Breaking News

ททท.ชวนร่วมงาน เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข : Lucky day Music Festival 18 - 20 มีนาคมนี้ ลานหน้าโรงเรียนเบญจมฯ เพชรบุรี

เดินสนุก! ลุ้นโชคปัง! ฟังเพลงเพลิน! เชิญทางนี้!


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญร่วมงาน “เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข : Lucky day Music Festival” ณ จังหวัดเพชรบุรี บริเวณลานกิจกรรมหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ ระหว่างวันที่ 18 – 20 มีนาคม 2565
ตามแนวคิด “เที่ยวปลอดภัยรับโชค” พบกับกิจกรรมความบันเทิงที่จะพบกับ 3 โซนกิจกรรมความสุขสนุกได้ทุกวัน พร้อมรับโชคกลับบ้าน ตลอด 3 วัน ดังนี้

- สุขยิ้มกว้าง : พบกับการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง และการแสดงศิลปินท้องถิ่น อาทิ นิว-จิ๋ว สองดีว่าสาวสุดแซ่บแห่งวงการ, วง INSTINCT, สงกรานต์ รังสรรค์ เป็นต้น

- สุขเที่ยวไทย : สนุกไปกับการเดินเลือกซื้อสินค้าของผู้ประกอบการท่องเที่ยว สินค้าชุมชน อาหาร ของอร่อยขึ้นชื่อของจังหวัด กว่า 50 บูธ

- สุขลุ้นโชค : ได้เที่ยวได้โชคกลับบ้าน..กับกิจกรรมสอยดาว ‘โชคดีมีสุข’ ทุกการจับจ่ายภายในงานครบ 100 บาท ต่อครั้ง รับคูปองร่วมกิจกรรมสอยดาว ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

เทศกาลดนตรีโชคดีมีสุขฯ จัดขึ้นเพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ให้ออกเดินทางได้อย่างมั่นใจภายหลังช่วงการฉีดวัคซีนอีกด้วย

อย่างไรก็ดี การจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้คำนึงถึงความปลอดภัยภายใต้มาตรการ Safe & Fun with Covid Free Setting ของสาธารณสุขจังหวัดได้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ภายในงานมีการเว้นระยะห่างทางสังคม และควบคุมปริมาณผู้เข้าร่วมงาน มีการตรวจคัดกรองตั้งแต่ประตูเข้างานโดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิ แสดงการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือ มีผลการตรวจ ATK (Rapid Antigen Test Kit) เป็นลบไม่เกิน 72 ชั่วโมง งดนำอาหารและน้ำดื่มเข้ามาในพื้นที่จัดแสดงคอนเสิร์ต สามารถรับประทานในโซนอาหารที่จัดเตรียมไว้เท่านั้น 

18 – 20 มีนาคมนี้ เที่ยวอย่างปลอดภัย และพกความสุขกับบ้าน ลุ้นรับโชคสอยดาวไปกับ “เทศกาลดนตรีโชคดีมีสุข : Lucky day Music Festival” ณ จังหวัดเพชรบุรี บริเวณลานกิจกรรมหน้าโรงเรียนเบญจมเทพ ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Neekrung To Go และ Facebook : เขาเล่าว่า


ไม่มีความคิดเห็น