Breaking News

เชคแชคเดินหน้าขยายสาขาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดร้านในกรุงเทพฯ ปีหน้า


กรุงเทพฯ 3 พฤษภาคม 2565
เชคแชค (Shake Shack) พร้อมเสิร์ฟแชคเบอร์เกอร์ (ShackBurger) ในประเทศไทยแล้วเร็วๆ นี้ โดยจะทำงานร่วมกับ แม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด (Maxim’s Caterers Limited) ผู้ได้รับสิทธิ์ในการบริหารธุรกิจค้าปลีกเชคแชค โดยตั้งเป้าเปิดสาขาแรกที่กรุงเทพฯ ในปี 2566 และขยายการเปิดเชคแชค ให้ได้ 15 สาขา ภายในปี 2575


เชคแชค เริ่มเสิร์ฟครั้งแรกในนิวยอร์ก และกรุงเทพฯ เป็นอีกเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน ผู้คนที่เป็นมิตร และวัฒนธรรมอาหารอันหลากหลาย เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเสิร์ฟแชคเบอร์เกอร์ชิ้นแรกในประเทศไทย เร็วๆ นี้มร.ไมเคิล คาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านใบอนุญาตสิทธิ์ในการบริหารธุรกิจค้าปลีก เชคแชค กล่าว “แม็กซิมส์ พันธมิตรของเราได้บริหารธุรกิจค้าปลีกเชคแชคด้วยมาตรฐานสูงมาโดยตลอด และเราพร้อมที่จะเดินหน้าต่อยอดขยายความร่วมมือและความมุ่งมั่นในการส่งมอบอาหารด้วยวัตถุดิบคุณภาพและการบริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าชาวไทยของเรา


ในปัจจุบัน แม็กซิมส์ เป็นผู้บริหารเชคแชครวม 24 สาขาในประเทศจีน ครอบคลุม เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง เซินเจิ้น หนานจิง กว่างโจว ฮ่องกง และมาเก๊า ที่ผ่านมา แม็กซิมส์ เป็นผู้มีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม และค้าปลีกมากมายมายาวนานกว่า 60 ปี ทั้งในธุรกิจภัตตาคารและร้านอาหารบริการด่วน เบเกอรี่ และร้านกาแฟ

เราขอขอบคุณแฟนๆ เชคแชคชาวเอเซีย และการต้อนรับอย่างดีของแม็กซิมส์ในประเทศไทย มร.ไมเคิล วู ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ แม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด กล่าว “เชคแชคและแม็กซิมส์เป็นพันธมิตรที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นและไว้วางใจซึ่งกันและกัน และเราตื่นเต้นที่จะได้เดินหน้าต่อยอดความร่วมมือเพื่อขยายสาขาในประเทศไทย


เชคแชคยังคงเดินหน้ามอบประสบการณ์เบอร์เกอร์ชั้นเลิศอันเป็นเอกลักษณ์ และมุ่งมั่นในการคัดสรรแหล่งวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นธรรม มีคุณภาพ พร้อมการบริการดีเยี่ยม ผ่านเมนูขึ้นชื่อยอดนิยมอย่างแชคเบอร์เกอร์ (ShackBurger®) ชิกเก้น แชค (Chicken Shack) ชิกเก้น ไบท์ส (Chicken Bites) ฟรายส์เส้นหยัก (Crinkle-Cut Fries) เบียร์แชคไมส์เตอร์ (ShackMeister Beer) ไวน์แชคเรด (Shack Red Wine) ไวน์แชคไวท์ (Shack White Wine) น้ำเลมอนแชค (Shack-Made Lemonade) และไอศครีมคัสตาร์ด (Freshly Spun Frozen Custard Ice Cream) นอกจากนี้ เชคแชคจะร่วมมือกับผู้ผลิต ผู้จัดหา และศิลปินท้องถิ่น เพื่อสนับสนุนชุมชนชาวไทยด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับเชคแชค
เชคแชคยกระดับและเสิร์ฟอาหารอเมริกันเมนูคลาสสิกด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเท่านั้น เชคแชคเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เสิร์ฟเมนูสุดอร่อยยอดนิยม อาทิ เบอร์เกอร์เนื้อแองกัสทำตามสั่ง ไก่ทอดกรอบ มิลค์เชคปั่นมือ น้ำเลมอนผลิตที่ร้าน เบียร์ และไวน์ ด้วยอาหารคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า พร้อมการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง และความมุ่งมั่นในการสรรค์สร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม ทำให้เชคแชคได้รับความนิยมและการตอบรับในวงกว้าง เชคแชคมีเป้าหมายธุรกิจในการยืนหยัดเพื่อสื่งที่ดี (Stand for Something Good) ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมและการพัฒนาบุคลากร ไปจนถึงการออกแบบต่างๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจและการลงทุนในชุมชนเชิงลึก เชคแชคเปิดให้บริการสาขาแรกเมื่อปี 2547 ที่สวนสาธารณะเมดิสันสแควร์ นิวยอร์กซิตี้ และได้ขยายสาขาไปแล้วกว่า 350 สาขา ประกอบด้วยร้านสาขาใน 32 มลรัฐและวอชิงตัน ดี.ซี. และกว่า 100 สาขาในประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิ ลอนดอน ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ เม็กซิโกซิตี้ อิสตันบูล ดูไบ โตกียว โซล และเมืองอื่นๆ อีกมากมาย
ข้อมูลเพิ่มเติม: shakeshack.com | IG: @shakeshack | t: @shakeshack |facebook.com/shakeshack

เกี่ยวกับแม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด
แม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด (กลุ่มบริษัทในฮ่องกง) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2499 และเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของเอเซีย ประกอบด้วยร้านอาหารจีน เอเซีย และตะวันตก ร้านอาหารบริการด่วน ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟร้านอาหารเชนญี่ปุ่น และธุรกิจจัดเลี้ยง ควบคู่ไปกับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทศกาลมากมาย อาทิ ขนมไหว้พระจันทร์ฮ่องกง HONG KONG MX Mooncake ที่ได้รับรางวัลการันตีด้านคุณภาพ นอกจากนี้ แม็กซิมส์ ยังเป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในการบริหารธุรกิจค้าปลีกแบรนด์ดังทั่วโลก อาทิ สตาร์บัคส์ (Starbucks) เกนกิ ซูชิ (Genki Sushi) อิปปุโดะ ราเมน (Ippudo Ramen) เดอะ ชีสเค้ก แฟคตอรี่ (The Cheesecake Factory) และเชคแชค (Shake Shack) ในหลายประเทศ โดยมีสาขาร้านทั้งหมดกว่า 1,800 สาขาในพื้นที่ฮ่องกงและมาเก๊า จีน เวียดนาม กัมพูชา ไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย


ไม่มีความคิดเห็น