Breaking News

ยูเนี่ยนแพนฯ เอาใจคู่รัก จัดงาน “Wedding Biggest Fair” ลดกระหน่ำ! แพ็คเกจวิวาห์สุดอลังฯ จบครบในงานเดียว


ยูเนี่ยนแพนฯ เอาใจคู่รักที่กำลังมีแผนจัดงานวิวาห์ จัดงานใหญ่ Wedding Biggest Fair อีกมหกรรมงานสำคัญ โชว์ความอลังการฯ ของ กองทัพเวดดิ้งสตูดิโอ ชั้นนำในประเทศไทย ที่พร้อมจัดเต็มชุดวิวาห์ ที่มาพร้อมแพ็คเกจการจัดงานแต่งงานแบบสุดคุ้ม ภายใต้แนวคิด “มองตา ก็รู้ใจ”ระหว่างวันที่ 6-14 พฤษภาคม 2566 ณ อาคาร 6-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ท่ามกลางการตอบรับของคู่รักคู่วิวาห์ ที่เข้าเยี่ยมชมงานกันอย่างคึกคัก และจัดพร้อมกับอีก 4 งานใหญ่ ในพื้นที่เดียวกัน


นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด
กล่าวว่า งานมหกรรม Wedding Biggest Fair เป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการครบวงจรด้านงานวิวาห์ เพื่อเตรียมความพร้อมให้เหล่าคู่รัก ที่กำลังมีแพลนจัดงานแต่งงาน รวมผู้ให้บริการด้านงานวิวาห์ครบวงจร โดยมาพร้อม คอนเซ็ปต์ “มองตา ก็รู้ใจ” และยังเป็นงานเดียวที่คู่รักสามารถเปรียบเทียบราคา และเช็คราคาการจัดงานวิวาห์ ได้อย่างโดนใจ จากเวดดิ้งสตูดิโอ ชั้นนำที่เข้าร่วมงาน อาทิ คลาสสิค สตูดิโอ, ฟินาเล่ สตุดิโอ, โคโค ชิค สตูดิโอ, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, อมตะ เวดดิ้งสตูดิโอ, เคนนี่, เฌอติน ไบรดอล และ โมเม้นท์ สตูดิโอ เป็นต้น”


The Classic Studio and Planner
เวดดิ้งสตูดิโอ ชื่อดังย่ายทองหล่อ ที่มาร้อมกับโปรโมชั่นสุดว้าว ลด 50% ทุกแพ็กเกจ และสำหรับลูกค้าที่จองในงานเท่านั้น ทางสตูดิโอ ยังแถมชุดหมั้น ตัด-เช่าฟรี ด้วย

Finale Wedding Studio สตูดิโอเพื่องานวิวาห์ชื่อดัง ย่านลาดพร้าว มาพร้อมโปรโมชั่น พิเศษ 1+1 ครั้งแรกและครั้งเดียวในราคาเดียว อาทิ เช่าชุดแต่งงาน แถมชุดเจ้าบ่าง ในราคาพิเศษ 39,999 บาท

COCO CHIC เวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำย่านพระราม 3 มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 กับการเช่าชุดแต่งงาน แถมฟรี พรีเวดดิ้ง 1 วัน ที่มาเอาใจคู่รักทุกคู่ ที่กำลังมองหาชุดวิวาห์ดีๆ ในงาน

IMAGINE Studio เวดดิ้ง สตูดิโอ แห่งย่านรามคำแหง โดยครั้งนี้ มาพร้อมโปรโมชั่นแรงโดนใจ ลดสูงสุด 50-60% ที่มีเฉพาะในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

Amata Wedding Studio สตูดิโองานแต่งงาน ย่านทองหล่อ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และส่วนลดสูงสุดถึง 50-70% ที่งานมหกรรม Wedding Biggest Fair เพียงงานเดียวเท่านั้น

Keny De L’amour สตูดิโอ เย่าน ลาดพร้าว มาพร้อมกับโปรโมชั่น เช่าชุดเจ้าสาว 2 ชุด ในราคาเพียง 25,900 ยาท แถมฟรี ชุดเจ้าบ่าว 2 ชุด รวมถึงโปรสุดว้าว! เช่าตัดชุดเจ้าสาวราคาเริ่มต้นเพียง 29.900 บาท

Choetin Bridal Studio (เฌอติน ไบรดอล สตูดิโด) เวดดิ้งสตูดิโอ ย่านศรีนครินทร์ มาพร้อมชุดวิวาห์สุดปังที่เป็น New Collection 2023 มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม รวมถึงลุ้นรับฟรี Gift Voucher มูลค่า 5,000 – 15,000 บาท (เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

The Moment Wedding Planer เวดดิ้งสตูดิโอ ที่ดังที่สุดในย่านทองหล่อ มาพร้อมแพ็กเกจราคาชุดวิวาห์ เพียง 24,999 บาท หรือ จะรับเป็นส่วนลดพิเศษ 9.999 บาท

ทั้งนี้ งาน Wedding Biggest Fair ถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อคู่รัก ที่เตรียมวางแผนงานวิวาห์ ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงงานเดียวที่จะทำให้ทุกคู่รัก ได้จัดงานวิวาห์ได้อย่างสุดหรูหราและอลังการ จัดพร้อมกับอีก 4 งานใหญ่ ระหว่างวันที่ 6-14 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 6-8


ไม่มีความคิดเห็น