Breaking News

หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษชั้นนำของไทยเลือกใช้ทาบูล่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ข่าว

บางกอกโพสต์มัดใจผู้อ่านด้วยโซลูชันการแนะนำเนื้อหา


กรุงเทพฯ, 9 พฤศจิกายน 2564
- Taboola (Nasdaq: TBLA) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ประกาศความร่วมมือกับบางกอกโพสต์ หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษที่ให้บริการยาวนานที่สุดในประเทศไทย ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวของบางกอกโพสต์ (www.bangkokpost.com) ได้เลือกใช้เครื่องมือสร้างรายได้และโซลูชันแนะนำเนื้อหาสำหรับผู้อ่านข่าวออนไลน์ของทาบูล่า ซึ่งปัจจุบันนี้มีผู้อ่านมากถึง 10 ล้านคนต่อเดือน โดยเลือกใช้บริการชั้นนำในอุตสาหกรรมของทาบูล่า อาทิ Taboola Feed, Taboola Newsroom และอื่นๆ จนถึงตอนนี้ ทาบูล่าช่วยเพิ่มรายได้กว่า 40% แก่ผู้ให้บริการเนื้อหาดิจิทัล

การเป็นพันธมิตรครั้งใหม่ระหว่างทาบูล่าและบางกอกโพสต์มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องและโอกาสในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของสำนักข่าว ทาบูล่าคือเครื่องมืออันทรงพลังในการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องแก่ผู้อ่าน ช่วยให้ทรัพย์สินดิจิทัลขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจโดยการเข้าถึงผู้อ่านอย่างจริงใจและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ตั้งใจไว้

นายชัยเดช สุวรรณปริสุทธิ์ รองประธานลำดับที่หนึ่ง (FVP) ฝ่ายปฏิรูปธุรกิจดิจิทัล ของบางกอกโพสต์ ได้กล่าวถึงความยินดีในการเป็นพันธมิตรกับทาบูล่าในครั้งนี้ว่า "นี่ถือเป็นเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการเติบโตด้านดิจิทัลของบางกอกโพสต์และเรารู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ของทาบูล่าในการช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้กับสำนักข่าวของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่เราจะได้เป็นสำนักข่าวที่ทุกคนเชื่อถือและไว้วางใจต่อไป"

นายอดัม ซิงโกลด้า ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งทาบูล่า กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับบางกอกโพสต์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการข่าวสารท้องถิ่นที่มีคุณภาพมาอย่างยาวนาน เราพร้อมที่จะสนับสนุนภารกิจของบางกอกโพสต์ด้วยการมอบเครื่องมือแนะนำสิ่งที่น่าสนใจและเทคโนโลยีที่พวกเขาต้องการเพื่อเพิ่มจำนวนและสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้อ่าน

เกี่ยวกับ ทาบูล่า
ทาบูล่า (Taboola) ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต ช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆ ที่อาจชื่นชอบ แพลตฟอร์มของทาบูล่าขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์และถูกใช้โดยผู้ให้บริการดิจิทัล รวมถึงเว็บไซต์ อุปกรณ์ต่างๆ และแอปพลิเคชันมือถือ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและสร้างรายได้จากกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกหลายรายมีความสัมพันธ์อันดีกับทาบูล่ามาอย่างยาวนาน อาทิ CNBC, NBC News, Business Insider, The Independent และ El Mundo
ผู้โฆษณามากกว่า 14,000 รายใช้ทาบูล่าเพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นประจำทุกวันกว่า 500 ล้านคน ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับแบรนด์ โดยภายหลังจากการเข้าซื้อกิจการ Connexity ในปี 2564 ทาบูล่าเป็นผู้นำในการสนับสนุนคำแนะนำด้านอีคอมเมิร์ซ ซึ่งขับเคลื่อนธุรกรรมมากกว่า 1 ล้านรายการต่อเดือนให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มีลูกค้ารายสำคัญ อาทิ Walmart, Macy's, Wayfair, Skechers และ eBay
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.taboola.com และติดตาม Twitter ที่ @taboola


ไม่มีความคิดเห็น