Breaking News

วช. จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ ทำบุญตักบาตร และกิจกรรมจิตอาสากับการพัฒนาองค์กร BIG Cleaning Day เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


วันที่ 18 กรกฎาคม 2565
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ประจำปีพุทธศักราช 2565 โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี พร้อมนำคณะผู้บริหาร และบุคลากร วช. เข้าร่วมกิจกรรม ณ ห้องจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ชั้น 2 อาคาร วช.1 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภายในงาน ประกอบไปด้วย พิธีสักการะศาลพระพรหมและศาลพระภูมิ พร้อมด้วยทำบุญเลี้ยงพระ 10 รูป การทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง กิจกรรมจิตอาสากับการพัฒนาองค์กร BIG Cleaning Day พร้อมกับมอบรางวัลให้กับกลุ่มหน่วยงานที่มีคะแนนพื้นที่ 5 ส ดีเด่น และ กิจกรรม 5 ส ชาว วช. รู้หน้าที่ เป็นการทำกิจกรรม 5 ส ในพื้นที่ที่รับผิดชอบของแต่ละกอง กลุ่ม และภารกิจฯ




ไม่มีความคิดเห็น