Breaking News

TAI HE (THAILAND) เปิดตัว “Glory Village Pattaya” พูลวิลล่าหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี บนทำเลที่ดีที่สุดในเมืองพัทยา

TAI HE (THAILAND) CO., LTD. เปิดตัวโครงการใหม่ “Glory Village Pattaya” เผยโฉมบ้านหรูพูลวิลล่าตอบโจทย์ชีวิตระดับซูเปอร์ลักชัวรี สังคมคุณภาพหนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุดในเมืองพัทยา พร้อมรองรับการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า มูลค่าโครงการรวมประมาณ 7,000 ล้านบาท


นางสาวซันนี่ แพน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไท่ เหอ (ประเทศไทย) จำกัด
เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวหรูพร้อมอยู่อาศัย “Glory Village Pattaya” ซึ่งถือเป็นโครงการแรกของบริษัทในการพัฒนาวิลล่าหรูฟังค์ชันครบในเมืองพัทยา โดยตัวโครงการแบ่งเป็น 2 เฟส ในเฟสแรกนำเสนอจุดขายที่โดดเด่นด้วยพูลวิลล่าระดับซูเปอร์ลักชัวรีที่มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 107 ยูนิต บนพื้นที่ 71 ไร่ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพของพัทยาที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตเมืองด้วยเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย ติดมอเตอร์เวย์สาย 7 ตัดใหม่ โดยมีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 7,000 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 20-88 ล้านบาท


Glory Village Pattaya เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ซึ่งเมื่อกล่าวถึงโครงการนี้ต้องนึกถึงคำว่า…ความรุ่งเรือง ความมั่งคั่ง และคุณภาพชีวิตที่ดีเลิศ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์กำลังซื้อสูงที่มีความต้องการบ้านพักอาศัยที่สะท้อนรสนิยมและคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ โดยหลังจากเริ่มทำการตลาดประชาสัมพันธ์โครงการออกไป ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งนอกจากลูกค้าชาวไทย ส่วนใหญ่เป็นชาวยุโรป สหรัฐอเมริกา จีน และสิงคโปร์ ปัจจุบันมียอดจองเข้ามาแล้วประมาณ 370 ล้านบาท ลูกค้า 20 รายแรกจะได้รับสิทธิพิเศษคือเฟอร์นิเจอร์หรูมูลค่าประมาณ 6 ล้านบาท ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถขายโครงการทั้งหมดได้ภายในปี 2567 นี้ นางสาวซันนี่ กล่าว


สำหรับโครงการ “Glory Village Pattaya” ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวหรูฟังค์ชันครบพร้อมอยู่อาศัย พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านกว่า 450-1,500 ตารางเมตร เพิ่มความรู้สึกที่กว้างขึ้นด้วยแปลนแบบบ้านที่โปร่งโล่งสบาย คัดสรรวัสดุก่อสร้างคุณภาพดีที่ช่วยระบายความร้อน ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม วิลล่าทุกหลังยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว และระเบียงขนาดใหญ่ให้ผู้เข้าพักอาศัยได้เพลิดเพลินกับพื้นที่สีเขียวรอบโครงการในบรรยากาศริมทะเลสาบ


ภายในโครงการยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งร้านอาหาร สปา ยิม คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ สนามเด็กเล่น พื้นที่ Co-Working Space ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสังคมคุณภาพ ที่สำคัญคือบริการบัตเลอร์ส่วนตัวที่พร้อมมอบประสบการณ์แสนพิเศษไม่ต่างจากการพักอาศัยในโรงแรมสุดหรู รวมทั้งบริการล่ามไทย-จีน-อังกฤษ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในหมู่บ้านนานาชาติแห่งนี้ เมื่อประกอบกับตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลทองของเมืองพัทยาที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกเส้นทาง ติดมอเตอร์เวย์สาย 7 ตัดใหม่ ใกล้ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM, Ocean Marina Yacht Club โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟฟินิกซ์ ฯลฯ จึงเชื่อว่าผู้เข้าพักอาศัยในโครงการ Glory Village Pattaya จะเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตที่สงบ ส่วนตัว และเดินทางสู่ทุกจุดหมายได้อย่างสะดวกสบายที่สุด


เราเชื่อมั่นว่าพัทยาเป็นเมืองที่มีศักยภาพและสามารถพัฒนาได้มากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เนื่องจากเมืองพัทยาเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ ทางรัฐบาลได้จัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานไว้เป็นอย่างดี ล้ำสมัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับการพักอยู่อาศัยและการดำเนินธุรกิจ บริษัท TAI HE (THAILAND) พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ สร้างมูลค่าให้โครงการ Glory Village Pattaya เป็นสังคมบ้านเดี่ยวหรูตัวอย่าง เพื่อยกระดับพัทยาให้เป็นเมืองน่าอยู่และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งกลางปีนี้เรายังเตรียมจะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ วิวทะเล ในทำเลย่านพระตำหนักต่อไปนางสาวซันนี่ กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น