Breaking News

3 องค์กรสื่อ จัดงานส่งท้ายปีเก่า-รับปีใหม่’65 เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษช่วยสมาชิก


“สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ–ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส-ชมรมช่างภาพการเมือง” ร่วมจัดงานส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ 2565” ฉลองรัฐบาลเปิดประเทศสู้โควิด-19 งานนี้นอกจากสมาชิกกว่าร้อยชีวิตร่วมงานแล้ว ยังได้รับเกียรติจากแขกผู้ใหญ่ใจดี ที่ร่วมมอบเงินสดและของรางวัลมากมายเป็นของขวัญ ด้าน"นายกฯสุรชัย"เผยเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษช่วยเหลือสมาชิกตกงาน สร้างอาชีพและรายได้ใหม่



19 ธันวาคม 2564 11.00 น.องค์กรสื่อมวลชน 3 องค์กรได้แก่ “สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย)–ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส-ชมรมช่างภาพการเมือง”
ได้ร่วมกันจัดงานเลี้ยงต้อนรับปีใหม่ แก่บรรดาสมาชิกช่างภาพและนักข่าวสื่อมวลชนกว่า 100 คน นับเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายหลังจากที่รัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการเพื่อเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และอนุญาตให้มีการจัดกิจกรรมต่างๆได้ภายใต้มาตรการป้องกัน ถือเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่และเป็นงานประจำปีที่องค์กรสื่อมวลชนฯ ได้จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ณ ร้านอาหารร้านยกยอ มารีน่า ท่าน้ำดินแดง


โดยความพิเศษของการจัดงานฯในปีนี้ นอกจากอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย รวมถึงดนตรีและการแสดงบนเวทีแล้ว ยังมีรางวัลเงินสดและของรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ที่บรรดาผู้ใหญ่ใจดีนำมาร่วมมอบสมทบ นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียงเข้าร่วมงานฯ โดยเฉพาะ นายมนูญ พุฒทอง ที่ปรึกษาสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ ที่ให้ความอนุเคราะห์ทั้งในเรื่องสถานที่จัดเลี้ยงฯ อาหารและเครื่องดื่ม คุณนงนุช นามวงศ์ ที่ปรึกษาพิเศษ เดอะ มอลล์กรุ๊ป คุณเอนก จิตตขจรเกียรติ เจ้าของกาแฟมังกรบิน, นางผ่องพรรณ คงพูนเพิ่ม, ตัวแทนผู้บริหารร้านนิตยาไก่ย่าง นายสวัสดิ์ ปฏิภาณประเสริฐ นายกสมาพันธ์สมาคมการถ่ายภาพประเทศไทย ธนาคารออมสิน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด(มหาชน) ยูโร เค้ก และ ดร.กาญจน์ พอลลีนาจากเวิล์ด คอปอร์เรชั่นเป็นต้น


นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน(ประเทศไทย)
กล่าวว่า “นับเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งทั้ง 3 องค์กรสื่อฯ ได้ร่วมกันจัดงานเป็นครั้งแรก หลังจากรัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตรการและเปิดประเทศเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยปีนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ในวงการต่างๆ มากมายมาร่วมงานฯ และมอบสมทบของรางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเงินสด, ของรางวัล และบัตรกำนัลต่างๆ แจกให้กับสมาชิกฯ มากไปกว่านั้น นี่จะเป็นสัญญาณที่ดีและเป็นจุดเริ่มต้นของการจัดกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ที่องค์กรสื่อฯได้เคยดำริไว้ก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่ได้ดำเนินการเนื่องจากติดขัดปัญหาเรื่องโควิด-19 และมาตรการของภาครัฐ แต่จากนี้ไป เชื่อว่าทั้ง 3 องค์กรสื่อฯ น่าจะได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อช่วยเหลือดูแลสมาชิกที่ตกงาน และกำลังมองหางานและรายได้เสริมใหม่ๆ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ขอให้สมาชิกฯและผู้ที่เกี่ยวข้องได้ติดตามข่าวสารจาก 3 องค์กรสื่อฯ ที่จะได้สื่อสารให้ทราบเป็นระยะๆ ต่อไป”




ไม่มีความคิดเห็น