Breaking News

“ซี อาร์ ซี สปอร์ต” เตรียมจัดงานเปิดตัวแบรนด์ “Columbia” และ Flagship Store สาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่ กลางเซ็นทรัลเวิร์ล 22 ก.ย.นี้!!


CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล และซูเปอร์สปอร์ต
ตัวแทนจัดจำหน่าย และตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย และจัดจำหน่ายแบรนด์โคลัมเบีย เตรียมจัดงานเปิดตัวแบรนด์และ Columbia Flagship store ในวันศุกร์ ที่ 22 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดยคุณอเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณอินทิรา ศิริผลสมสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายบริหารสินค้า คุณอาภรณ์ โพนพรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ และคุณกัญญณัช เผ่าโนรี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Columbia (โคลัมเบีย) ประเทศไทย พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดัง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ 

ในงานมีไฮไลท์พิเศษเป็นกิจกรรมภายในงานที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมใน แต่ละฐาน โดยที่ผู้เล่นจะได้รับพาสปอร์ต สำหรับประทับตรา หลังจากได้เล่นในแต่ละฐาน ไม่ว่าจะเป็นเกมเดินบนท่อนไม้ เกมปีนหน้าผา และกิจกรรมแคมป์ปิ้ง หลังจากทำภารกิจสำเร็จครบทุกฐานแล้ว ผู้เล่นสามารถนำพาสปอร์ตที่ประทับตราครบแล้วไปแลกรับส่วนลดพิเศษ สำหรับใช้ในการซื้อสินค้าที่ร้านโคลัมเบียได้อีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น