Breaking News

WCH Thailand จัดงานประกาศรางวัลด้านมนุษยธรรมระดับโลก WCH Great Humanitarians of The World Awards, Thailand


กรุงเทพฯ : เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 ณ ห้องแกรนบอลลูม โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค (ราชปรารภ) องค์กร WCH Thailand จัดงานประกาศรางวัลด้านมนุษยธรรมระดับโลก WCH Great Humanitarians of The World Awards, Thailand โดย องค์กร WCH Thailand เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อ ส่งเสริมการทำการกุศล ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในทุกๆด้านทั่วโลก ให้เกิดความสำนึกด้านมนุษยธรรม ตลอดจนการจุดประกายตัวแทนระหว่างประเทศให้สามารถทำงานร่วมกัน ด้วยภูมิปัญญาจากหลายๆส่วนทั่วโลก

องค์หญิงมาเรีย อามอร์ เตอร์เรส (H.H. Princess Maria Amor Torres (Founder/President)) แห่งประเทศฟิลิปปินส์
Ivo Josipovic (อดีตประธานาธิบดี 3 สมัย จากประเทศโครเอเชีย)
ดร.อภินิตา ไชยชนะ ประธานองค์กร WCH Thailand

องค์กร WCH (We Care for Humanity) จัดตั้งขึ้นโดย องค์หญิงมาเรีย อามอร์ เตอร์เรส (H.H. Princess Maria Amor Torres (Founder/President)) แห่งประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งในปี 2019 นี้ ทางองค์กร WCH ได้เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทยในการช่วยพัฒนา ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ทั่วโลก จึงได้จัดตั้งองค์กร WCH Thailand ขึ้น โดยมุ่งหวังที่จะให้ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งประเทศในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ทั่วโลก และทำงานด้านการกุศลอย่างเต็มรูปแบบ และได้มอบหมายให้ ดร.อภินิตา ไชยชนะ เป็นประธานองค์กร WCH Thailand


รางวัล WCH Great Humanitarians of the World Awards เป็นรางวัลที่จัดตั้งขึ้นเพื่อการประกาศเกียรติคุณด้านมนุษยธรรม การทำการกุศล ทำความดีเพื่อสังคม และมนุษยชาติ ของบุคคลต่างๆทุกวงการ ในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกของการจัดงานขององค์กร WCH ในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก ท่าน Ivo Josipovic (อดีตประธานาธิบดี 3 สมัย จากประเทศโครเอเชีย) เป็นประธานมอบรางวัล และมี Dr. Philip Jadhav.Ph.D (ที่ปรึกษาท่านประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา), เจ้าหญิงมาเรีย อามอร์ แห่งประเทศฟิลิปปินส์ , ดร. กากัน มาลิค (นักแสดงดังจากภาพยนตร์เรื่องพระพุทธเจ้า) เข้าร่วมงาน โดยภายในงานมีบุคคลจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน รวมถึง บุคคลมีชื่อเสียงในสาขาอาชีพต่างๆ ดารา เซเลบริตี้ จากทั่วโลกเข้าร่วมงาน และรับรางวัลมากมาย


ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวขององค์กร WCH ได้ที่ www.wecareforhumanity.org

ไม่มีความคิดเห็น