Breaking News

อารามโก้ ริเริ่มโครงการ “เติมพลังสานฝัน”เชิญสวิงเยาวชนร่วมแข่งขันกอล์ฟอารามโก้ ทีม ซีรีส์


13 พฤษภาคม 2565
: อารามโก้ บริษัทพลังงานยักษ์ใหญ่ของโลก ผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ เปิดตัวโครงการ “อารามโก้ เติมพลังสานฝัน (Aramco Power UP)” มอบโอกาสสำคัญให้กับนักกอล์ฟเยาวชนหญิงทั่วโลก ได้สัมผัสประสบการณ์ลงแข่งขันในทัวร์อาชีพกับโปรกอล์ฟระดับแนวหน้าของโลก ในรายการอารามโก้ ทีม ซีรีส์ หวังจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นดาวดวงใหม่ในเวทีกอล์ฟโลก


โดยในการแข่งขันกอล์ฟ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ แบงคอก พรีเซนเต็ดบาย พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ ที่สนามไทยคันทรีคลับ รายการเปิดสนามของซีรีส์ฤดูกาลนี้ อารามโก้ได้มอบโอกาสสำคัญให้กับ “น้องแซนวิชภิมพิศา ศรีสุธรรม นักกอล์ฟเยาวชนวัย 17 ปีของไทย ประเดิมโครงการใหม่เป็นรายแรก พร้อมกันนี้ภิมพิศา ยังได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์จากไทเทิลลิสต์ และได้สิทธิ์เข้าฝึกซ้อมที่สนามไทยคันทรีคลับเป็นเวลา 1 ปี

ภิมพิศา ศรีสุธรรม ได้รับเชิญแข่งรอบโปร-แอม ร่วมกับแอน วาน ดาม จากเนเธอร์แลนด์ และลงแข่งขันรอบแชมเปียนชิพโดยอยู่ร่วมทีมกับนิโคล การ์เซีย จากแอฟริกาใต้, โซฟี วิตต์ จากเยอรมนี และมาร์ตา มาร์ติน จากสเปน


ภิมพิศา กล่าวเปิดใจหลังได้รับเชิญร่วมแข่งขันกอล์ฟอารามโก้ ทีม ซีรีส์ แบงคอก
ว่า “รู้สึกยินดีและเซอร์ไพรส์มากที่ได้เป็นนักกอล์ฟเยวชนคนแรกของโครงการ “อารามโก้ เติมพลังสานฝัน-Aramco Power Up” ที่ผ่านมาไม่เคยคาดหวังว่าจะได้รับดอกาสลงเล่นกับนักกอล์ฟฝีมือดีระดับโลกในเวทีเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ในช่วงยังเป็นนักกอล์ฟเยาวชนแบบนี้ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ำมากและเป็นแรงผลักดันให้เดินตามรอยโปรกอล์ฟฮีโร่ในดวงใจนั่นคือ ลิเดีย โค กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับครอบครัวเราและการได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์จากไทเทิลลิสต์ และได้รับสิทธิ์เข้าฝึกซ้อมที่สนามไทยคันทรีคลับ ก็สร้างความแตกต่างเป็นอย่างมากแล้ว ขอบคุณอารามโก้ ที่มอบโอกาสพิเศษแบบนี้”


ด้าน ทาลาล อัล เมอร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายประชาสัมพันธ์ของอารามโก้ กล่าวว่า “การมอบโอกาสสำคัญให้กับภิมพิศษาที่กำลังไล่ล่าเดินตามฝัน เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากและแสดงให้เห็นความพยายามของเราในการส่งเสริมสนับสนุนกีฬากอล์ฟสตรีทั่วโลกและทุกระดับ เป้าหมายของการแข่งขันกอล์ฟอารามโก้ ทีม ซีรีส์ ในทุกสนามคือการยกระดับเกมกอล์ฟสตรีและมอบโอกาสดีๆให้กับนักกอล์ฟทั้งในและนอกสนาม ที่จะช่วยพัฒนาเกมกอล์ฟสตรี หลังจากได้พูดคุยกับภิมพิศาและเห็นความรักในกีฬากอล์ฟของเธอ เราเชื่อว่าเราได้มอบโอกาสให้กับนักกีฬาที่เหมาะสมและสะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของเรา ที่จะเติมพลังสานฝันเกมกีฬากอล์ฟให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”


การเข้ามาให้สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟอารามโก้ ทีม ซีรีส์ ทำให้อารามโก้ กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหญ่ในเวทีกอล์ฟสตรี โดยในฤดูกาลนี้ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ มีชิงชัย 5 สนามเริ่มจาก อารามโก้ ทีม ซีรีส์-แบงคอก ณ สนามไทยคันทรีคลับ ระหว่างวันที่ 12-14 พฤษภาคม ต่อด้วยลอนดอน ประเทศอังกฤษ ณ สนามเซนจูเรียน คลับ ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน, โซโตกรันเด้ ประเทศสเปน ณ สนามลา เรเซอร์บา คลับ เด โซโตกรันเด้ ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม, นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา สนามรอการยืนยัน แข่งขันระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม และปิดท้ายที่ ณ สนามรอยัล กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในเมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2565

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งกอล์ฟอารามโก้ ทีมซีรีส์ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aramcoteamseries.com


ไม่มีความคิดเห็น