Breaking News

GUYY สุดยอดนวัตกรรมสกินแคร์น้องใหม่ จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


29 เมษายน 2562 – GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ ภายใต้การนำของ คุณกาย – ขนิษฐา จิตต์กุศล ผู้บริหารหญิงไฟแรง ผู้คิดค้นสกินแคร์ที่สะท้อนนิยามภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ในแบบฉบับ GUYY จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  เชิญแขกสุดพิเศษและสื่อมวลชน ร่วมรับชมภาพยนต์โฆษณา GUYY ก่อนใคร แถมปิดท้ายเซอร์ไพรส์กระทบไหล่ใกล้ชิด เจมส์ มาร์ นักแสดงชื่อดัง พรีเซ็นเตอร์ GUYY คนแรก



คุณขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของ GUYY มาจากความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงยุคใหม่นั้น สามารถทำทุกสิ่งได้ดีเท่ากับผู้ชาย และอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสให้ทุกคนได้ในราคาที่เข้าถึงได้ ผู้หญิงยังไงก็อยากสวยกันทุกคน นอกจากความสวยที่จะทำให้เราดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกด้านอื่นๆ เช่น ความกล้าแสดงออก ไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด ก็มีส่วนทำให้ผู้หญิงดูสวย และมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นเช่นกัน อีกหนึ่งที่มาคือการที่กายได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมงานอีเว้นท์ งานสังคมต่างๆ อยู่บ่อยๆ และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามมากมาย ทำให้สนใจอยากลองคิดค้นทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ และส่งต่อสิ่งดีๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวของกายแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ซึ่งหมายถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งในเรื่องการทำงานและ ในขณะเดียวกันก็ดูแลความงามของตัวเองได้ดีเช่นเดียวกัน จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY วิวัฒนาการความสวยและสุขภาพดีของสุภาพสตรีทรงพลังอย่างเรา” 


ส่วนด้านการตลาดนั้น ได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ GUYY ให้เป็นเสมือนเพื่อนแท้ที่เข้าใจในทุกๆ ความต้องการของเพื่อน พร้อมเป็นผู้ส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งความงามแบบเพื่อนสู่เพื่อน ซึ่งเราได้วางโครงสร้างหลักทางธุรกิจไว้ 3 มิติ คือ มิติที่ 1 “INNOVATION” การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ GUYY ให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ มิติที่ 2 “CREATIVE” การนำความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นและแตกต่างเพื่อฉีกทุกข้อจำกัดเดิมๆ ของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ มิติที่ 3 “CONSUMER & PARTNER” ให้ความสำคัญ และ ใส่ใจกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้บริโภคและพันธมิตรทางการค้า ซึ่งเราคาดหวังว่าในอนาคต GUYY จะกลายเป็น Top of mind แบรนด์ที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่คุณกาย - ขนิษฐา จิตต์กุศล กล่าวเพิ่มเติม


สำหรับงาน GUYY Exclusive Sneak Launch ที่จัดขึ้น ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันนี้ ถือเป็นการจัดงานเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ ด้วยการเชิญแขกผู้มีเกียรติคนพิเศษและสื่อมวลชน เข้าร่วมรับชมภาพยนต์โฆษณา GUYY ก่อนใคร ซึ่งจะเตรียมออกอากาศจริงในช่วงเดือนมิถุนายน 2562 นี้ โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ #กายของเจมส์ การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ GUYY คนแรก คุณเจมส์ อัศรัสกร หรือ “เจมส์ มาร์” นักแสดงชื่อดัง ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานให้ผู้เข้าร่วมงานได้พูดคุยอย่างใกล้ชิด จากนั้นปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Endgame อย่างสนุนสนานร่วมกัน 


GUYY SS Matt White Perfect Day Cream” นวัตกรรมความงามชั้นสูง อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ซีคัวลาเจนจากต้นสนซีคัวย่าประเทศอเมริกา ฮอกไกโด มิลค์ น้ำนมข้าวสาลี และดอกซากุระ รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ GUYY ที่ทำให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์หลงใหลในความมหัศจรรย์ ด้วยคุณประโยชน์ Total Solutions for Skin ขวดเดียวสยบทุกปัญหาผิวพรรณ ผิวกระจ่างใส ลบเลือนรอยแดง ผิวกระชับและเรียบเนียน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่เร่งรีบกับการทำงาน ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า คุ้มค่าแก่การซื้อ ไม่แพ้แบรนด์เฉียดหมื่นอย่างแน่นอน !
ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามแบบสาวยุคใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา และเตรียมพบกับการเปิดตัว GUYY อย่างเป็นทางการพร้อมช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มือถือ 081-818-3167 หรือทางออนไลน์ Facebook: guyythailand และ Line ID: @guyythailand

GUYY นวัตกรรมความงามระดับไฮคลาสที่ใครก็สัมผัสได้ 
Innovation High Class Brand for Everyone

เบื้องหลัง “GUYY” ที่สุดของนวัตกรรมสกินแคร์
คุณกาย – ขนิษฐา จิตต์กุศล ผู้บริหารหญิงพลังบวก และมองโลกในแง่ดี นอกเหนือจากบุคลิกที่คอยเติมเต็มพลังบวกให้คนรอบข้างแล้ว ด้านมุมมองของนักบริหาร คุณกายนับว่าเป็นผู้บริหารหญิงที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการทำธุรกิจและมีมุมมองส่วนตัวที่ชัดเจน โดยเฉพาะการยอมรับในความเก่งของผู้หญิงยุคใหม่ นอกจากความสวยที่ทำให้ดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกอย่างอื่นก็มีส่วนที่ทำให้ผู้หญิงดูสวยยิ่งขึ้น เช่น คนที่กล้าพูด มีความครีเอทีฟ มีไหวพริบ เฉลียวฉลาด กล้าแสดงออก และชอบอะไรที่ท้าทายความสามารถ บุคลิกเหล่านี้ทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์อย่างมาก คุณกาย – ขนิษฐา ผู้ซึ่งมีความหลงไหลในความสวยความงาม มีประสบการณ์และผ่านการทดลองการใช้สกินแคร์มามากมาย จึงเกิดแนวคิด Sharing is caring อยากจะแบ่งปันและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่เพื่อนผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ดีมีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สาวไทยทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ จึงใช้เวลาพัฒนาและคิดค้นสูตรด้วยตนเองถึง 1 ปี โดยเลือกสารสกัดจากเปลือกสนซีคัวย่า (Sequoia) เป็นส่วนประกอบหลักสำคัญที่ให้ประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่ดีที่สุด จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ “GUYY SS Matt White Perfect Day Cream” ที่ให้ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสจนเป็นที่น่าประทับใจ เหมือนกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ตามปณิธานที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับ Hi-End ในราคาที่สัมผัสได้ให้กับผู้หญิงไทยตามที่ตั้งไว้


ไม่มีความคิดเห็น