
  • ฟรี! รถทดแทนใช้ระหว่างซ่อม (*รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาตรวจเช็คที่ศูนย์บริการหลังการขาย และมีระยะเวลาการซ่อมเกิน 1 วัน พร้อมให้ลูกค้าผ่อนค่าซ่อมสบายสบาย 0% นาน 6 เดือน
สิทธิพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และข้อกำหนดในการเข้ารับบริการ ดังนี้
  • สามารถติดต่อจองคิวเข้ารับบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ
  • บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ใช้รถ Mercedes Benz สามารถนำรถเข้าศูนย์หลังการขายสตาร์แฟลกได้ พร้อมรับสิทธิ์ ฟรี! ค่าแรงเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายนำมันเครื่อง
  • ในการนำรถเข้ามาเพื่อรับสิทธิจะต้องมีใบประกอบวิชาชีพเป็นหลักฐานในการรับสิทธิ เพื่อยืนยันว่าเป็นบุคลากรทางการแพทย์ (*ชื่อรถไม่จำเป็นต้องตรงกับใบประกอบวิชาชีพ ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้ใช่ชื่อตัวท่านเองในการซื้อรถ)
  • บริการรับ-ส่งรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ซ่อมเข้าศูนย์ ฟรีถึงหน้าบ้านหรือโรงพยาบาล*
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายโทร.02-248-6699 ต่อ 2 ตามวันและเวลาทำการ หรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th

Facebook : Benz Star Flag Instagram : @BenzStarFlag Line : @benzstarflag


ไม่มีความคิดเห็น