Breaking News

“เอสเซนส์ ฟูด”เปิดตัวยิ่งใหญ่ รุกธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ชิมลางนำเข้าเครื่องดื่มเยอรมนี-หวังช่วยกระตุ้นศก.ไทย


เปิดตัวยิ่งใหญ่ “เอส เซ็นส์ ฟูด(ประเทศไทย)” ธุรกิจนำเข้า-ส่งออกอาหารและเครื่องดื่ม ชิมลางนำเข้าเครื่องดื่มจากเยอรมนี ครอบคลุม 3 ทวีป สยายปีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้กับSMEในไทย หาช่องทางการตลาดส่งออกพร้อมส่งเสริมสินค้าโอท็อปของประเทศ เพื่อให้เป็นที่ยอมรับของตลาดโลก รวมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ฟื้นตัวในยุคโควิด-19



คุณสมชาย ศรีสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท เอส เซ็นส์ ฟูด (ประเทศไทย) จำกัด (SSensfood (Thailand) Co., Ltd.)
พร้อมด้วย น.อ. ชูเกียรติ พงษ์ถาวร ประธานบริษัทเอส-เซ็นส์ ฟูด มร.มาร์ติน ดูเบยร ประธานฝ่ายบริหาร คุณพงษ์สุข กิจนิตย์ชีว์ และ คุณ สุรชัย สุวรรณชฎ ผู้บริหารร้าน Sector11 ทำพิธีลงนามความร่วมมือเพื่อส่งออกธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลกและเป็นตัวแทนจำหน่ายหนึ่งเดี่ยวในอาเซียน โดยมี พล.ต.ฐิติวัตร สเถียรทิพย์ ตัวแทนสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมเป็นสักขีพยาน ที่ร้าน Sector 11 Club & Restaurant ถ.พระราม 9 เมื่อวันที่ 6พ.ค.ที่ผ่านมา


คุณสมชาย ศรีสัมพันธ์
ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ของ S-SENS Food เผยว่า อยู่ในวงการอาหารมานานกว่า 25 ปี โดยทำงานและอาศัยอยู่ในต่างประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อ3ปีก่อน ผมตัดสินใจใช้ประสบการณ์มากมายและความหลงใหลในการค้นคว้าด้านอาหารเพื่อช่วยบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อมบรรลุความทะเยอทะยานในการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ นี่คือตอนที่ผมก่อตั้ง S-SENS Food


“การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ท่ามกลางการระบาดใหญ่ครั้งเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราสามารถเติบโตจากธุรกิจคนเดียวไปสู่เครือข่ายที่ประกอบด้วยผู้คนกว่า 20 คนใน 17 ประเทศ เราเป็นตัวแทนของบริษัทจากกว่า 25 ประเทศและสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งมากมายที่พร้อมให้คนทั่วโลกค้นพบและสัมผัส


การเริ่มต้นคุณต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ทรัพยากร (มนุษย์และการเงิน) นั้นหายาก ดังนั้นทุกคนจึงต้องทุ่มเทและสร้างสรรค์ การเผชิญกับความไม่แน่นอนและความท้าทายใหม่ ๆ ในชีวิตประจำวันและการคงอยู่ในเชิงบวกนั้นเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน


สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและยากที่สุดที่จะทำ เมื่อคุณกระโดด คุณรู้ว่ามันน่ากลัวกว่าที่เป็นจริง คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะเจอใคร และนั่นอาจทำให้ธุรกิจของคุณไปในทิศทางใหม่ ความกลัวไม่ใช่ความล้มเหลว ความล้มเหลวคือการเรียนรู้เช่นกัน และการเรียนรู้เป็นหนึ่งในสิ่งที่มีค่าที่สุดในธุรกิจ”


S-SENS Food คือ "การสร้างโอกาสทางธุรกิจโดยเชื่อมโยงผู้ซื้อมืออาชีพกับผู้ขายมืออาชีพ"
เราใช้ประโยชน์จากเครือข่ายระหว่างประเทศที่กว้างขวางและพันธมิตรในท้องถิ่นเพื่ออำนวยความสะดวกทางการค้าระหว่างประเทศ


ตอนนี้ผมได้นำเครื่องดื่มจากเยอรมนีมาจำหน่ายในประเทศไทย ชื่อว่า “EICHBAUM” “ไอก์บัม” เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับรสชาติของเบียร์ต้นตำรับที่มีโรงงานผลิต เก่าแก่ ราว 300ปี อยู่ที่รัฐบาเดิน-เวือร์ทเทิมแบร์ค ประเทศเยอรมนี ด้วยรสชาติที่แตกต่างจากยี่ห้ออื่นที่มีอยู่ในท้องตลาดบ้านเรา ทำให้การตอบรับเป็นไปด้วยดี นอกจากนี้ยังมีอาหารทานเล่นประเภทสแน็ค (Snack) เป็นไก่-หมูแท่ง ชื่อว่า”สุโค่ย” ในอนาคตจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมถึงในย่านอาเซียนและกลุ่ม CLMV และหวังว่าธุรกิจของเราจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาฟื้นฟูอีกครั้งสมชาย ผู้ก่อตั้งเอส เซ็นส์ ฟูด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย


ทั้งนี้ SSensfood (Thailand) Co., Ltd. บริษัท เอส-เซ็นส์ ฟูด (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในเครือข่ายอาหารโลกต้องบอกได้เลยว่า"เอสเซ็นส์ฟูด" เป็นบริษัทที่จัดหานำเข้าส่งออกธุรกิจอาหารเครื่องดื่มจากทั่วทุกมุมโลกมาดำเนินการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเป็นเบอร์หนึ่งในภูมิภาคอาเซียนด้วยประสบการณ์ 25 ปี ในวงการอาหารที่มีความเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มร้อยในการพัฒนาให้เอสเซ็นส์ฟูดก้าวไกลไปทั่วโลกเป็นเบอร์หนึ่งในอุตสาหกรรมอาหารจากทั่วโลกในภูมิภาคเอเชียนี้

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: https://ssensfood.co/
เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/SSENFOOD/
อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/ssensfood/
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/food_sens
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/s-sens-food/


ไม่มีความคิดเห็น