Breaking News

แอนดริทซ์ (ANDRITZ) จัดแสดงโชว์สามนวัตกรรมที่ Victam Asia 2022 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน พ.ศ.2565


กรุงเทพมหานคร
- ผู้เชี่ยวชาญของ ANDRITZ Feed & Biofuel ยินดีต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมบูทในงาน Victam Asia 2022 (บูท 1910) ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสามรายการสำหรับตลาดอาหารสัตว์น้ำและอาหารสัตว์เลี้ยง ได้แก่ การเพิ่มประสิทธิภาพอุปกรณ์ 3-Roll Assembly สำหรับเครื่อง Paladin 2000 (ภาพเครื่อง Paladin 2000), Micro Feed System และ Metris Vibe เมื่อตลาดอาหารสัตว์ในเอเชียเฟื่องฟู ความสามารถในการจัดหาโซลูชันทางด้านโรงงานผลิตอาหารสัตว์ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะการก้าวให้ทันกับการเติบโตของประชากรและความเจริญทางเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้มาตรฐานการครองชีพสูงขึ้นและความต้องการโปรตีนคุณภาพสูงเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่ความมั่งคั่งเพิ่มขึ้นก็กำลังขับเคลื่อนภาคอาหารสัตว์เลี้ยงให้ก้าวไปข้างหน้า การได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีประสบการณ์อย่างแอนดริทซ์จะช่วยให้ผู้ผลิตอาหารสัตว์สามารถทำการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดวงจรชีวิตการใช้งานของอุปกรณ์และเครื่องจักร รวมทั้งเพิ่มขีดความสามารถให้สูงสุด และมีส่วนทำให้เกิดผลกำไรที่แข็งแกร่ง

"ที่แอนดริทซ์เรามุ่งเน้นที่การปรับกระบวนการผลิตให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและมุ่งพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้มีระบบการผลิตอาหารสัตว์ที่ปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุด โดยสิ้นเปลืองและใช้พลังงานน้อยที่สุด" Stefan de Roo ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารประชาสัมพันธ์ระดับนานาชาติ ทางด้านอาหารสัตว์และเชื้อเพลิงชีวภาพ กล่าวเสริมว่า “เรามาร่วมงานแสดงสินค้านี้ เพื่อตอบสนองลูกค้าของเราในเอเชียสำหรับความต้องการโซลูชันทางด้านโรงงานทั้งหมดของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ อาหารสัตว์เลี้ยง หรือชีวมวล โดยนำเสนออุปกรณ์เครื่องจักรที่มีคุณลักษณะตอบสนองตรงตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าได้อย่างชัดเจนด้วยต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของในราคาที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะให้การต้อนรับและแนะนำลูกค้าทุกท่านที่บูท อีกทั้งรับฟังปัญหาต่าง ๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เรามีบริการที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรม และพร้อมบริการช่วยเหลือลูกค้าของเราตลอดเวลา”

นวัตกรรมของ ANDRITZ Feed & Biofuel จัดแสดง ณ บูท 1910


สำหรับผู้ผลิตอาหารสัตว์นั้น แอนดริทซ์จะเปิดตัวการเพิ่มประสิทธิภาพในส่วนของอุปกรณ์ 3-Roll Assembly (ภาพ) สำหรับเครื่อง Paladin 2000 ซึ่งเป็นเครื่องอัดเม็ดอาหารสัตว์ระบบปรับลูกกลิ้งอัตโนมัติที่ให้ระยะห่างระหว่างแม่พิมพ์และลูกกลิ้ง (the die and the rolls) ที่ปรับได้ เพื่อให้ผู้ผลิตสามารถกำหนดระยะห่างที่เหมาะสมสมบูรณ์แบบสำหรับการผลิตอาหารสัตว์สูตรต่าง ๆ ในเครื่องอัดเม็ดสำหรับผลิตอาหารสัตว์เครื่องเดียวกัน โดยไม่ต้องค่อยวัดหาค่าเฉลี่ยระยะห่างระหว่างสูตรต่าง ๆ เหมือนในอดีต ในขณะเดียวกันทำให้คุณภาพอาหารสัตว์อัดเม็ด ความจุ และการใช้พลังงานทั้งหมดดีขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดง Micro Feed System ที่ได้รับรางวัล AFTaN ซึ่งมีการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครื่องอัดรีด (Extruder Upgrade System) โดยเฉพาะที่ออกแบบมาสำหรับอาหารสัตว์น้ำที่มีขนาดเล็กกว่า 2 มม. ระบบนี้ช่วยให้สามารถเพิ่มปริมาณการผลิตได้ถึง 40% เมื่อเทียบกับเครื่องผลิตอาหารผง (Microfeed) ที่ใช้งานที่ความเร็วลดลงด้วยเครื่องผลิตแบบอัดรีดมาตรฐานทั่วๆ ไป และแสดงถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญในอุตสาหกรรม ระบบจะติดตั้งบนเครื่องอัดรีดที่มีชุดระบายอากาศมาโดยเฉพาะ ระบบนี้ให้ความยืดหยุ่นเพิ่มเติมในการจัดการวัตถุดิบที่หลากหลายมากขึ้นในการผลิตอาหารสัตว์น้ำชนิดจม นำไปสู่ความแม่นยำและการควบคุมได้ที่เพิ่มขึ้นด้วยความสามารถปรับเปลี่ยนได้แบบเรียลไทม์ (Real-Time) พร้อมทั้งให้คุณภาพและผลผลิตที่เพิ่มสูงขึ้น


สุดท้ายนี้ Metris Vibe (ภาพข้างบน) โซลูชันแบบบูรณาการสำหรับการตรวจสอบสภาพแวดล้อมของอุปกรณ์เครื่องจักร จะถูกนำเสนอต่ออุตสาหกรรมอาหารสัตว์ในงานแสดง Metris Vibe เป็นเซ็นเซอร์วัดการสั่นสะเทือนและอุณหภูมิแบบไร้สายที่สามารถตรวจสอบสถานะสุขภาพของอุปกรณ์เชิงกลของทุกผู้ผลิตได้ เซ็นเซอร์ที่ทนทานและไร้สายนี้สามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยและใช้ต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำลงผ่านการบำรุงรักษาที่ลดลงเนื่องจากช่วยเพิ่มความสามารถในการคาดการณ์ถึงสภาพการทำงานของอุปกรณ์เครื่องจักร จึงทำให้มีอายุใช้งานยาวนานเพิ่มขึ้น เพิ่มความน่าเชื่อถือในการผลิตที่สูงขึ้น และความปลอดภัยที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญของ ANDRITZ Feed & Biofuel จะได้นำเสนอเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมทั้งสามของบริษัทตลอดสามวัน โดยให้รายละเอียดทางเทคนิคเพิ่มเติมและครอบคลุมถึงประโยชน์มากมายที่ลูกค้าจะได้รับ ซึ่ง Michel Bauer Pereira ผู้จัดการระดับนานาชาติด้านเครื่องอัดรีดจะนำเสนอภาพรวมของการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพในกระบวนการอัดรีดในวันที่ 7 กันยายน ผ่านการสัมมนาที่ Aquafeed Horizons – ในหัวข้อ Towards sustainable Aqua feed ตามด้วยการนำเสนอเกี่ยวกับ Andritz Microfeed System

ในวันที่ 8 กันยายน ที่งาน AFTaN Awards Conference และที่ Build my Feed Mill ในวันที่ 9 กันยายน โดย Faisal Baig รองประธานฝ่ายบริการหลังการขาย (Aftermarket) จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Metris Vibe ขณะที่ Anders Lydom ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สำหรับอาหารสัตว์จะนำเสนอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับลูกกลิ้ง 3-Roll ด้วยระบบอัตโนมัติ (3-Roll Automatic Roller Adjustment)

Understanding You. Standing By You. ANDRITZ at VICTAM Asia 2022.

ขอเชิญทุกท่านแวะมาเยี่ยมชมบูท 1910 ได้ที่ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค กรุงเทพฯ ประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอนดริทซ์ ได้ที่ : https://www.andritz.com/group-en

ANDRITZ GROUP
บริษัทแอนดริทซ์ (ANDRITZ) เป็นกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีระดับสากล นำเสนอโรงงาน อุปกรณ์เครื่องจักร ระบบ บริการ และโซลูชันดิจิทัลที่หลากหลายสำหรับหลากหลายอุตสาหกรรมและตลาดปลายทาง แอนดริทซ์เป็นผู้นำตลาดระดับโลกในด้านธุรกิจทั้งสี่ด้าน ได้แก่ เยื่อกระดาษและกระดาษ โลหะ ไฮโดร และการแยกสาร รากฐานที่สำคัญของกลยุทธ์ของกลุ่มคือ การเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี การมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วโลก และความยั่งยืน โดยมุ่งเน้นไปที่การเติบโตที่ทำกำไรได้ในระยะยาว กลุ่มได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ มีพนักงานประมาณ 27,100 คน และมีสาขามากกว่า 280 สาขา ในกว่า 40 ประเทศ

ANDRITZ FEED & BIOFUEL
ANDRITZ Feed & Biofuel เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านโซลูชันกระบวนการ เทคโนโลยี และบริการสำหรับการผลิตอาหารสัตว์ อาหารสัตว์น้ำ อาหารสัตว์เลี้ยง และอุตสาหกรรมเชื้อเพลิงชีวภาพ เทคโนโลยีและบริการมุ่งเน้นไปที่การใช้วัตถุดิบให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและความยั่งยืน ตลอดจนต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของที่ต่ำที่สุด ในขณะที่บรรลุระดับสูงสุดในด้านความปลอดภัย คุณภาพ และการควบคุมได้ตลอดตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย



ไม่มีความคิดเห็น