Breaking News

สัมผัสนิยามซ่าจากนอกโลก! ครั้งแรกกับ “Coca-Cola Starshine™” รุ่น Limited Edition

โคคา-โคล่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Limited Edition รสชาติใหม่ Coca-Cola Starshine™ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอวกาศ

โค้ก” สานต่อความสำเร็จของ Coca-Cola Creations™ แพลตฟอร์มระดับโลกที่เชื่อมโยงนวัตกรรม การตลาดรูปแบบใหม่ และความคิดสร้างสรรค์กับผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยการเปิดตัว Coca-Cola Starshine™ ผลิตภัณฑ์ Limited Edition “โค้ก” รสชาติใหม่แบบไม่มีน้ำตาล อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ของโลกและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมกับสิงคโปร์ และมาเลเซีย ที่จะได้ลิ้มลองรสชาติซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอวกาศ

Coca-Cola Starshine™ เป็นการผสานความอร่อยซ่าของ “โค้ก” เข้ากับรสชาติความอร่อยเกินคาดในรูปแบบของน้ำสีน้ำตาลแดง สื่อกลางที่จะพาผู้บริโภคไปสัมผัสนิยามซ่าจากนอกโลก เกิดเป็นรสชาติที่ชวนให้หวนนึกถึงกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจ เช่น การไปตั้งแคมป์ดูดาวยามค่ำคืน ที่สะท้อนถึงบรรยากาศและความรู้สึกของการเดินทางไปสู่อวกาศ โดยผลิตภัณฑ์ Coca-Cola Starshine™ ที่จะเปิดตัวในประเทศไทย รู้จักกันในชื่อ Coca-Cola Starlight ในบางประเทศ

ทีเจ ซันซ่า ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิกใต้ กล่าวว่า “Coca-Cola Starshine™ มีจุดเริ่มต้นมาจากความร่วมมือระหว่าง โคคา-โคล่า และ องค์การนาซา (NASA) เมื่อ 35 ปีก่อน ตอนที่แบรนด์เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเจ้าแรก ๆ ที่ได้เดินทางไปนอกโลก มาวันนี้เราก็มุ่งไปสู่อนาคตอันน่าตื่นเต้นสำหรับ โคคา-โคล่า และเมื่อเราลองนึกถึงความร่วมมือครั้งนั้น เรายังคงเห็น แพสชันที่ยังคงปะทุ ความลึกลับของอวกาศ และความเป็นไปได้อย่างไม่รู้จบ ที่ซ่อนอยู่ในเจเนอเรชั่นนี้ นั่นทำให้เรามุ่งมั่นที่จะดึงเอาความลึกลับและสัมผัสจากนอกโลก มาให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินได้ง่าย ๆ ผ่านการลิ้มรส Coca-Cola Starshine™”

ล้ำไปอีกขั้นกับแพ็คเกจจิ้งของ Coca-Cola Starshine™ ที่นอกจากจะมีดีไซน์เป็นรูปหมู่ดาวสะท้อนแสงอย่างมีมิติแล้ว ผู้บริโภคยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การชมคอนเสิร์ต “Concert on a Coca-Cola” ผ่านเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ในธีมอวกาศ ที่ “โคคา-โคล่า” ชวน เอวา แมกซ์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดังระดับโลก มาร่วมสนุกในแคมเปญการตลาดแบบดิจิทัลครั้งแรก เพียงสแกนที่กระป๋องของผลิตภัณฑ์ หรือผ่านทาง https://www.coca-cola.com/creations เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ต่าง ๆ อีกมากมาย

เอวา แมกซ์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน ผู้ได้รับเชิญเป็นศิลปินบนเวที Concert on a Coca-Cola กล่าวว่า “Coca-Cola Starshine™ จะพาผู้บริโภคเดินทางไปนอกโลก ในแบบเดียวกับที่เสียงเพลงพาผู้ฟังไปยังโลกใหม่ ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสุด ๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ “โคคา-โคล่า” ในโปรเจกต์นี้ เราอยากให้ผู้คนได้สัมผัสประสบการณ์นอกโลกโดยใช้เทคโนโลยี และหวังว่าผู้คนจะสนุกไปกับเพลง Kings and Queens และเพลงอื่น ๆ ที่จะตามมา”

สัมผัสนิยามซ่าจากนอกโลก จากประสบการณ์นอกโลกเสมือนจริง การได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกภายใต้แพลตฟอร์มนวัตกรรมระดับโลก Coca-Cola Creations™ ที่มุ่งค้นหาสัมผัสใหม่ ๆ อันขับเคลื่อนด้วยความร่วมมือ ความสร้างสรรค์ และความลงตัวของวัฒนธรรม ทำให้ Coca-Cola Starshine™ อัดแน่นไปด้วยแรงบันดาลใจจากการที่ “โคคา-โคล่า” ได้เป็นแบรนด์แรกที่ได้ไปเยือนนอกโลกเมื่อ 35 ที่แล้วจนเกิดเป็นแนวคิดว่า “อะไร ๆ ก็เป็นไปได้”

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด “โคคา-โคล่า” ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “โคคา-โคล่า เป็นไอคอนนิกของการมองโลกในแง่บวก และการสร้างความสดชื่นให้กับทุกเจเนอเรชั่นในประเทศไทย เราต้องการร่วมสร้างประสบการณ์หลากหลายที่นำพาความสุขมาให้ผู้คน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ เหมือนที่แนวคิดใหม่ของแบรนด์ 'Real Magic™’ ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภค ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า “โคคา-โคล่า” จะเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคด้วยเวทมนตร์และเรื่องน่าทึ่งมากกว่าเดิม”


Coca-Cola Starshine™ คือเครื่องดื่มแบบไม่มีน้ำตาลตัวแรกภายใต้แพลตฟอร์มนวัตกรรมระดับโลก Coca-Cola Creations™ ที่จะวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางอีคอมเมิร์ซ ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่พฤษภาคมนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ภายในปีนี้ “โคคา-โคล่า” จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Limited Edition ใหม่ ๆ ภายใต้แพลตฟอร์มนวัตกรรมระดับโลก Coca-Cola Creations™ ที่มีนวัตกรรมเฉพาะตัวและเกิดจากความร่วมมืออื่น ๆ ในการผสานผลิตภัณฑ์และประสบการณ์แปลกใหม่ทั้งในโลกความจริงและโลกดิจิทัลให้ผู้บริโภค

Coca-Cola Creations™ ถูกพัฒนามาจากแนวคิด 'Real Magic™’ ที่ดำเนินต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของ Coca-Cola Creations™ และ Coca-Cola Starshine™ ได้ที่ https://www.coca-cola.com/creations



ไม่มีความคิดเห็น