Breaking News

‘๑ เฮลตี้ มายด์ กรุ๊ป’ สร้างปรากฏการณ์ รุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ออกสินค้าพรีเมียม “COCOA ON MIND”

ชูจุดแข็งชะลอความเสื่อมของเซลล์ ฉลองเปิดตัวแจกโค้ดส่วนลด 400 บาท แถมฟรีค่าจัดส่ง สุดคุ้ม!


คุณจีราวัฒน์ พุทธิไตรสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอเล่ กรุ๊ป (2545) จำกัด
ผู้พัฒนากลุ่มอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็ก ของ คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ แบรนด์ “COCOA ON MIND” เครื่องดื่มดาร์กโกโก้ โนชูการ์ เพื่อสุขภาพ เผยว่า “โอเล่ กรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อปี 2545 ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์กลุ่มที่อยู่อาศัยและโรงแรม ซึ่งในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เกิดเทรนด์การดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง อาหารและเครื่องดื่มเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายเป็นที่นิยมมากขึ้น จึงเดินหน้าจับธุรกิจ Preventive Healthcare Products โดย บริษัท ๑ เฮลตี้ มายด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิต “COCOA ON MIND(โกโก้ ออนมายด์) แบรนด์เครื่องดื่มพรีเมียม ดาร์กโกโก้ โนชูการ์ เพื่อสุขภาพ ที่คัดสรรวัตถุดิบผงโกโก้เกรดพรีเมียม มาตรฐานยุโรป นำเข้าจากเบลเยี่ยม และใช้เทคนิคการผลิตพิเศษที่สามารถคงสารสำคัญที่เป็นประโยชน์ในโกโก้เอาไว้ได้มากที่สุด ภายใต้คอนเซปต์ “โกโก้ออนมายด์ จากธรรมชาติสู่ชีวาคุณ

คุณจีราวัฒน์ พุทธิไตรสิน

จุดเริ่มต้น “โกโก้ ออนมายด์”


ตัวผมเองเคยประสบปัญหาทางด้านสุขภาพ เนื่องจากทำงานหนักและขาดความใส่ใจในการดูแลตนเองเป็นเวลาหลายปี จนได้เข้ารับการรักษากับทางโรงพยาบาลพานาซี ของครอบครัว โดยเลือกใช้วิธีการรักษาแบบแพทย์แผนทางเลือก และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการศึกษาด้านสุขภาพและความเสื่อมของร่างกายอย่างจริงจัง จนพบว่า โกโก้ มีสารสำคัญที่มีคุณสมบัติพิเศษ ที่ช่วยการฟื้นฟู บำรุง ป้องกันการเสื่อมของหลอดเลือด ทำให้ช่วยชะลอความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย และช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวาน โรคความดัน โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ในปัจจุบัน จึงเป็นที่มาของการวิจัยและพัฒนาจนเป็นผลิตภัณฑ์ “โกโก้ ออนมายด์” เครื่องดื่มพรีเมียม ดาร์กโกโก้ โนชูการ์ เพื่อสุขภาพ


จากธรรมชาติ...สู่ชีวาคุณ

เราพิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบและส่วนผสมที่ได้จากโกโก้ธรรมชาติ มีกระบวนการผลิตพิเศษที่ได้มาตรฐาน ทำให้สามารถเก็บรักษาสารสำคัญที่มีประโยชน์ของโกโก้เอาไว้ได้มากที่สุด มีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ปราศจากการแต่งสี สารปรุงแต่ง ไม่มีน้ำตาล นม และครีมเทียม พร้อมชูส่วนผสมเติมเต็มคุณประโยชน์ ได้แก่
1. ผงโกโก้แท้เกรดพรีเมียม (Cocoa Powder) นำเข้าจากเบลเยี่ยม
2. ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ (Citrus Bioflavonoids)
3. โพลีเด็กซ์โตรส (Polydextrose)
4. เกลือหิมาลัย (Himalayan Salt)



วิสัยทัศน์และเป้าหมายปี 2022

“โกโก้ ออนมายด์” มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการผลิตคิดค้นและพัฒนาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ Preventive Healthcare Products เพื่อคุณประโยชน์และสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตและการรับรองมาตรฐานระดับสากล มีปรัชญาการทำธุรกิจที่มิได้มุ่งเน้นการแสวงหาผลกำไรเพียงอย่างเดียว แต่คำนึงถึงคุณภาพของสินค้า จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค อีกทั้งเผยแผ่องค์ความรู้ด้านสุขภาพเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีมากขึ้น


โดยภาพรวมที่ผ่านมา ธุรกิจเครื่องดื่มสุขภาพที่ปราศจากน้ำตาลในไทยยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จากการที่ผู้บริโภคมี ไลฟ์สไตล์หันมาดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งอัตราส่วนจำนวนผู้สูงอายุในประเทศที่เพิ่มมากขึ้น อาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพจึงเป็นทางเลือกสำคัญ คุณจีราวัฒน์ เปิดเผยว่า “โดยภาพรวมตลาดเครื่องดื่มโกโก้ในประเทศไทย มูลค่าตลาดปี 63 คือ 200 ล้านบาทเติบโตขึ้น 10% โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทฯ มุ่งเน้นทำตลาดเฉพาะกลุ่มสำหรับสายสุขภาพ ขณะที่ช่วง Q4 ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่หันมาดูแลสุขภาพให้เข้าถึงมากยิ่งขึ้น ในปัจจุบันประเทศไทยยังผลิตโกโก้ได้น้อย จึงจำเป็นต้องนำเข้ามาโดยตลอด ทั้งนี้ ปี 2562 ไทยนำเข้าโกโก้ 3.9 หมื่นตัน และในปี 2563 เพิ่มขึ้น เป็น 4.2 หมื่นตัน ส่งออกเฉลี่ยปีละ 2.1 หมื่นตัน อย่างไรก็ดี ในอนาคตเรามุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อยกระดับโกโก้ไทยไปสู่ตลาดโลก มุ่งขายความเป็นไทยลงในผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การคัดสรรแหล่งที่มาของเมล็ดโกโก้ เพื่อให้ได้ เมล็ดโกโก้ที่สมบูรณ์ มีรสชาติ รสสัมผัส และกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละพื้นถิ่น (Single Origin) ช่วยสร้างจุดเด่นและมูลค่าเพิ่มให้กับโกโก้ และการพัฒนาสูตรเพื่อเพิ่มคุณประโยชน์สูงสุด ทำให้กลายเป็นโก้โก้ที่มากกว่าโกโก้ชงดื่มธรรมดา เพราะผู้บริโภคยุคนี้ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทั้งดีต่อสุขภาพ และ รสชาติอร่อย ซึ่งเป็นเทรนด์เครื่องดื่มที่มีแนวโน้มเติบโตและน่าจับตามองในอนาคต


โปรโมชั่นฉลองเปิดตัว รับโค้ดส่วนลด 400 บาท สุดคุ้ม!


บริษัทยังมีการจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายภายหลังจากมีการเปิดประเทศ พร้อมวางกลยุทธ์การตลาดในช่วง High Season ให้กลับมาคึกคักต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในช่วงปลายปี โดยจัดเป็นกิ๊ฟเซ็ทสุดหรู เพื่อมอบเป็นของขวัญ ของฝากสุขภาพ แทนความห่วงใย สุขทั้งกายและใจในทุกเทศกาล “เซ็ทกระเช้าพรีเมียมโกโก้นำเข้าจากเบลเยี่ยม พร้อมด้วยชุดแก้วเขียนลายทองในกล่องผ้าไหมสุดหรู ราคาพิเศษ”

พร้อมกันนี้ เปิดรับสมัครสมาชิกและตัวแทนจำหน่าย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว “โกโก้ ออนมายด์”

สมัครสมาชิกฟรี พร้อมรับโค้ดส่วนลด 400 บาท ใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อสินค้าได้ทันที ฟรีค่าจัดส่งทุกการสั่งซื้อ โค้ดมีจำนวนจำกัดถึงวันที่ 30 พ.ย. 2564 นี้ สำหรับตัวแทนสมัครฟรี มีระบบ Dropship Fulfillment ไม่ต้องสต็อกสินค้า สะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่ายผ่านมือถือ

นอกจากนั้น บริษัทยังเตรียมแผนขยายธุรกิจต่อยอดส่งออกไปยังประเทศจีนและอาเซียน ซึ่งในช่วง Q4 หากสถานการณ์ การแพร่ระบาดโควิด-19 ปรับตัวดีขึ้นจะส่งผลให้ภาพรวมกิจกรรมการตลาดและยอดขายคึกคักตามไปด้วย

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เว็บไซต์: www.OnMindHealthy.com
Facebook: https://www.facebook.com/OnMindHealthy
Youtube: https://www.youtube.com/onmindhealthy
Line: @onmindhealthy Line Link: https://lin.ee/u0sQ9Ki


ไม่มีความคิดเห็น