Breaking News

เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมเคียงข้างคุณทุกช่วงเวลา จัดโปรฯ ส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรงสูงสุด 50% มอบให้ลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม


เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมส่งต่อความห่วงใยและเคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลา จัดโปรฯส่วนลดค่าแรง 50%* และค่าอะไหล่สูงสุด 30% ให้กับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมทุกท่านที่เข้ามารับบริการที่ศูนย์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมถึง 30 พฤศจิกายนนี้


นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดของประเทศไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์มีความห่วงใยในสวัสดิภาพของลูกค้าและรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของลูกค้าของเราที่อาจพบเจอปัญหาในการใช้งาน เราจึงจัดแคมเปญโปรโมชันส่วนลดค่าแรง 50% ค่าอะไหล่สูงสุด 30% นี้ขึ้นเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและช่วยดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ พร้อมทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถเปิดรับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดจากรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้อย่างที่เคยเป็นมา”

สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ทั้งนี้ เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการกำหนด

*ไม่สามารถใช้ส่วนลดข้างต้นกับ (1) ค่าแรงสำหรับบริการ Service A และ B (2) งานซ่อมเคลมประกันภัยรถยนต์ และ (3) งานรับประกันคุณภาพ (Warranty)


ไม่มีความคิดเห็น