Breaking News

ซิกน่า ประกันภัย จับมือ Digital Tips อัปเดตเทรนด์ดิจิทัล เพื่อเอสเอ็มอียุคใหม่ จัดสัมมนาส่งเสริมศักยภาพคนไทย “รุก” ธุรกิจในยุคดิจิทัล


บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ในฐานะผู้นำทางด้านประกันสุขภาพระดับโลก ร่วมกับ Digital Tips Academy สถาบันฝึกอบรมด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง และผู้จัดงานการประชุมระดับประเทศ อาทิงาน Digital SME Conference และงาน Social Media platform conference เพื่อติดอาวุธและเสริมสร้างความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้องให้กับผู้ประกอบการไทย ร่วมกันจัดสัมมนา ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เทรนด์ ของปี 2565 และอัปเดตเทรนด์ดิจิทัลเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ยุคใหม่

การสัมนาครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่สนใจเข้ารับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นออนไลน์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยได้รับเกียรติจาก คุณมัณฑิตา จินดา กูรูด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งชั้นนำของประเทศ เข้าร่วมพูดคุยและตอบข้อซักถาม โดยมีผู้ประกอบการ SMEs เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์มากมาย



คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
กล่าวว่า “สืบเนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือความไม่แน่นอนจากสถานการณ์ระดับโลก อาจก่อให้เกิดความไม่แน่นอนต่อรายได้ และความมั่นคงทางเศรษฐกิจ รวมถึงปัญหาด้านสุขภาพที่เกิดจากความตึงเครียดและโรคระบาด ที่อาจส่งผลกระทบต่อตัวเราและคนที่เรารัก ซิกน่าได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเพิ่มพูนความรู้ และ “รุก” ไปข้างหน้าโดยการใช้ศักยภาพที่มีอยู่ในการพัฒนาตนเอง และนำไปต่อยอดเพื่อพัฒนาธุรกิจ เราได้ใช้โอกาสนี้จัดกิจกรรมสัมมนา ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เทรนด์ ของปี 2565 และอัปเดตเทรนด์ดิจิทัลเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ยุคใหม่ เพื่อให้คนไทยสามารถผ่านพ้นวิกฤตเศรษฐกิจและสุขภาพเพื่อกลับมา “รุก” ได้อีกครั้ง โดยไม่ต้องกังวลด้านสุขภาพ ซิกน่าประกันภัยมีความพร้อมในการดูแลสุขภาพที่ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ เราพร้อมที่จะดูแลครอบคลุมทุกความจำเป็นด้านสุขภาพ เพื่อคนไทยทุกคน”

เนื้อหาการสัมนาได้ให้ความรู้และอัปเดตเทรนด์ผู้บริโภคที่น่าสนใจ อัปเดตเทรนด์การตลาดออนไลน์ และเข้าใจการทำการตลาดในแต่ละแพลตฟอร์ม รวมถึงการติดอาวุธทางความคิดและมุมมองของการทำการตลาดในยุคนี้ ที่นอกจากจะต้องเลือกแพลตฟอร์มที่เหมาะสมแล้ว ยังต้องคำนึงถึงสิ่งที่สำคัญที่ว่า “เราอยากให้ลูกค้ามีประสบการณ์แบบไหน” แนวคิดนี้จะช่วยให้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น การจะทำให้ธุรกิจเกิดความยั่งยืนในยุคนี้ ต้องจริงใจและเคารพลูกค้า เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด ถ้าผู้ประกอบการทำธุรกิจด้วยความโปร่งใส และให้เกียรติลูกค้าอยู่เสมอ ธุรกิจจะสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง

ผู้ประกอบการที่สนใจแผนประกันกลุ่มของซิกน่า เพื่อความคุ้มครองที่ดียิ่งขึ้นสำหรับบุคลากรทำงาน
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3KX4h36
หรือติดต่อฝ่ายขาย THHealthSales@cigna.com

ผู้ถือกรมธรรม์ของซิกน่า สามารถตรวจสอบกิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ ได้ที่แอปพลิเคชัน Cigna Anywhere ดาวน์โหลดได้ผ่านทาง Google play : https://bit.ly/3tZ9izg หรือ App Store : https://apple.co/3ewMFvm หรือ สอบถามได้ผ่านช่องทาง Line @CinaThailand
ติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ https://www.cigna.co.th

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย 
ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 180 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.Cigna.co.th


ไม่มีความคิดเห็น