Breaking News

สตาร์บัคส์ ต้อนรับปีมะโรงด้วยเครื่องดื่มใหม่สุดพิเศษ ขนมหลากหลายเมนูสำหรับเดือนแห่งความรัก และดริ๊งค์แวร์ลายมังกรฉลองปีนักษัตร


กรุงเทพฯ 4 มกราคม 2567
– สตาร์บัคส์ ประเทศไทย มาพร้อมเครื่องดื่มใหม่สุดพิเศษอย่าง ไอซ์ เวียนนา ครีมมี ลาเต้ (Iced Vienna Creamy Latte) การผสมผสานอย่างลงตัวของช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นกับซอสวานิลลา มาสคาโปเน่ นม และซอสมอคค่า ปิดท้ายด้วยความนุ่มละมุนของโฟมครีมชีสและเบิร์นทคาราเมลพาวเดอร์ มีให้ลิ้มลองทั้งสูตรร้อน เย็น และปั่น อีกทั้งเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการดื่มชาด้วยไอซ์ ฮันนี่ พลัม เพียว มัทฉะ ลาเต้ (Iced Honey Plum Pure Matcha Latte) เพียว มัทฉะ ลาเต้ที่เพิ่มความหวานด้วยน้ำเชื่อมฮันนี่พลัม ปิดท้ายด้วยฟองนมสีม่วงอ่อนกลิ่นลูกพลัม พร้อมเสิร์ฟความนุ่มละมุนที่แฝงด้วยความสดชื่น และให้ความรู้สึกผ่อนคลายทั้งในสูตรร้อนและเย็น นอกจากนี้ยังมี ไอซ์ พีช พลัม เพิร์ลส อู่หลง (Iced Peach Plum Pearls Oolong) ชาอู่หลงคุณภาพเยี่ยมผสมผสานกับซอสพลัมและพีช เพิ่มสีสันด้วยพลัมเพิร์ลสที่พร้อมจะเติมเต็มความสดชื่นในทุกครั้งที่ดื่ม โดยเครื่องดื่มใหม่ทั้ง 3 เมนูเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ


สตาร์บัคส์ นำเสนอขนมหลากเมนูเติมความรักช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ อาทิ ช็อกโกแลตลาวาเค้ก (Chocolate Lava cake) รสชาติหวานมัน หอมกลิ่นช็อกโกแลต ที่แนะนำให้อุ่นก่อนรับประทาน เพราะจะทำให้ไส้ช็อกโกแลตด้านในไหลเยิ้มเป็นลาวา มาการองราสเบอร์รี่ (Raspberry Heart Macaron) มาการองรูปหัวใจ สีชมพูสดใส เปลือกด้านนอกบางกรอบ สอดไส้ราสเบอร์รี่ครีม รสชาติหวานอมเปรี้ยวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดนัทสอดไส้ราสเบอร์รี่ (Raspberry & Pink Donut) โดนัทสีชมพูสอดไส้ซอสราสเบอร์รี่ รสชาติเปรี้ยวหวานเข้ากันอย่างลงตัว ด้านบนเคลือบด้วยช็อกโกแลตสีชมพู และท็อปปิ้งด้วยน้ำตาลสีชมพูให้ความกรุบกรอบ รวมถึงการกลับมาอีกครั้งสำหรับเมนูยอดนิยมอย่าง บราวนี่คัพรสช็อกโกแลต (Heart Brownie Cups) บราวนี่คุณภาพเยี่ยม ขนาดพอดีคำ เข้มข้นด้วยช็อกโกแลตคุณภาพ เนื้อฉ่ำรสชาติหวานมัน ด้านบนตกแต่งด้วยช็อกโกแลตรูปหัวใจสีชมพูและสีแดง เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญช่วงเทศกาลแห่งความรัก


สำหรับผู้ชื่นชอบกาแฟ สตาร์บัคส์ พร้อมส่งมอบกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก สตาร์บัคส์ ซิงเกิ้ล - ออริจิน กัวเตมาลา กาซิ ซิเอโล่ (Starbucks Single – Origin Guatemala Casi Cielo™ 2024) เมล็ดกาแฟคุณภาพจากการเพาะปลูกในประเทศกัวเตมาลา และภูเขาไฟในเขตแอนติกัว เป็นกาแฟที่มีทั้งกลิ่นหอมของดอกไม้พร้อมด้วยความสดชื่นจากรสชาติของเมเยอร์เลมอนและโกโก้นิปส์ที่ผสานกันทำให้กาแฟชนิดนี้มีรสชาติละมุนมากยิ่งขึ้น สตาร์บัคส์ ซิงเกิ้ล ออริจิน ฮอนดูรัส มาคาล่า (Starbucks Single – Origin Honduras Marcala) กาแฟอาราบิก้าคุณภาพสูง ให้รสชาติความหอมของดอกส้มและความหอมมันของถั่วแมคคาเดเมีย ปิดท้ายด้วยรสช็อกโกแลตที่เข้ากันอย่างลงตัว


นอกจากนี้ ขอแนะนำดริ๊งค์แวร์คอลเลคชั่น “Guardian Dragon and Its Keeper” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเฉลิมฉลองปีนักกษัตรใหม่ “ปีมะโรง” เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของมังกรที่หลับใหลในทุ่งดอกไม้หลากสี โดยมี Keeper คอยดูแล จากนั้นทั้งสองก็ได้ออกเดินทางไปทั่วโลก เพื่อนำเอาความรุ่งเรือง และความสงบสุขมาสู่ทุกคน เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกรื่นรมย์กับเครื่องดื่มแก้วโปรดผ่านบริการไดร์ฟทรูว์  หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ Android) กับบริการ Mobile Order-ahead & Pick Up at Store ที่ให้ลูกค้าสั่งล่วงหน้าและไปรับที่ร้านโดยไม่ต้องรอคิว หรือบริการใหม่ Mobile Order to Table ที่ลูกค้าสามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชัน เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะ และบาริสต้าจะนำออเดอร์มาเสิร์ฟที่โต๊ะโดยไม่ต้องลุกจากที่นั่ง อีกทั้งลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านบริการ Starbucks® Delivers ได้อย่างสะดวกสบายพร้อมสะสมดาวได้ทุกออเดอร์ หรือผ่าน Grab, LINE MAN, foodpanda, Robinhood และ ShopeeFood นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปสินค้าประเภทดริ๊งค์แวร์ แอคเซสซอร์รี่ และ packed food จากที่บ้านได้ง่ายๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ทาง Shopee และ Lazada 

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์   
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com   
  
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย  
สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 485 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th


ไม่มีความคิดเห็น