Breaking News

“เทรลล์”ดึงทีมคาร์ไลล์โม่ยู​ 19​ ปี เตะทีมเกษตรศาสตร์-อัสสัมศรีฯ


โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ดึงทีมสโมสรคาร์ไลล์ฟุตบอลจากอังกฤษลีกทู ปะทะแข้งนักเตะ ยู 19 ปี ทีมชาติไทย และทีมสโมสรเกษตรศาสตร์​ ไทยลีก 2 รวมถึงอัสสัมชัญศรีราชา​ พร้อมสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมด้วยการเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน


เมื่อวันที่​ 10 พ.ค.​ เวลา​ 11.00​ น.ที่ห้องประชุม สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศ​ไทย มร.โรเบิร์ต เทรลล์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ พร้อมด้วย นายวรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี.​ (ทีมระดับไทยลีก 2 ), นายสราวุฒิ สุขแสวง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนยู​ 19​ ปี​ ทีมชาติไทย​ และมาสเซอร์ยุทธนา ธรรมประเสริฐ หัวหน้างานกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา​ ร่วมกันแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอล “คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลทัวร์ ไทยแลนด์ 2019” โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการ อินวิเตชั่น มีทีมเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 5 ทีม ได้แก่ ทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ระดับดิวิชั่น 2 จากประเทศอังกฤษ , ยู 19 ปี ทีมชาติไทย, ทีมเกษตรศาสตร์ เอฟซี. (ไทยลีก 2 ) , ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ซึ่งกำหนดทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-20 พ.ค.นี้ ณ สนามฟุตบอลภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี


มร.โรเบิร์ต เทรลล์ กล่าวว่า ในฐานะที่โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ได้ส่งเสริมการศึกษา ควบคู่กับสนับสนุนด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง บาสเกตบอล,​ แบดมินตัน, ว่ายน้ำ, และ ฟุตบอล ทำให้นักกีฬาของโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักค่อนข้างดีทั้งในกีฬาระดับนักเรียน นอกจากนี้ยังได้มีการส่งนักกีฬาฟุตบอลฝีเท้าดีไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรระดับอาชีพที่ประเทศอังกฤษ และ ซ้อมอยู่กับสโมสรดันดี ทีมดังในลีกของสกอตแลนด์ ด้วยเหตุนี้จึงมีความคิดที่ต้องการจัดฟุตบอลรายการพิเศษ ด้วยการดึง ทีมสโมสร
คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศอังกฤษ เดินทางมาแข่งขันในเมืองไทย เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้กับนักเตะระดับนักเรียน และ ในระดับสโมสรของไทย รวมทั้งนักเตะ ยู 19 ปี ทีมชาติไทย ให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลทัวร์ ไทยแลนด์ 2019 จะเป็นแมทช์กระชับมิตร ไม่มีการชิงถ้วย หรือ เงินรางวัล แต่ทุกทีมที่ถูกเชิญแข่งขันจะได้รับประสบการณ์ อย่างมากมายมหาศาล เนื่องจากทุกทีมจะได้แข่งกับ ทีมสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด​ ดังนี้
  • วันที่ 14 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมสโมสรเกษตรศาสตร์​ เอฟซี. (ไทยลีก 2 ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี
  • วันที่ 16 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ยู 19 ปีทีมชาติไทย (ชุดที่เตรียมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ระหว่างวันที่ 5-18 สิงหาคม 2562 ที่ประเทศเวียดนาม ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี
  • วันที่ 19 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ เวลา 15.00 น. ที่ สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี
  • วันที่ 20 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เวลา 16.30 น. ที่สนามฟุตบอลสิรินธร ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา


นอกจากนี้ ในวันศุกร์​ที่ 17 พฤษภาคม จะมีการเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้นักฟุตบอลโรงเรียนนานาชาติเทร​ลล์​ เวลา 09.00 น. ที่โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ในซอยรามคำแหง 16 และ ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม จะเปิดคลินิกสอนฟุตบอลอีกครั้ง ที่สนามฟุตบอลสิรินธร ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เวลา​ 14.00 น. เช่นเดียวกัน โดยสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอน และ นักเตะของสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด

ไม่มีความคิดเห็น