Breaking News

“พาซาญ่า” เปิดตัวผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมชาตินวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์ “Coolmer by Pasaya” ผ้าฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด


PASAYA แบรนด์ชั้นนำในการผลิตและจัดจำหน่ายสิ่งทอ เครื่องนอนและของตกแต่งบ้าน บริหารงานโดย บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด จัดงานเปิดตัวผ้าปูที่นอนแบรนด์ใหม่ “Coolmer by PASAYA” (คูลเมอร์ บาย พาซาญ่า) นวัตกรรมใหม่ของผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมชาติ 100%


Coolmer by PASAYA นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก PASAYA โดยนำผ้าฝ้าย 100% ผ่านกระบวนการ Mercerization ที่อุณหภูมิใกล้จุดเยือกแข็ง ทำให้โครงสร้างโมเลกุล Cellulose ของเส้นใยฝ้ายเกิด Crystallization ที่สมบูรณ์ เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มความสามารถในการถ่ายเทความร้อนของเส้นใย จนเพียงมือสัมผัสก็สามารถรับรู้ได้ถึงความเย็นที่แตกต่าง พร้อมคุณสมบัติพิเศษให้คุณมั่นใจได้ในมาตรฐานสินค้าของ Coolmer by PASAYA


  • Cool Mode มาตรฐานรับประกันความเย็นสบายจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก อบก. (TGO-Thailand Greenhouse gas management Organization) โดยใช้หลักการวัดค่าความเย็นสัมผัส เรียกว่า “QMAX” (ความสามารถในการถ่ายเทความเย็นของผ้า) ผ้าฝ้ายทั่วไป มีค่า QMAX = 0.1 วัตต์/ตารางเซนติเมตร CoolMer by PASAYA ผ่านมาตรฐาน Cool Mode โดยมีค่า QMAX = 0.3 วัตต์/ตารางเซนติเมตร ซึ่งเป็นค่าที่สูงกว่าผ้าปูที่นอนฝ้ายทั่วไป
  • ไม่เป็นขน ไม่ขึ้นขุย แม้ใช้งานบ่อยครั้ง Coolmer by PASAYA ผ่านการทดสอบว่าสามารถทนต่อการขัดถูจากการใช้งานได้ถึง 7,000 ครั้งก็ยังไม่ขึ้นขุย โดยผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมดา ผ้าจะขึ้นขุยเมื่อผ่านการขัดถูที่ 2,000-5,000 ครั้งเท่านั้น
  • เย็น สบาย ไม่อับชื้น CoolMer by PASAYA มีความสามารถในการดูดซับน้ำได้ดีกว่าผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมดาทั่วไป สามารถช่วยดูดซับเหงื่อจากผิวหนังขณะนอนหลับ ทำให้ผิวแห้งสบาย หลับสนิทตลอดคืน


ภายในงานพบกับการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Coolmer by PASAYA โดยได้รับเกียรติจากคุณชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิ่งทอซาติน จำกัด ให้เกียรติเล่าถึงนวัตกรรมของสินค้าแบรนด์ใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวสีสัน ลวดลายของผ้าปูที่นอน Coolmer by PASAYA ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบผ้าปูที่นอนคอตตอน พร้อมให้คุณได้สัมผัสความเย็น เนียน สบายของ Coolmer by PASAYA ผ้าปูที่นอนฝ้าย 100% ที่เย็นที่สุด


นอกจากนี้ PASAYA ยังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้ชื่อแคมเปญ “Let’s make over your room with Coolmer by PASAYA” 5 ผู้โชคดีเท่านั้นที่จะได้รับการตกแต่งห้องนอนของคุณให้กลับมาสวยปิ๊งอีกครั้ง มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท


ติดตามสินค้า Innovation ใหม่ ๆ และกิจกรรมต่าง ๆ จาก Pasaya ได้ผ่านทาง Facebook : PASAYA.shop LINE@ : @PASAYA.com Shop : Flagship Store Siam Paragon ชั้น 3 Outlet : สาขาสินสาธร (รถไฟฟ้ากรุงธนบุรี), ทองหล่อ ซอย 13 , ราชบุรี , แม่กลอง (ถนนพระราม 2 กิโลเมตร 69) , Factory Outlet ชะอำ และเขาใหญ่ และ Counter Pasaya Brand ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ


ข้อมูลเกี่ยวกับ “พาซาญ่า”
บริษัท สิ่งทอ ซาติน จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 1986 เริ่มจากโรงงานทอผ้าเล็ก ๆ ในย่านพระประแดง โดยมีคุณชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้กำหนดวิสัยทัศน์ วางเป้าหมายในการเป็นผู้ผลิตผ้าตกแต่งบ้านที่มีความคิดสร้างสรรค์ และมีเทคโนโลยีระดับโลก ต่อมาในปี 2000 บริษัทได้ตัดสินใจ ปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ออกจากเงื่อนไขต้นทุนราคา ทำให้ในปีนั้นหน่วยงานออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างงานผ้าโครงสร้างใหม่ ดีไซน์และสีใหม่ ออกมาเป็นจำนวนมากมาย ซึ่งผลงานเหล่านี้ ในปี 2001 2002 และ 2003 ได้รับรางวัลหลายรางวัลจากการประกวดผ้าในงานแฟร์ระดับโลกที่ เบลเยี่ยมหลายครั้ง นอกจากรางวัลประกาศ เกียรติคุณ และภาพถ่ายที่บริษัทยังคงสะสมไว้เพื่อที่จะไม่ต้องแข่งขันกับจีนในระดับเดียวกันคือการทำตัวเป็นผู้ผลิตแบบ OEM และความต้องการอย่างแรงกล้า ที่จะนำเสนอผลงานต่อลูกค้าชาวไทย บริษัทได้ตัดสินใจตั้งแบรนด์ของตัวเองขึ้น ในชื่อ PASAYA ในปี 2002 ในชื่อบริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด คำว่า PASAYA มาจากคำไทยว่า “แพศยา” วิธีคิดสำหรับเงื่อนไขของชื่อ แบรนด์ใช้หลักการ 3 ข้อคือ

หนึ่ง เราเป็นคนไทย ต้องใช้ภาษาไทย
สอง เป็นชื่อ ที่คนฟังแล้วจำได้เลยในการเปิดตัวในประเทศไทย
สาม เป็นเสียงสระเสียงยาว ทุกชาติ ทุกภาษาสามารถออกเสียงได้

PASAYA เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Grand Opening Flagship Store ที่ Gaysorn Shopping Mall ในวันที่ 2 กันยายน 2002 สินค้าและบริการที่นำเสนอต่อ ลูกค้าชาวไทย ณ เวลานั้นคือ ผ้าสำหรับตกแต่งบ้าน บริการรับสั่งตัด สินค้าสิ่งทอที่ใช้ในบ้าน เช่น หมอนอิง ผ้าคลุมเตียง ผ้าปูโต๊ะ ไปจนถึงผ้าสำหรับตัดเสื้อผ้าและบริการ ตัดเย็บ สินค้าส่วนใหญ่มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนแบบดั้งเดิม เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดประดิษฐ์ไว้เมื่อปี 2000, 2001 ก็ได้มีโอกาสนำเสนอตัวต่อสาธารณะชนชาวไทย ตามที่คาดหวังไว้ จนปัจจุบัน Pasaya ได้ออกสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า A Passion for Life is a Passion for PASAYA พาซาญ่า เติมเต็มคุณค่าต่อชีวิต

ปัจจุบัน Pasaya มีสาขาดังนี้
- Pasaya Flagship Store Siam Paragon ชั้น 3
- Pasaya Outlet ได้แก่ สาขาสินสาธร สาขาทองหล่อ สาขาราชบุรี สาขาแม่กลอง สาขาชะอำ และสาขาเขาใหญ่
- Counter Pasaya Brand ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ

กลุ่มลูกค้าหลัก : กลุ่มครอบครัว ช่วงอายุตั้งแต่ 35 – 45 ปี เป็นกลุ่ม A ถึง B ที่มีกำลังซื้อ
กลุ่มลูกค้ารอง : กลุ่มคนทำงานช่วงอายุ 25-35 ปี ที่มีกำลังซื้อ

Pasaya แบ่ง Product Line ออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่
1. กลุ่ม Soft Furnishing อาทิ ผ้าตกแต่งบ้าน ผ้าม่าน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ ผ้าปูที่นอน White product หมอนอิง ผ้าคลุมเตียง ผ้าปูโต๊ะ พรม ศิลปะภาพทอบนผืนผ้า (Textile Art) เป็นต้น
2. กลุ่ม Life Style Product ได้แก่ กระเป๋าต่าง ๆ ผ้าพันคอ เสื้อสูท ชุดนอน ตุ๊กตา เป็นต้น
3. กลุ่ม Health Product ได้แก่ พาซาญ่า ไบโอเทค (ถั่งเช่า)

ไม่มีความคิดเห็น