Breaking News

LAWSON 108 ฉลองครบรอบ 8 ปี แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ พร้อมแคมเปญสะสมแต้มแลกของพรีเมี่ยม


บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด
ผู้พัฒนาร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น “LAWSON 108” (ลอว์สัน108) จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 8 ปี แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ พร้อมรุกตลาดต่อเนื่องด้วยแคมเปญแห่งปี “LAWSON 108 Infinite Happiness” ชวนลูกค้าสะสมแต้มแลกของพรีเมี่ยมสุดน่ารักลิมิเต็ดเอดิชันของ LAWSON 108 เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน ศกนี้ ที่ร้าน LAWSON 108 ทุกสาขา

สำหรับไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ สห ลอว์สัน ได้แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ นายคิมิฮิโกะ ชินากาว่า นำทัพ LAWSON 108 รุกส่วนแบ่งตลาดร้านสะดวกซื้อ

นายคิมิฮิโกะ ชินากาว่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด กล่าวว่า “การเข้ามารับตำแหน่งในสถานการณ์โควิด-19 ผมนับว่าเป็นสิ่งที่ท้าทาย LAWSON 108 ได้เรียนรู้และปรับตัวต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ซึ่งในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา LAWSON 108 ได้ปรับตัวเพิ่มบริการออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าหลากหลายช่องทางทั้งการให้บริการสั่งอาหารเมนูออริจินอล ผ่านแอปพลิเคชัน foodpanda, บริการสั่งของใช้ อาหาร-เครื่องดื่ม ผ่าน PandaMart รวมถึงเปิดตัวระบบสมาชิก LAWSON 108 Member Station เพื่อให้ลูกค้าไม่พลาดการสะสมคะแนนจากทุกการใช้จ่ายที่ LAWSON 108 สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android


สำหรับช่วงไตรมาสที่ 3 ในเดือนกรกฎาคมนี้ เราเริ่มด้วยกิจกรรมเทศกาลข้าวปลาไหลย่างญี่ปุ่น ซึ่งจำหน่ายข้าวปลาไหลรสชาติญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น อร่อยกับปลาไหลย่างชิ้นโตจากญี่ปุ่น ราดด้วยซอสเทอริยากิสูตรเฉพาะของ LAWSON 108 โดยมีเมนูคือ ข้าวปลาไหลย่างญี่ปุ่น (พรีเมี่ยม) 399 บาท ข้าวปลาไหลย่างญี่ปุ่น 299 บาท และซูชิปลาไหลย่างญี่ปุ่น 199 บาท นอกจากนี้ ในปีนี้ยังมีเมนูพรีเมียมมาให้เลือกเพิ่มเติม คือ ข้าวผัดกระเทียม เนื้อย่างพรีเมี่ยม 289 บาท และข้าวหน้าปลาแซลมอนย่างพรีเมี่ยม 259 บาท โดยสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่ วันนี้-11 กรกฎาคม 2564 และรับสินค้าตั้งแต่ 26-30 กรกฎาคม 2564

และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 นี้ LAWSON 108 ได้จัดแคมเปญ “LAWSON 108 Infinite Happiness” สะสมแสตมป์ท้ายใบเสร็จฯ และคะแนน LAWSON 108 Member Station แลกซื้อของพรีเมี่ยมลิมิเต็ดเอดิชันของ LAWSON 108 ซึ่งที่ผ่านมาแคมเปญแลกซื้อของพรีเมียมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เราทำแคมเปญต่อเนื่องทุกไตรมาส และพัฒนาของพรีเมียมที่ตรงใจผู้บริโภคมากขึ้น โดยในเคมเปญนี้เลือกสินค้าออริจินัลยอดนิยมมาต่อยอดเป็นของพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ LAWSON 108


สำหรับแคมเปญนี้จะมีของพรีเมียมให้เลือก 3 แบบด้วยกัน คือ 1. ที่ปิดตาไส้กรอกบาเยิร์น โอเด้ง พร้อมแผ่นเจลที่สามารถอุ่นร้อนหรือแช่เย็นได้ 2. เบาะรองนั่งโอเด้ง กะหล่ำปลีไส้หมู และ 3. ที่นอนขนมปังโฮเทลเบรด พร้อมหมอนเนย ซึ่งของพรีเมียมทั้ง 3 อย่าง ออกแบบมาจากเมนูออริจินัลที่ได้รับความนิยมของลอว์สันคือ เมนูโอเด้ง และขนมปัง”

ลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญ “LAWSON 108 Infinite Happiness” เพื่อสะสมสะสมแสตมป์และคะแนนแลกรับของพรีเมียมได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าที่ LAWSON 108 ทุกสาขา 50 บาทขึ้นไป โดยต้องมีสินค้าที่ร่วมรายการ จะได้รับ 2 แสตมป์ท้ายใบเสร็จฯ และสำหรับสมาชิก LAWSON 108 Member Station สามารถสะสมคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน โดยทุกๆ 2 บาท จะได้รับ 1 คะแนน โดยนอกจากนี้ยังมีสินค้าเพิ่มสแตมป์ (EXTRA STAMP) และ สินค้าเพิ่มคะแนน ซึ่งในแคมเปญนี้ LAWSON 108 ได้ฉลองครบรอบ 8 ปี ด้วยการมอบคะแนนจากสินค้าเพิ่มคะแนน (EXTRA POINT) ให้ลูกค้า 2 เท่าอีกด้วย

โดยสามารถแลกรับของพรีเมี่ยมโดยใช้แสตมป์พร้อมเงินสด หรือคะแนน โดยของพรีเมี่ยมชิ้นแรกที่เปิดตัวให้แลกคือ ที่ปิดตาไส้กรอกบาเยิร์น โอเด้ง พร้อมแผ่นเจลอุ่นร้อนหรือแช่เย็นได้ ใช้ 68 แสตมป์ พร้อมเงิน 1 บาท หรือ 8 แสตมป์ พร้อมเงิน 98 บาท หรือ 9,800 คะแนน

สำหรับเบาะรองนั่งกะหล่ำปลีไส้หมู โอเด้ง และที่นอนขนมปังโฮเทลเบรด พร้อมหมอนเนย จะเปิดให้แลกในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถสะสมแสตมป์และคะแนนได้ถึง 30 กันยายนนี้ และแลกของพรีเมี่ยมได้ถึง 15 ตุลาคมนี้

ติดตามโปรโมชั่น และสินค้าใหม่ๆ ได้ที่แฟนเพจ “ลอว์สัน108” www.facebook.com/lawson108

เกี่ยวกับ LAWSON 108
“LAWSON 108” (ลอว์สัน108) เปิดให้บริการในประเทศไทยเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนจำนวน 1,087 ล้านบาท “LAWSON 108” เกิดจากการผสมผสานระหว่างร้านสะดวกซื้อสัญชาติไทย “108SHOP” ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย สห กรุ๊ป ที่มีความชำนาญและรู้ถึงความต้องของผู้บริโภคไทย กับร้านสะดวกซื้อจากประเทศญี่ปุ่น “LAWSON” ที่มีความสามารถในการพัฒนาสินค้า และการบริการจัดการในสไตล์ญี่ปุ่น ปัจจุบัน “LAWSON 108” มีสาขาที่ให้บริการบนพื้นที่ที่หลากหลาย ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดต่างๆ โดยเฉพาะสาขาภายในสถานีรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และสถานีบริการน้ำมัน มุ่งเน้นความสะดวกให้กับลูกค้า และมีให้บริการในต่างประเทศ คือ จีน อินโดนีเซีย ฮาวาย และฟิลิปปินส์ สัดส่วนสินค้าที่วางขายใน “LAWSON 108” แบ่งเป็นกลุ่มสินค้าอาหาร 70% อื่นๆ 30% ความโดดเด่นของสินค้าใน “ลอว์สัน108” คือ เมนูพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ เบนโตะ โอเด้ง ของทอด ฯลฯ รวมถึงการใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยและมีคุณภาพมาตรฐาน



ไม่มีความคิดเห็น