Breaking News

รถตัดอ้อย Case IH Austoft 9000 series รุ่นใหม่ล่าสุด เผยโฉมสำหรับอีกระดับของการเก็บเกี่ยวอ้อยได้อย่างมั่นใจ


เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ( Impact Lakeside ) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย รถตัดอ้อยรุ่นใหม่ล่าสุด Case IH Austoft 9000 series ที่ผนวกรวมสุดยอดนวัตกรรมเพื่อเพิ่มผลผลิต ปลดปล่อยสมรรถนะสุดเยี่ยมอย่างมั่นใจ ที่พร้อมสำหรับพี่น้องเกษตรกรทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอบสนองทุกการใช้งานด้วยรุ่นล้อยางและล้อตีนตะขาบ อันเอื้อให้พี่น้องเกษตรกรชาวไร่อ้อยทั้งหลายและโรงงานน้ำตาลต่าง ๆ พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและสมรรถนะเต็มพลังเพื่อพิชิตทุกความท้าทายจากการแข่งขันในตลาดโลก
โดยมี นางสาวเพชรรัตน์ เอกแสงกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, คุณรัชนี วัตถุ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเงินฝาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส), Ms. Chun Woytera ประธานกลุ่มบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค , Mr. Matthieu Sejourne Head of Brand and Commercial Services ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ,Mr. Mark Brinn กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศญี่ปุ่น เปิดงานร่วมกัน ซึ่งCase IH เป็นหนึ่งในแบรนด์ของบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (ประเทศไทย ) จำกัด


รถตัดอ้อย Case IH Austoft 9000 series
รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมแรงม้าที่มากขึ้น ระบบไฮดรอลิกอัจฉริยะ เสริมด้วยหลากหลายสุดยอดนวัตกรรมเพื่อเพิ่มปริมาณการเก็บเกี่ยวและลดต้นทุน จึงทำให้กำไรเพิ่มขึ้น รถตัดอ้อยรุ่นใหม่ล่าสุดนี้พร้อมให้ทุกท่านจับจองเป็นเจ้าของได้ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงต้นฤดุกาลเก็บเกี่ยวรอบหน้าที่จะถึงช่วงปลายปีนี้


“รถตัดอ้อย Case IH Austoft 9000 series รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นผู้สร้างและยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมในหลากหลายด้าน ได้แก่ ประสิทธิภาพการเก็บเกี่ยว สมรรถนะ ความไว้วางใจได้ ความสะดวกในการใช้งาน ฯลฯ” มร. มิคาเล่ มอนซีโอ กล่าว (ผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์รถตัดอ้อย Case IH ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก


ความเลื่องชื่อระดับโลกในปัจจุบันของรถตัดอ้อยตระกูล Austoft ก่อเกิดจากรถตัดอ้อยเชิงพาณิชย์เครื่องแรกของโลก คิดค้นและจำหน่ายโดยพี่น้องตระกูล Toft ในประเทศออสเตรเลีย ณ ปี 1944 และต่อจากนั้น ตำนานของแบรนด์นี้ก็เป็นผู้นำในด้านการพัฒนานวัตกรรมรถตัดอ้อยสำหรับธุรกิจอ้อย เราวิจัยและพัฒนารถตัดอ้อย Case IH Austoft 9000 series จากการรับฟังความคิดเห็นของพี่น้องชาวไร่อ้อยทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่ารถซีรี่ส์นี้ตรงตามความต้องการของพวกเขา


“รถตัดอ้อย Case IH Austoft 9000 series ผ่านการทดสอบกว่า 30,000 ชั่วโมงทั้งในห้องทดสอบและการใช้งานจริง” มร. มิคาเล่ มอนซีโอ กล่าว “ความมุ่งมั่นของเรา คือ การเพิ่มความเชื่อมั่นและลดต้นทุนการเก็บเกี่ยวให้พี่น้องชาวไร่อ้อย” เขากล่าว

"พวกเราภาคภูมิใจอย่างมากกับการพัฒนาร่วมกันกับพี่น้องชาวไร่อ้อยเพื่อให้มั่นใจว่ารถตัดอ้อยนี้ตรงตามความต้องการของพวกเขาเพื่อสุดยอดประสิทธิภาพและประสิทธิผล” มร. มิคาเล่ มอนซีโอ กล่าว “พวกเขาควรได้รับสุดยอดสมรรถนะและความไว้วางใจได้ ซึ่งพวกเขามองหารถตัดอ้อยที่คุ้มค่าการลงทุนสำหรับธุรกิจของพวกเขา”


รถตัดอ้อย Case IH Austoft 9000 series มาพร้อมหลากหลายเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในไร่อ้อย รวมถึง AFS® (Advanced Farming Systems) autoguidance system ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี และระบบ Telematics รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับรถตัดอ้อยผ่านสัญญาณ 4G ได้ และเป็นรถตัดอ้อยรุ่นแรกที่มาพร้อมระบบนี้ เอื้อให้ชาวไร่อ้อยสามารถเชื่อมต่อรถตัดอ้อยกับระบบ AFS Connect telematics ได้ ช่วยให้สามารถเฝ้าติดตามการทำงานกลุ่มรถตัดอ้อยของพวกเขา การบริหารจัดการทั้งสภาพแปลงและข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเก็บเกี่ยวอ้อย


คุณสมบัติเด่นอื่น ๆ ของรถตัดอ้อย Case IH Austoft 9000 series ได้แก่
- เครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด 420 แรงม้า พร้อมระบบไฮดรอลิกแบบใหม่ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิผลการเก็บเกี่ยวได้ระหว่าง 5 % ถึง 10 % และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น 10 % ยืดอายุการใช้งานเครื่องยนต์สูงสุดถึง 50 %
- เพิ่มความสะดวกในการบำรุงรักษา ด้วยการเข้าถึงชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมแชสซีส์แบบโมดูล่าร์ใหม่สุด
- เหมาะกับการทำงานที่หลากหลาย ด้วยระบบควบคุมอัตราการป้อนท่อนอ้อยที่สามารถปรับได้แบบอัตโนมัติให้สอดคล้องกับแต่ละการเก็บเกี่ยว จึงช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและป้องกันอ้อยติดคอ
- เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยการออกแบบแผงควบคุม ตำแหน่งอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องโดยสารให้สอดคล้องกับหลักการยศาสตร์ และเพิ่มทัศนวิศัยที่ดีที่สุดในการขับขี่และใช้รถตัดอ้อย


"รถตัดอ้อย Case IH Austoft 9000 series ไม่เพียงคงไว้ด้วยคุณสมบัติเด่นต่าง ๆ ของตระกูล Austoft ในอดีต แต่รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังพัฒนาต่อยอดด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ” มร. มิคาเล่ มอนซีโอ กล่าว

"รถตัดอ้อยรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ให้แรงม้าที่สูงขึ้น ระบบไฮดรอลิกอัจฉริยะที่ปรับให้สอดคล้องกับแต่ละสภาพการใช้งานได้ การบำรุงรักษาที่สะดวกยิ่งขึ้นจึงมั่นใจได้มากขึ้น ลดเวลาที่เครื่องจักรหยุดทำงานจากความเสียหายระหว่างฤดูเก็บเกี่ยว ระบบการบริหารจัดการช้อมูลรถตัดอ้อยและสภาพแปลงอ้อย เพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจให้พี่น้องชาวไร่อ้อย” มร. มิคาเล่ มอนซีโอ กล่าว


"รถตัดอ้อย Case IH Austoft 9000 series โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในตลาด สะท้อนแนวทางรถตัดอ้อยรุ่นใหม่ พวกเราตื่นเต้นสำหรับสิ่งดี ๆ ที่รถรุ่นนี้จะสร้างให้พี่น้องชาวไร่อ้อย”

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถตัดอ้อยซีรี่ส์ Case IH Austoft พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใกล้บ้านท่านได้ หรือเยี่ยมชมเราผ่านทาง www.caseih.com.


ไม่มีความคิดเห็น