Breaking News

ฉลอง 50 ปี! “ไอ้มดแดง” ประกาศศักดาการกลับมา กับภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ "Shin Masked Rider"


ชิน มาสค์ไรเดอร์” ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์ 1971 ที่คนไทยคุ้นชินกับชื่อ ไอ้มดแดง ฉบับดั้งเดิม เพื่อร่วมฉลอง 50 ปี มาสค์ไรเดอร์ โดย “ชิน มาสค์ไรเดอร์” เป็นภาพยนตร์ ซึ่งควบคุมงานสร้างและกำกับโดย “ฮิเดอากิ อันโนะ” และมี โซสึเกะ อิเกะมัตสึ รับบทเป็นมาสค์ไรเดอร์ หรือ ทาเคชิ ฮอนโก พร้อมด้วย มินามิ ฮามาเบะ นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลนักแสดงดาวรุ่งจากหนังรัก “Let Me Eat Your Pancreas” รับบทเป็น รูริโกะ มิโดริกาวะ ลูกสาวของศาสตราจารย์มิโดริกาวะ อดีตนักวิทยาศาสตร์ขององค์กรช็อคเกอร์ ตัวเอกหญิงของเรื่อง ที่ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันยับยั้งแผนการร้ายของขบวนการช็อคเกอร์ที่หมายยึดครองโลก


โดย “ชิน มาสค์ไรเดอร์ Shin Masked Rider” จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจในฉากบู๊แอคชั่น และการแปลงร่างต่อสู้ของชายหนุ่มนามว่า “ฮอนโก ทาเคชิ” ซึ่งถูกองค์กรชั่วร้ายนามว่า ช็อคเกอร์ (Shocker) ลักพาตัวไปเพื่อดัดแปลงเขาให้กลายเป็นมนุษย์ดัดแปลงที่มีพลังเหนือมนุษย์ ภายใต้ชื่อเรียก “มาสค์ไรเดอร์” ผลงานชิ้นเอกขององค์กร ก่อนจะควบคุมให้ทำตามคำสั่งเพื่อหวังที่จะยึดครองโลก แต่ทาเคชิกลับเอาชนะการควบคุมและหลบหนีออกมาได้ พร้อมตั้งเป้าที่จะทำลายล้างองค์กรชั่วร้าย โดยใช้ความสามารถในการแปลงร่างต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่ถูกส่งมา หยุดยั้งเขาไม่ให้ทำลายองค์กร ซึ่งนอกจากจะได้ติดตามเรื่องราวของ มาสค์ไรเดอร์ กับการต่อสู้กับองค์กรชั่วร้ายสุดเดือดแล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากแปลงร่างสุดเท่ของตัวละครและสเปเชียลเอฟเฟคสุดตระกาลตา พร้อมกับมุมกล้องและการนำเสนอภาพตัวละครในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงความคลาสสิกในแบบที่แฟนๆ ชื่นชอบ


สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ก็สิ้นสุดการรอคอยเสียที เมื่อ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส)ผู้บริหารลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์การ์ตูนญี่ปุ่นชั้นนำของประเทศไทย และ Japan Anime Movie Thailand (JAM) ทีมดูแลการตลาดภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นในประเทศไทย ผนึกกำลังจัดงานกาล่าพรีเมียร์ ภาพยนตร์เรื่อง “ชิน มาสค์ไรเดอร์” ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน และเหล่าแฟนๆ มาสค์ไรเดอร์ได้ร่วมสัมผัสและรับชมภาพยนตร์ก่อนใคร! โดยมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ ห้องถ่ายภาพ 360 องศา(ฟรีสำหรับผู้ที่จองบัตรรอบพิเศษ) และตื่นตาตื่นใจไปกับตู้โชว์ของสะสม จากเหล่าคนรัก มาสค์ไรเดอร์ ให้ชมมากมาย งานนี้รับรองได้ว่าแฟนๆ ได้ฟินกลับไปแน่นอน พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณบอย โกสิยพงษ์, คุณบอย ตรัย ภูมิรัตน และ คุณโอม Cocktail ที่จะมาร่วมโชว์และพูดคุยถึงความประทับใจต่อภาพยนตร์ ชิน มาสค์ไรเดอร์ ในงานครั้งนี้อีกด้วย


นอกจากนี้ ทางบริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) และ Japan Anime Movie Thailand (JAM) ยังได้เปิดโรงภาพยนตร์รอบพิเศษ ให้เหล่าสาวกมาสค์ไรเดอร์ได้รับชมก่อนใคร พร้อมรับชุดของขวัญสุด Exclusive ในวันที่ 20-21 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก่อนที่จะเข้าฉายจริงให้แฟนๆ ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ! และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook : DEXclub.com และ Japan Anime Movie Thailand


ไม่มีความคิดเห็น