Breaking News

ลาซาด้า ขอเชิญร่วมชมนิทรรศการโชว์นวัตกรรมสุดล้ำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Enabling Thailand, Embracing ASEAN ในงาน Digital Thailand Big Bang 2019

บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด เชิญร่วมชมนิทรรศการโชว์นวัตกรรมสุดล้ำภายใต้คอนเซ็ปต์ Enabling Thailand, Embracing ASEAN สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับและเชื่อมต่อทุกภาคส่วนสู่การเป็นระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร ร่วมรับชมนวัตกรรมอันทันสมัยในบูธลาซาด้า อาธิ แวร์เฮาส์โรบอท หุ่นยนต์อัจฉริยะที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยี AI และสามารถทำงานเชื่อมต่อกันได้อย่างชาญฉลาด พบกับ อาลีบาบา คลาวด์โซลูชั่น คลาวด์อัจฉริยะที่มีความสามารถให้บริการเชื่อมต่อและให้ข้อมูลผ่านเครือข่ายสาธารณะขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตของคนในอนาคต เพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยี Voice Connect การสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Tmall Genie ที่จะมาเติมเต็มรูปแบบการอยู่อาศัยในแบบ สมาร์ทลิฟวิ่ง และโมเดลสมาร์ทวิลเลจออนไลน์ที่ลาซาด้าร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ในการพัฒนาเศรษฐกิจของชุมชนในท้องถิ่นสู่การทำธุรกิจออนไลน์ สัมผัสกับประสบการณ์ Shoppertainment กับฟีเจอร์ Lazada Livestreaming และ Laz Video ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

พิเศษสุด สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมนวัตกรรมในบูธลาซาด้าสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม และรับบัตรกำนัล แคมเปญ 11.11 เพื่อใช้ในการซื้อสินค้าในมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีได้ ณ บูธ BP19 ภายในงาน Digital Thailand Big Bang 2019 ตั้งแต่วันที่ 28 – 31 ตุลาคม 2562 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ไม่มีความคิดเห็น