Breaking News

ททท.จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET เปิดประวัติศาสตร์บทใหม่งานเคาท์ดาวน์จังหวัดภูเก็ต


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดภูเก็ต จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022 ภายใต้แนวคิด AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET เปิดประวัติศาสตร์บทใหม่สุดอัศจรรย์ของจังหวัดภูเก็ต ในกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินโอเปร่าระดับโลกชาวอิตาเลียน “อันเดรอา โบเชลลี” (Andrea Bocelli) และศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อลังการเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยไฮไลท์การแสดงพลุชุด “มหัศจรรย์ความสุขแห่งไข่มุกอันดามัน” สื่อความหมายถึงความสุขสมหวัง และพลังใจที่จะนำชาวไทยไปพบความสว่างไสวรุ่งเรือง จำนวนกว่า 20,000 ดอก ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต พร้อมเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้กลับมาเดินทางเข้าสู่ประเทศไทย ในช่วงเทศกาลปีใหม่



จังหวัดภูเก็ตที่ได้รับการขนานนามว่า “ไข่มุกแห่งอันดามัน” ขานรับนโยบายภาครัฐในการเปิดประเทศ และกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ ภายใต้มาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ในฐานะเมืองแห่งท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย เป็นพื้นที่นำร่องแห่งแรกในการต้อนรับนักเดินทางจากต่างประเทศที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบโดสแล้ว และแสดงผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 เข้ามาท่องเที่ยวในภูเก็ต ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก สร้างเม็ดเงินจำนวนมหาศาลให้กับธุรกิจด้านการท่องเที่ยว และงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET กิจกรรมที่สามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของประเทศ และคนไทยให้ปรากฏแก่ชาวโลก สร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย เน้นโปรโมทจังหวัดภูเก็ตให้เป็นเมืองท่องเที่ยวของโลก (World Class Destination) ด้วยระบบ แสง เสียง และความอลังการ พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินโอเปร่าระดับโลกชาวอิตาเลียน อันเดรอา โบเชลลี (Andrea Bocelli) และศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แก้ม วิชญาณี , แอน ธิติมา , ป้อม ออโต้บาห์น , ปุ๊ อัญชลี , ปั่น ไพบูลย์เกียรติ , กบ เสาวนิตย์ , อุ้ย รวิวรรณ , แอน นันทนา , ผิง ผิง โกลด์เด้นซอง , ตี๋ วิวิศน์ ฯลฯ 


ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชการใหม่สุดยิ่งใหญ่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 กับงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET ณ หาดปลายแหลม สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการท่องเที่ยว และเปิดประวัติศาสตร์บทใหม่สุดอัศจรรย์ให้กับจังหวัดภูเก็ต เมืองแห่งการท่องเที่ยวของประเทศไทย




ไม่มีความคิดเห็น