Breaking News

FAST AUTO SHOW THAILAND 2019 / ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 จัดทัพ รถใหม่ รถใช้แล้ว พร้อมเต็มพิกัด ชูโปรโมชั่นใหญ่ “ปัง” ที่สุด

ลุ้นรับรางวัลหลังเซ็นใบจองรถทุกคัน มูลค่าสูดสุดในรอบ 8 ปี รถปิคอัพ อีซูซุ และ บัตรเงินสด พีทีที พริวิเลจ การ์ด


คิงส์ ออฟ ออโต พร้อมจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 ภายใต้แนวคิด ‘เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่’ ปีนี้พันธมิตรรถยนต์ใหม่ป้ายแดง/รถยนต์ใช้แล้วทุกรายที่เคยร่วมออกงานกันมาตลอด ยังคงตอบรับเข้าร่วมงานครบถ้วน ผู้จัด “ลั่น” หลังเซ็นใบจองรถทุกคัน ลุ้นรับรางวัลมูลค่าสูงสุดในรอบ 8 ปี “รถอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ” การันตีทุกแคมเปญจาก 11 บริษัทรถยนต์ - มอเตอร์ไซด์ชั้นนำป้ายแดง และ 18 ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วทุกฮอลล์ต้อง “ปัง” โดยมี “กรุงศรี ออโต้” พร้อมปล่อยสินเชื่อสุดพิเศษ ร่วมด้วย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ ชูเทคโนโลยี พีทีที อัลตร้า ฟอร์ซ (PTT UltraForce) ที่มีอยู่ในน้ำมัน พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม (PTT UltraForce Premium Diesel) นวัตกรรมความแรงที่แตกต่างและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เปิดพื้นที่ให้เชคอินตั้งแต่วันที่ 26-30 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 105-106


นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 เปิดเผยว่า ช่วงบรรยากาศของสถานการณ์ในประเทศที่เริ่มมีเสถียรภาพถือเป็นปัจจัยบวกของการจัดงานปีนี้ ซึ่งส่งผลดีทำให้ผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นรวมถึงทิศทางเศรษฐกิจในประเทศไทยที่เป็นบวก สอดคล้องกับทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศที่เติบโต ขณะเดียวกันก็เป็นช่วงที่ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดและเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าภายในงาน จะมียอดจองรถยนต์ใหม่ไม่น้อยกว่า 2,000 คัน รถยนต์มือสองไม่น้อยกว่า 1,000 คัน มียอดเงินสะพัด 2,500 ล้านบาท และมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่น้อยกว่า 250,000 คน สำหรับงบประมาณการจัดงานในปีนี้ ใช้งบประมาณรวมมูลค่า 80 ล้านบาท 

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ กล่าวว่า ผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ ปีนี้ มีจำนวน 11 แบรนด์ชั้นนำ โดยในงานปีนี้คาดว่าจะมีการนำรถยนต์รุ่นใหม่มาร่วมงานเป็นครั้งแรก หลายรุ่น อาทิ MG, Approved Certified Used Car by MG, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, AUDI, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA ขณะที่ค่ายรถยนต์แต่ละค่ายได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้อย่างมากมาย และเมื่อรวมกับแคมเปญของผู้สนับสนุนอย่าง “กรุงศรี ออโต้” ที่สนับสนุนเราอย่างต่อเนื่อง ก็เชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่เข้ามาชมงานได้อย่างแน่นอน รวมถึงการจัดทำรายการส่งเสริมการขายภายในงานจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวว่า มีผู้ประกอบการรถยนต์มือสองในปีนี้เพิ่มขึ้น 2 ราย ได้แก่ Panda Speed, BB SmartCar ซึ่งจากเดิมปีที่แล้ว มีจำนวนทั้งสิ้น 16 ราย ได้แก่ วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, THE ONE, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถเศรษฐี, เบสท์ เซอร์วิส, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, เก่ง พระราม 9, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, NBP CAR, A.T.CARSALE, UNIQUE AUTOCARS

สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อรถยนต์มือสองต่อเนื่องมาโดยตลอด คือ กลุ่มรถยุโรป โดยมาจากปัจจัยเอื้อหลายด้าน อาทิ ข้อเสนอพิเศษของผู้ประกอบการที่มอบให้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน การอำนวยความสะดวกจากสถาบันการเงินในเรื่องการอนุมัติวงเงินที่รวดเร็ว และที่สำคัญที่สุดคือ ความเชื่อมั่นในการรับประกันการซื้อคืน 100% ของผู้จัด ตามเงื่อนไข 5 ข้อ คือ 1. ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อรถยนต์มือสองทุกคันในงานยังจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่ “บี-ควิก” ซึ่งในปีที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

สำหรับผู้สนับสนุนหลักในปีนี้ ได้แก่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), แมกไกว์ และ บี-ควิก โดยในปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่มีรางวัลสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ภายในงานสูงที่สุดคือ“รถอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ” มูลค่า 533,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลรองเพิ่มเติม คือ ลุ้นรับรางวัล “บัตรเงินสด พีทีที พริวิเลจ การ์ด” มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5 ใบ/วัน และพนักงานขายที่ขายรถให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย จะได้รับบัตรเงินสดฯ มูลค่า 1,000 บาทอีกด้วย

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อ ยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนผู้สนับสนุนหลักของงาน เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ที่กรุงศรี ออโต้ ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานมหกรรม ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ที่ผ่านมาเรา ได้รุกกลยุทธ์การตลาดแบบ Direct-to-Consumer ผ่านงานมหกรรมยานยนต์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมกว่า 20 งานตลอดทั้งปี และได้รับผลตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า งานมหกรรมยานยนต์คือตลาดซื้อ-ขายรถที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเลือกสรรรถจากหลากหลายแบรนด์ คุณภาพรถที่การันตีได้ รวมไปถึงโปรโมชั่นที่ตรงใจ และแน่นอนว่างาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ของประเทศ จะดึงดูดผู้บริโภคและกระตุ้นยอดขายรถยนต์ ทั้งรถยนต์มือสอง และรถยนต์ใหม่ป้ายแดง ในช่วงกลางปีนี้ได้อย่างแน่นอน

ในปีนี้ตลาดรถยนต์ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ถึงแม้จะไม่ร้อนแรงเหมือนปีที่ผ่านมา โดยคาดการณ์อยู่ที่ 1.05-1.08 ล้านคัน เติบโตอยู่ที่ประมาณ 1-4% แต่ก็นับเป็นตัวเลขที่สูง ซึ่งมีแรงหนุนจากการออกโมเดลรถยนต์รุ่นใหม่จากค่ายรถ ปริมาณรถยนต์มือสองที่ทยอยเข้าสู่ตลาด ตลอดจนแคมเปญพิเศษต่างๆ เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ในช่วงกลางปี โดยเฉพาะรถยนต์มือสองคุณภาพดี กรุงศรี ออโต้ ได้คัดสรรโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเอาใจลูกค้าของงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019

โดยเฉพาะ กับ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” 1). ที่สามารถผ่อนสบายสูงสุดถึง 84 เดือน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน แถมรู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที และสำหรับท่านที่ขอสินเชื่อภายในงาน ท่านก็จะได้รับทันทีหมอนรูปหัวใจ Limited Edition พร้อมกันนั้น เมื่อออกรถภายในงาน ท่านก็จะได้รับเพิ่มไปอีกกับ กระเป๋าเดินทางล้อลากใบใหญ่ขนาด 20 นิ้วจากกรุงศรี ออโต้ 2). นอกจากนี้ สำหรับท่านที่ยังลังเลหรือกังวลเรื่องวงเงินสินเชื่อ กรุงศรี ออโต้ ก็มีนวัตกรรมประเมินวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นด้วยตัวเองบนโมบายเว็บ “Krungsri Auto PromptStart” ที่ทำง่ายๆ เพียง 3 ขึ้นตอน ตอบ-ถ่าย-ส่ง เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถรู้วงเงินประเมิน แล้วเลือกซื้อรถได้อย่างมั่นใจ พร้อมรับตุ๊กตาหมี Krungsri Used Car เมื่อโชว์ SMS ประเมินวงเงินที่บูธกรุงศรี ออโต้ภายในงาน

นางพรรณวดี พุฒยางกูร ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ตลาดขายปลีก พีทีที โออาร์ กล่าวว่า พีทีที โออาร์ ร่วมนำเสนอนวัตกรรมความแรงที่แตกต่าง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยผลิตภัณฑ์ “พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม” (PTT UltraForce Premium Diesel) น้ำมันดีเซลพรีเมียมที่ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก ให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่แตกต่าง มีค่าซีเทนสูง เร่งแรงกว่าเดิม พร้อมสารทำความสะอาดสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยให้หัวฉีดสะอาดตั้งแต่ถังแรกที่เติม เครื่องยนต์เผาไหม้สะอาด ลดฝุ่นละอองจากการเผาไหม้ และเป็นน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 ppm ซึ่งจะช่วยลดมลพิษทางอากาศ โดยได้รับเกียรติจาก “อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ” ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์มาร่วมพิสูจน์ความแรงของ พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์หล่อลื่นมาตรฐานสูงสุดจากพีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค (Performa Super Synthetic) มาตรฐาน เอพีไอ เอสเอ็นพลัส (API SN Plus) และน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ไดนามิค คอมมอนเรล (Dynamic Commonrail) มาจัดแสดง รวมทั้ง ฟิต ออโต้ (FIT Auto) ศูนย์บริการยานยนต์ครบวงจร ซึ่งจะนำผลิตภัณฑ์หล่อลื่นพีทีที ลูบริแคนท์ส มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย และสำหรับแฟนๆ MotoGP พีทีที โออาร์ ยังนำรายละเอียดของการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 (PTT Thailand Grand Prix 2019) มาจัดแสดงให้แฟนๆ ได้ทราบข้อมูลล่วงหน้า และขอเชิญชวนชาวไทยทุกท่านร่วมชมการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 4 - 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ นอกจากนี้ ภายในบูธ พีทีที โออาร์ ยังได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลที่เราได้เตรียมมาเป็นพิเศษในครั้งนี้อีกด้วย


นายพัฒนเดช กล่าวสรุปว่า การจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2019 ในปีนี้ มีความตั้งใจที่จะให้งานนี้ เป็นเหมือนเวทีกลางในการพบปะกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ใหม่ หรือรถยนต์ใช้แล้ว ที่ต้องการซื้อหรือขายก็สามารถเดินชมงานได้ทั้งสิ้น โดยมีผู้สนับสนุนที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว พึงพอใจทุกฝ่าย พร้อมการจัดแคมเปญพิเศษมากมาย ตลอดการจัดงานทั้งจาก ผู้ประกอบการ สถาบันการเงิน จากปัจจัยต่าง ๆ ที่สนับสนุนการจัดงาน ในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะส่งผลดีต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ ของประเทศทั้งในช่วงกลางปี และต่อเนื่องตลอดทั้งปี และยังมีส่วนผลักดัน ให้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศเติบโตได้แน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น