Breaking News

ดีเจพุฒิ บุกห้าง “กรุงทองพลาซา” ควงแฟน(คลับ) “นักช้อป”... กระหน่ำซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น..ไม่ยั้ง


ไม่ง่าย...ไม่บ่อยนัก ที่แฟนคลับจะมีโอกาสได้พบกับ “ซุปตาร์คนโปรด” แล้วทำกิจกรรมร่วมกันอย่างใกล้ชิด นั่นคือที่มาของการจัดกิจกรรม “ควงซุปตาร์ ช้อปปิ้งฟรี” ของ “ห้างกรุงทองพลาซา” ศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกาย โดยประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ด้วยการมอบโชคให้กับผู้ช้อปปิ้งสินค้าภายในห้างกรุงทองพลาซา ทุกๆ 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล ควงซุปตาร์ ช้อปปิ้งฟรี มูลค่าสูงถึง 10,000 บาท ซึ่งได้จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 11


กิจกรรม ควงซุปตาร์ ช้อปปิ้งฟรี 10,000 บาท ในครั้งที่ 11 นี้ ได้รับเกียรติจาก ดีเจพุฒิ (พุฒิชัย เกษตรสิน) นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ มีผลงานการเป็นดีเจและนักแสดง โดยมีแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศ มอบความรักและชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ล่าสุด! บินตรงกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ด้วยความตั้งอกตั้งใจ ซึ่งนอกจากจะได้ควงแฟนคลับช้อปปิ้ง..แบบไม่ยั้งมือแล้ว ดีเจพุฒิ ยังได้ทำกิจกรรม DIY “เสื้อยืด” เป็นลวดลายเก๋ๆ จากมือ กันแบบสดๆ เพื่อให้แฟนคลับได้ประมูล นำกลับไปเป็นของที่ระลึกชิ้นพิเศษ ซึ่งเงินบริจาคครั้งนี้ จะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในด้านการรักษาพยาบาลผู้ป่วยต่างๆ นับเป็นการทำบุญร่วมกันที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น


ในโอกาสเดียวกันนี้ ดีเจพุฒิ ยังได้โชว์สกิลการร้องเพลงขับกล่อมแฟนคลับ ก่อนเซอร์ไพรส์ “วันเกิดย้อนหลัง” ด้วยเพลง Happy Birthday จากเหล่าบรรดาแฟนคลับ พร้อมรับของขวัญ เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นจากห้างกรุงทองพลาซา ที่ดีเจพุฒิ เลือกนำไปมอบให้กับ จุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) คนพิเศษในหัวใจ นอกจากนี้ ดีเจพุฒิ ยังได้ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปกับ แฟนคลับ และ เมนูโปรด นั่นก็คือ “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ“ ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมทายเมนูโปรด ดีเจพุฒิ ผ่าน www.facebook.com/krungthongplaza สร้างความสนุกสนานและความประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

คุณอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงทอง เรียลเอสเตท จำกัด ผู้บริหารห้าง “กรุงทองพลาซา” เปิดเผยว่า “กรุงทองพลาซา เป็นศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายขนาดกลาง ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำ โดยมีสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เสื้อผ้าเด็ก รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ และ กิ๊ปช้อป จากร้านค้าคุณภาพมากกว่า 400 ร้านค้า เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น ภายใต้แนวคิด “ช้อปสินค้าคุณภาพได้ครบ ประหยัด สะดวก ทั้งขายส่ง และขายปลีก” โดยตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวกันมากขึ้น เปิดร้านค้าออนไลน์ ขายผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งพฤติกรรมการซื้อครั้งละไม่มาก แต่ซื้อบ่อย เฉลี่ยมากกว่า 4 ครั้ง / เดือน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรุกขยายตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น จึงได้มีการจัดแคมเปญคืนกำไรลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดกิจกรรม “ควงซุปตาร์ ช้อปปิ้งฟรี ครั้งที่ 11” และยังได้เพิ่มช่องทางสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ได้แก่ เฟสบุ๊ค/อินสตาร์แกรม krungthongplaza และ www.krungthongplaza.com เพื่อขยายตลาดสู่ต่างประเทศอีกด้วย 

กรุงทองพลาซา มุ่งเน้นการคัดเลือกผู้ขายที่มีศักยภาพ เป็นโรงงานหรือเป็นผู้ผลิตโดยตรง เพื่อให้ต้นทุนสินค้ามีคุณภาพและราคาถูก และปรับเปลี่ยนสินค้า ทุกสัปดาห์ ๆ ละ 2 ครั้ง ทำให้สินค้าภายในห้างมีการอัพเดทอยู่บ่อยๆ ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาช้อปพบกับสินค้าใหม่ๆ ที่ทันสมัย และสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าว่า ที่นี่เป็นศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่ที่สุดในประเทศ สำหรับกิจกรรม “ควงซุปต้าร์ ตะลุยช้อบฟรี 10,000 บาท” ลุ้น ช้อปฟรีกับดีเจพุฒิ ถือว่าประสบความสำเร้จสูงและได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก หลังจากกิจกรรมนี้ กรุงทองพลาซา ยังจัดกิจกรรมต่อเนื่อง ได้แก่ “สะสมแต้มแลกรางวัล” เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท แล้วนำใบเสร็จที่มีตราประทับร้านค้าหรือนามบัตรร้าน มาสะสมแต้มและของรางวัลต่างๆ อาทิ แพคเก็จล่องเรือสำราญ 4 วัน 3 คืน ล่องเรือที่สิงค์โปร์พร้อมตั๋วเครื่องบิน และของรางวัลอื่นๆที่น่าสนใจ ที่มีมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท ที่สำนักงานชั้น 4 เริ่มตั้งแต่เดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2562 นี้

ไม่มีความคิดเห็น