Breaking News

DECO 2000 เปิดตัว DEVIALET DIONE ชาวด์บาร์ไฮเอนด์จาก DEVIALET พร้อมเปิดประสบการณ์เสียงใน "เคบิน" ห้องฟังเพลงหรูส่งตรงจากฝรั่งเศส


Devialet Dione สุดยอดลำโพงชาวด์บาร์รุ่นแรกและผลิตภัณฑ์ลำสุดของ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากฝรั่งเศส เปิดตัวแล้วเพื่อมอบประสบการณ์เสียงระดับสุดยอด ล้ำหน้าด้วยดีไซน์ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ และวิศวกรรมเสียงชั้นสูง ซาวด์บาร์แบบออล-อิน-วันขนานแท้ที่จะมายกระดับเสียง สร้างมาตรฐานใหม่ให้คู่ควรกับความบันเทิงในบ้านเพื่อความเพลิดเพลินกับการดูหนังฟังเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดายและดีที่สุดด้วยผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ซึ่งอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ



Devialet Dione
ซาวด์บาร์ขนาดเล็กดีไซน์เพียวบาง แต่ทรงพลังด้วยภายในประกอบไปด้วย ลำโพง 17 ตัว ประกอบด้วยไดรเวอร์อลูมิเนียมแบบ Full-range 9 ตัว และซับวูฟเฟอร์อลูมิเนียมแบบ Long-throw จำนวน 8 ตัว รองรับระบบ Dolby Atmos กำลังขับ 950W RMS ตอบสนองความถี่ 24 - 21,000HZ ความดังสูงสุด 101dB SPL


ด้วยเทคโนโลยี SPACE ของ Devialet ช่วยเปิดมิติใหม่ โดยขยายสัญญาณโมโนหรือสเตอริโอให้เป็นสัญญาณเซอร์ราวด์ 5.1.2 แซนแนล เพิ่มมิติเสียงให้ล้ำลึกและครอบคลุม เพิ่มอรรถรสและประสบการณ์เสียงรอบทิศทางอันสมจริงให้ได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับโหมดเสียง 4 รูปแบบ คือ Movie Mode, Spatial Mode, Voice Mode และ Music Mode ให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับการชมภาพยนตร์ ฟังเพลง ฟังพ็อดแคสต์ ฯลฯ แบบครบจบในตัวเดียว โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งลำโพงเซอร์ราวด์ด้านหลังหรือซับวูฟเฟอร์เพิ่มเติม


โดดเด่นสะดุดตาด้วย ORB ลำโพงทรงกลมตรงกลางของซาวด์บาร์ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ทุกตำแหน่งการติดตั้งไม่เป็นปัญหา สามารถปรับกลไกและการกระจายเสียงได้ทั่วถึง ไม่ว่าจะวางบนพื้นราบใต้โทรทัศน์หรือแขวนติดผนัง


คุณภาพเสียงชั้นยอดของ Devialet Dione มาพร้อมกับการเชื่อมต่อครบครันทั้งแบบมีสาย HDMI 2.1 eARC, Optical (TOSLINK) และการเชื่อมต่อไร้สายซึ่งรองรับทั้ง AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0 และ UPnP รองรับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Devialet สำหรับควบคุมตั้งค่าลำโพงพร้อมการสแกนปรับสภาพห้องและปรับเสียงให้เหมาะสมแบบอัตโนมัติ เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีสุด


ชาวด์บาร์ขนาดเล็กแต่ทรงพลังนี้รวมนวัตกรรมเฉพาะตัวของ Devialet ไว้ในตัวทั้ง ADH® ระบบขยายสัญญาณอนาล็อก-ดิจิตอลที่ยอดเยี่ยมและมีรางวัลการันตี SAM® การประมวลผลเสียงซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตร เพื่อปรับปรุงความเที่ยงตรงของลำโพงและการตอบสนองเสียงเบส SPACE™ การยกระดับทุกเนื้อหาลงในช่องสัญญาณเสียง 5.1.2 และ ADE® เทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณดิจิตอลเพื่อเพิ่มระดับประสบการณ์ 3D


ทั้งหมดทำให้ Devialet Dione เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม ดีไซน์สวยงามหรูหราทันสมัย เทคโนโลยีเสียงล้ำหน้า มอบประสบการณ์ระดับไฮเอนด์ ให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด โดดเด่นครบถ้วน สมบูรณ์แบบในทุกย่านเสียง ทุกสภาพแวดล้อมการติดตั้งและใช้งานง่าย


วันนี้ คุณสามารถสัมผัสพลังเสียงน่าทึ่งและชวนลุ่มหลงของ Devialet Dione ได้ด้วยตัวเอง กับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย โดย Deco 2000 ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Devialet ได้นำเคบินขนาดกว้าง 2.50 x ลึก 2 x สูง 2.20 เมตร ออกแบบและผลิตจากฝรั่งเศส ่ส่งตรงมาให้ลูกค้าชาวไทยได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ทางเสียงซึ่งน่าประทับใจด้วยตัวเองอย่างสมจริงและสมบูรณ์ที่สุด พบกันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ณ PowerMall ชั้น 4 สยามพารากอน และสามารถทดลองฟังได้ที่ร้าน Devialet by Deco 2000 ทั้ง 2 สาขา คือชั้น 3 ดิเอ็มควอเทีย และ ชั้น 3 สยามทาคาชิมิยะ ไอคอนสยาม ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ได้ทุกวัน


ไม่มีความคิดเห็น